Chương 17 : Giải dược (3P)

27 2 0
                                    

Càng về khuya trời càng lạnh, nhưng trong người nó lúc này như có một ngọn lửa đang thiêu đốt.

Nó vô thức rên rỉ và cọ bầu ngực vào người anh. "Thầy ơi em nóng lắm. Giúp em với"

Anh giật mình lấy tay sờ trán nó, không sốt vậy tại sao lại nóng. Hàng ngàn câu hỏi tại sao đang chạy loạn trong đầu anh lúc này.

"Thầy ơiiii...iiii" giọng nói nũng nịu một lần nữa vang lên.

Đi kèm là những hành động khiến người ta bỏng mắt. Nó bắt đầu từ cởi áo của mình, tay tự vuốt ve bầu ngực trắng muốt, một tay khác thì cho vào miệng liếm mút từ ngón tay xinh đẹp, nuột nà.

Nó tiếp tục trêu đùa tiểu huyệt, bàn tay vừa được thấm nước bọt, đang liên tục gảy hoa tâm, nước từ trong khe liên tục tiết ra sền sệt giống như mật ong.

Anh nóng mặt muốn nhắm mắt lại nhưng nó nào cho anh cơ hội đó. Nó nhào vào lòng anh tiếp cọ. Bộ vị đàn ông bên dưới lớp quần tây đang dần dần phồng lên. Anh muốn đẩy nó ra nhưng không biết sức lực từ đâu, nó ôm siết anh và còn ấn bộ ngực đồ sộ kia vào ngực anh.

Qua một lớp áo sơ mi nhưng anh vẫn cảm nhận được sự nóng bóng và mềm mại của nó. Anh vừa mở miệng kêu nó dừng lại nó lại tranh thủ thời cơ đưa lưỡi vào miệng anh. Tiếng kêu chỉ còn lại là nhưng tiếng ưm...ưm...ưm.

Đầu óc ngày càng hỗn loạn nó chỉ biết thầy rất mát, phải ở gần thầy, nó càng mạnh bạo hơn. Nút áo sơ mi cũng bị nó giật đứt. Nó đưa lưỡi liếm dọc cổ, cắn vào hầu kết đang trượt lên xuống vì kèm nén của anh. Nam nhân bị trêu đùa sắp bùng nổ, thì lại xuất hiện một tên Trình Giảo Kim.

Giấc Mộng Hoang Đường [Np]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ