Được sự ủy thác của giáo sư Juli phải đem tập bản thảo của bà đến nhà của một người bạn thân ở thành phố A. Vào lúc 9 giờ sáng nó lên taxi đến địa chỉ được viết trên phong bì, mở cửa cho nó vào nhà là một bác gái chừng 50 tuổi, bác gái bảo nó ngồi chờ, cậu chủ sẽ xuống ngay.
Nó nhìn xung quanh nhà, nhà này theo kiến trúc Châu Âu, chủ đạo là tông màu trắng nhìn vừa sang trọng lại rất ấm áp hơi thở gia đình.
Người đàn ông tiến lại ngồi trước mặt nó "Ninh Quốc Lâm sao thầy ở đây ?"
"Sao em lại ngạc nhiên thế, đây là nhà tôi, tôi không ở đây thì ở đâu"
Nó cố gắng trấn định đưa tập tài liệu trước mặt anh "Đây là đồ giáo sư Juli nhờ em đưa cho thầy, xin phép thầy em về trước"
"Khoan đã, tôi cũng có đồ muốn nhờ em chuyển cho giáo sư Juli, em theo tôi vào phòng tranh đi"
Nó hơi chần chừ rồi cũng bước theo anh lên lầu. Căn phòng gọi là phòng tranh kia bày trí đa phần là tranh phong cảnh. Nó tò mò hỏi "Những bức tranh ở đây là do thầy vẽ"
"Đúng vậy, sở thích lúc nhãn rỗi thôi"
Anh tiến lại kệ sách tìm kiếm đồ, nó thì chăm chỉ quan sát từ bức tranh. Nó chợt nhìn thấy một bức tranh bị che bởi tấm vải trắng.
Nó tò mò kéo tấm vải ra thì thấy bên dưới là hình cô gái khỏa thân và mà gương mặt trong tranh thì giống nó đúc. Lúc này thì Ninh Quốc Lâm cũng tìm thấy đồ quay lại thấy nó đã thấy bức tranh, anh cũng không ngạc nhiên gì "Đẹp lắm đúng không, những năm em không bên tôi, tôi đã vẽ nó"
"Thầy biến thái"
"Em nói tôi biến thái, tôi sẽ thành toàn cho em"
Ninh Quốc Lâm kéo nó vào trong lòng, tay lật váy nó lên, hắn vừa xoa vừa ấn hoa tâm của nó, làm cả người nó không ngừng run rẩy. Hắn biểu hiện vừa đáng yêu vừa mị hoặc của nó thú tính trong người hắn lên như diều gặp gió, hắn quơ lấy cây cọ vẽ trên bàn, nhét lun vào lỗ huyệt của nó.
"Ưm ưm ưm" tiếng nước chảy xuống dọc theo thân cọ, tách tách nghe thật vui tay
Cơ thể dâm đãng của nó không ngừng vặn vẹo như là khao khát nhiều hơn, hắn cũng rất thỏa mãn ham muốn của nó. Móc ngay côn thịt đồ sộ trong quần ra nhét thẳng vào lỗ huyệt vẫn đang được cắm bởi cây cọ vẽ.
"Sướng quá, nữa đi, ngứa... mau động"
"Chơi chết em cái tiểu dâm đãng này, cơ thể em thèm khát đàn ông thật..."
"Thầy cho em, em muốn nữa...aaaa"
"Gọi tôi là Lâm, tôi sẽ cho em"
"Lâm cho em, em ngứa, sâu nữa aaaaaaa"
Bạch...bach...bạch hai hòn bi dưới côn thịt của hắn không ngừng vả vào hán nó, nó cảm thấy mỏi nhưng cảm giác sung sướng càng nhiều hơn.
Nó cảm giác dòng nước ấm chảy thẳng vào tử cung, nó biết hắn đã bắn vào trong nó. Nhưng côn thịt to lớn kia vẫn không một dấu hiệu nào mềm xuống, vẫn cứng như cây sắt nóng.
Hắn lại tiếp tục cuộc chơi, lần này hắn rút ra và cắm vào cúc huyệt. Phía trước thì dùng tay đưa ra kéo vào cây cọ. Cảm giác phía trước và phía sau đánh úp nó mém tí là ngất đi vì sung sướng.
"Tiểu dâm đãng em thật tuyệt"
"Lâm...ưm...ư..." hắn hôn nó nuốt hết lời mà nó muốn nói.
Cứ như thế như một vòng tuần vòng cứ nhập vào rút ra mãi cho tới đêm khuya, cả hai đều mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Hoang Đường [Np]
Teen FictionNó là một đứa đam mê truyện tranh, anime và những sản phẩm có nhân vật được vẽ ra mà không phải là người thật. Vào một ngày của năm lớp 7, nó tự thấy nhàm chán và quyết định học đòi chơi game online. Nó đã gặp một người và đó cũng là bước đệm làm từ...