Quote for the day
Don't let pride Eat you Alive.
Sinubukan kong abutin ang zipper ng Gown ko pero di ko maabot nasa may parteng itaas kasi ito. Napabuntong hininga nalang ako at sumubok ulit, pero gaya nang una nabigo pa din ako.
Wala pa naman si Sean kausap niya ang piloto ng Chopper kanina at Hindi ko alam kung anong pinaguusapan nila, Nandito kami ngayon sa Isang Isla na Hindi ko alam kung saan.
Basta ang alam ko lang pag mamay-ari ito nila Sean. It's Cute, Sakto lang ang Isla at may nag-iisang Malaking bahay na may dalawang palapag.
May gubat din sa likod ng Bahay Pero malapit sa tabing dagat ang bahay. Meron pang tulay na kumokonekta sa bahay mula sa dagat na Gawa sa Mamahaling Kahoy ng narra.
Magandang magrelax dito napaka-aliwalas ng paligid. Masarap sa pandinig ang katahimikan, tanging ang dagat na humahampas sa buhangin at ang tunog ng mga kulisap lang ang maririnig. Dahil Ilang minuto nalang Mawawala na ang araw at mapapalitan na ng dilim at maraming bitwin ang kalangitan.
Nakakawala ng stress Dito, dapat dito ako magpunta pag gusto kong mapag-isa at makapagisip-isip syempre dapat kasama si Sean.
I tried to reach the zipper again pero Hindi ko talaga maabot. Kanina pa ako nakaupo dito sa kama, I can see The wide beautiful sea from here, nakaopen kasi ang Kortina sa Veranda.
"Having a hard time taking it off hon?" Tumango ako kahit hindi ko siya nakikita dahil nakatalikod ako sakanya.
"I can't reach the zipper." Sabi ko bago ako nakangusong humarap sakanya.
"Let me do it, honey." He said while chuckling, saka lumapit sakin.
"Want me to take if off using my mouth?" He whispered to my ears using his husky voice.
Napakagat labi ako. Is he seducing me.
"Stop teasing me Sean, Let me take a shower First, I'm all yours After." I tried my best to make my Voice sexy, Kung Sexy nga ba yun, Basta pinalandi ko.
I don't know where that words Came From, Basta nasabi ko nalang, Hindi na din naman bago sakin na nilalandi ako ng Kolokoy na yan, But Tonight will be different. Pag nilalandi niya kasi ako at bumibigay ako agad, And when his about to uncontrol his self, He always stop hug me instead.
He always says that he's respecting me and He wants me to be pure and Clean when he take me in front of God. Nang maibaba niya na ang Zipper dali-dali akong tumakbo sa banyo saka ito nilock.
Natatawa akong naghubad saka sinet sa warm ang tubig sa Shower. Nakapikit pa akong dinadama ang tubig na bumababa at humahagod sa katawan ko mula sa shower.
I was Busy relaxing myself, kaya napaigtad ako nang may pumulupot na dalawang malalaking braso sa bewang ko mula sa likod.
"Provoking me and run? Not on my Watch." His husky voice Invaded my ear, I bit My bottom lip, My Face feels so Hot.
I'm naked for God's sake.
"H-how did you got In? I remember that I lock the door." I breathing hard while Saying It Damn He's kissing my Earlobe.
"I'm the owner of this House hon, And duplicates are booming nowadays." Parang walang Sabi niya at nagpatuloy sa ginagawa, His Kisses went down to my Neck Causing me to let out a Moan.
He made me face him and kiss me passionately. I responded to his kisses, goodness, My feet is getting weak parang hindi ko na kayang tumayo.
Napansin niya siguro ang panlalambot ko kaya hinapit niya ako sa bewang at walang kahirap hirap na binuhat, I clamped both of my legs into his torso, para ma-iangat ko ang sarili ko at makawit ko ang Mga kamay ko sa batok niya.
BINABASA MO ANG
Under His Complete Obsession (UNDER MAJOR EDITING)
Narrativa generaleWarning : SPG | Mature Content | R-18 Maria Angelique Montemayor hates to socialized with anybody, She has a traumatic experience that change her life for the better. She is living her life as Writer in her father's publishing company, But her world...