Chương 4 : Giáo viên mới

38 0 0
                                    

Tít tít tít 7h tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi. Nó giật mình tỉnh và phát hiện mình đã trở về phòng nhỏ của mình.

Aaaaa chết rồi mình trễ học rồi, nó luống cuống vệ sinh cá nhân, rồi thay bộ đồng phục là váy ngắn ngang gối và áo sơ mi với một cái áo vest caro, nó học trường tư nên trường tự quy định đồng phục.

Nó phi thân xuống lầu như tên bắn, mẹ nó dưới lầu cũng giật mình gọi với theo. Tịnh à ! Con không ăn sáng hả ?

Nó trả lời : Con trễ rồi, lên trường con sẽ ăn sau. Rồi lao vút ra khỏi nhà.

Nhà nó cũng thuộc tầng lớp khá giả, nhưng ba mẹ nó không mua xe máy cho nó đi mà bắt đi xe đạp cho có sức khỏe.

Leo lên chiếc xe đạp dán đầy hình hoạt vù vù tới trường.

May quá giáo viên vẫn chưa đến. Nó chuồn ngay xuống chỗ nhỏ bạn và ngồi vào chỗ của mình.

Từ cửa bước vào một người đàn ông, nó phát hiện "trời ơi sao giống người trong giấc mơ vậy". Nó vô thức khép chân lại, nhưng bên dưới quần lót đã ẩm ướt (mèo: mê trai dữ thật).

Người đàn ông là Ninh Quốc Lâm, là giáo viên tiếng Anh tới dạy thay cho cô Cao vừa nghỉ thai sản.

Cả lớp ồn náo loạn vì sự xuất hiện của thầy giáo đẹp trai.

Con nhỏ bạn cũng quay qua thì thầm với nó: " Công nhận thầy đẹp trai y như diễn viên vậy hé mày ".

Nó quay lại ùm ờ. Suốt buổi học nó thất thần nhìn chằm chằm thầy giáo.

Về đến nhà nó chào hỏi ba mẹ rồi lên phòng tắm rửa, sau đó ăn cơm cực nhanh rồi lên phòng.

Nó cảm giác hôm nay có thể sẽ mơ tiếp giác mơ hôm qua.

Giấc Mộng Hoang Đường [Np]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ