Chương 21 : Họp lớp (H)

28 0 0
                                    

Buổi họp lớp được tổ chức ở quán karaoke Dạ Diễm, mọi người cũng rất thoải mái vui chơi, thấy nó đến nhỏ Nhi nhanh nhẩu kéo nó vào ngồi kế mình, rót cho nó 1 ly rượu. Vì phòng cũng hơi tối nó không nhận ra bên cạnh mình có một nam nhân, cho đến khi nhỏ Nhi kêu nó chuyền ly rượu qua cho người kế bên, nó nhìn lại mới thấy Tư Không Hằng, người nó luôn lẩn tránh suốt 2 năm qua. "Tại sao hắn lại ở đây ?" Nhỏ Nhi thấy nó im lặng thì chen lời :" Hôm qua mình gặp học trưởng, học trưởng nghe mình kể cậu về nên anh ấy muốn gặp cậu"

Nó thầm mắng con nhỏ bạn sao mà thật thà thế, giờ trong tình thế tiến thoái lưỡng nan rồi. Tư Không Hằng đưa tay lấy ly rượu, khẽ hóp một ngụm, làm như không có chuyện gì, thấy hắn như thế nó cũng đâu ngu ngốc mà để lộ.

" Loa loa loa bây giờ tới lúc chơi trò chơi rồi" tiếng của lớp phó văn thể

Mọi người chăm chú chờ phó văn thể phổ biến trò chơi "Như các bạn đã biết hôm nay là buổi họp lớp của lớp 12A, có một số bạn có thể vì chuyện nhà không đến được, nhưng bạn đã đến đây rồi thì nhất định phải chơi hết mình" "Có được không nào, hãy cho tôi thấy sự quyết tâm của các bạn"

"Được"

Trò chơi của chúng ta tên là I'm a king, mỗi người sẽ rút một lá bài ai rút được lá vua thì sẽ được quyền yêu cầu 1 cặp số cùng nhau làm một việc. Vậy giờ bắt đầu chơi vòng một nha, mọi người rút bài nào.

"A hay quá mình được làm vua rồi" Nhỏ Nhi vui sướng reo lên

"Số 2 với số 10 hôn nhau phải dùng lưỡi trong vòng 5 phút"

Mọi người bắt đầu ồn ào "Ai là số 2 vậy ?"

Một người chỉ vào Tư Không Hằng "Học trưởng là số 2 nè"

"Vậy số 10 đâu" một người khác lại lên tiếng. Nãy giờ nó ngồi im thin thích không dám động đậy, ai ngờ nó lại xui thế bốc ngay số 10

Nhỏ Nhi là đứa phát hiện ra nó bất thường đầu tiên rồi giật lấy lá bài trong tay nó xem. "Tịnh số 10"

Thế là nó và hắn dưới sự thúc ép của mọi người buộc phải ra giữa phòng hôn môi. Nó nhắm tịt mắt để mặt hắn muốn làm gì thì làm, cứ như phạm nhân chờ xử tử.

Hắn nhẹ nhàng đặt môi lên nó, đôi môi hắn nhớ suốt 2 năm, hắn mút môi nó, rồi len lưỡi vào trong mút lưỡi nó, bên cạnh những người khác vẫn đang tính giờ và xem màn trình diễn ướt át của hai người.

Nó cảm giác thời gian trôi qua thật chậm, trái ngược với nó hắn muốn thời gian cứ ở mãi lúc này để hắn được hôn nó mãi. Cuối cùng cũng hết 5 phút nó và hắn buông nhau. Tiếp theo là những người khác bị bắt làm những trò quái dị. Gần như mọi người cũng say, họ bắt đầu hát và không để ý tới nó.

Nó đứng lên định giả vờ đi vệ sinh rồi chuồn về nhà. Vừa đi vệ sinh ra đã thấy hắn chặn ngay trước cửa, hắn không nói gì mà kéo nó ngược lại vào trong, ép nó lên bồn rửa mặt hôn nó tới tấp. Nó khó thở muốn xô hắn ra nhưng không thể nào xô nổi, hắn hôn dọc xuống cổ nó.

Bên dưới thì cọ côn thịt đã sớm cứng rắn vào mông nó "Em vẫn như trước, vẫn rất nhiều nước, em nhìn xem đã ướt tay tôi rồi"

Nó hoảng loạn giẫy giụa "Xin anh tha cho tôi, sẽ có người thấy đừng mà"

Hắn kéo quần lót của nó qua một bên để lộ tiểu huyệt đang khép mở dụ hoặc, đã chờ 2 năm người thương ngay trước mắt, hắn sao có thể kiềm chế tiếp được.

"AAAAAAAA đau quá"

Hắn cũng nhận ra sự chặt khít này, hắn hài lòng cô ấy xa mình nhưng cũng không có làm với người khác, tiểu huyệt vẫn khít như xử nử.

Hắn điên loạn rút ra đâm vào, trên hôn dưới đâm, hắn nói bên tai nó "Sinh con cho tôi đi Tịnh"

Nó nghe mà giật mình gào lên "Tha cho tôi, anh có thể tìm người khác mà"

"Không thể nữa rồi cơ thể của em, trái tim của em tôi muốn nó" "Tôi yêu em"

Trái tim của nó lại đau nhói, lời nguyền đó vẫn không buông tha cho nó. Hắn không nhận ra sự thay đổi tiếp tục ra vào mấy chục lần rồi bắn hết tinh hoa vào trong nó.

Sau đó hắn và nó như không có gì sửa sang lại quần áo trở về lại phòng bao.

Giấc Mộng Hoang Đường [Np]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ