Chapter 16

28.3K 530 23
                                    

Quote for the day

Memories are more loyal than people.Why?
Because people leave But Their memories Stays Forever.

Unti-unti kong binuksan ang mga mata ko kasabay nun ang pakirot nang gitnang bahagi ng hita ko. Good gracious ang sakit!

"Ouch!" Daing ko nang subukan kong gumalaw.

Asan kaya Si Sean? Wala naman siya dito sa kama? Oh well, baka nandiyan lang yun. I need to pee. Ibinababa ko ang paa ko sa gilid ng kama.

Bahagya pa akong napapadaing dahil makirot talaga. Humawak ako sa bedside table saka sinubukang tumayo, Pero pag tayo ko sumakit naman lalo pati mga binti at paa ko nanlalambot.

"Aray!" Napahawak ako sa pang upo ko ng bumagsak ako sa Floor na gawa sa Kahoy.

Biglang nagbukas ang pinto. Bumungad si Sean na mukhang kagagaling lang sa pagtakbo para makarating agad dito, naka apron pa ito ng black.

"What happen hon? I heard you screaming." Naga-alalang Tanong niya saka ako dali-daling binuhat At inilagay sa kama.

"I-I need to pee." Nahihiyang sabi ko.
"But both of my legs feels weak." Kagat labing pagtutuloy ko sa sinasabi ko.

He kissed my temple before looking at me plastering that Handsome smile.

"I'm sorry hon. that's my fault."

Bakit parang himbes na pagsisisi parang proud pa tong kolokoy na to na siya ang may kasalanan? He carried me again and put me in the Bathroom saka niya ako inupo sa Nakasaradong toilet bowl.

Hininhintay ko siyang umalis para makaihi na ako pero di siya gumalaw sa kinatatayuan niya.

"Ahm. You can go out now." Nakangiwing sabi ko makirot pa din kasi.

"No. I'll accompany you hon." Namumula akong napatingin sakanya.

"No." Nahihiyang sabi ko.

"But why?" Kunot-noong tanong niya.

"I-It's Embarrassing Hon." Kagat labing sabi ko.

"I already seen that last night hon. I also tasted it." Nang-aasar na sabi niya kaya mas lalo akong namula.

"SEAN!" Pero ang loko tinawanan lang ako.

"J-just quit Teasing me and Get out already, Please." Nakayukong sabi ko hindi ako makatingin sakanya na-aalala ko yung nangyari kagabi.

"Fine baby, Just call my name when you need me okay. I'll be at the kitchen." Sabi niya sakin saka ako hinagkan sa noo at lumabas.

Nang makalabas siya Pinilit Kong makatayo saka ako sumandal sa tiles na haligi ng banyo. I open the toilet saka binaba ang boxer na sout ko.

I'm sure kay Sean to I'm even wearing his shirt na mukha nang bistida sakin dahil hanggang binti ko ito.

I carefully sat, dahil masakit pa talaga ang pagkababae ko.

I released my pee.

"Aray! Shit! Shit! Shit! Ang sakit, Sean!" Napasigaw ako sa banyo dahil sa sobrang sakit.

Kirot palang pala ang naramdaman ko kanina mas masakit pala pag nabasa. Halos namanhid na buong katawan ko sa sobrang sakit naiiyak na din ako. Sakto namang bumukas ang pinto

"What happen hon? Hey, hon fuck, tell me what happen?"

Bakas sa mukha niya ang paga-alala pero hindi ko siya magawang sagutin masyadong masakit ang pagkababae ko kaya napapikit nalang ako ng mata habang ngumingiwi sa sobrang sakit.

Under His Complete Obsession (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon