Chương 34 : Về Thiết Gia
Thiết Quân Hạo nhìn mọi việc xung quanh một lượt anh mới cất giọng trầm trầm nói :
" Nếu đã không có việc gì nữa thì tôi cùng vợ mình cũng xin về trước. Hôm nay, chúng tôi đều có mặt ở đây sẽ cũng hỗ trợ Vệ Gia điều tra rõ kẻ trộm ấy là ai và lấy lại vật vốn thuộc về Vệ Gia. Còn việc giữa tôi và Tiểu Ninh thì mai Thiết Quân Hạo tôi sẽ đến để giải thích vì tôi cũng cần Vệ Thúc giúp một việc hệ trọng "
Vệ Tư Niên : " .... " ông cần con trai giải thích một chút trước.
Vệ Túc : " ... " thằng nhóc thối Thiết Gia này lúc nào cũng thích bá đạo thế hả.
Nói đến đây Thiết Quân Hạo nắm chặt tay kéo tiểu Ninh đang khó xử xù lông nhìn anh nãy giờ đi ra ngoài.
Anh tìm thấy vợ rồi, dễ gì buông tha được. Anh chờ mong cô hao mòn hết ba năm rồi đấy. Cô phải đền bù cho anh.
Thiết Thanh Phong trong lúc hỗn lộn chạy đi tìm anh ba mình. Lúc anh tới thì thấy cảnh anh trai mình đang cùng dùng dằng với một cô gái. Nhìn kỹ anh mới giật thót cả tim
" Chị .. chị dâu trẻ "
Cậu.. cậu nhớ không sai, đây chính là chị dâu trẻ mất tích của cậu. Sao lại đột nhiên xuất hiện ở đây ngay trong Vệ Gia.
" Chúng ta về nhà " câu nói không đầu không đuôi của Thiết Quân Hạo là muốn nói cho Tiểu Ninh cũng Thiết Thanh Phong nghe thấy luôn.
Cô phản đối vô hiệu. Tại sao tên đó chỉ cần nhìn một cái là cô lại ngoan ngoãn nghe theo như con mèo con thế kia. Cô không cam tâm, không thể nào lý giải được tại sao trước khi mất trí lại kết hôn với tên này, đó có phải là mất trí trong mất trí không hả. Cô thật sự hoài nghi bản thân.
Thiết Quân Hạo nhìn vẻ mặt đầy ai oán của cô mà không nhịn được bật cười.
Thiết Thanh Phong đang ngồi ghế lái phụ cũng sợ xanh cả mặt liếc qua anh tài xế kiêm vệ sĩ lâu năm bên cạnh. Hóa ra không chỉ mình anh sợ xanh mặt, vệ sĩ mặt còn ngu hơn haha, cậu cũng có đôi phần an ủi.
Anh ba cậu cười.... chuyện lạ đáng sợ nhất trong năm đấy. Chắc cậu không ngờ được sau này thức ăn cho chó ngày một nhiều hơn đâu nhỉ. Lúc đó thì tha hồ hóa khổng lồ xanh nhe.
Ngồi im lặng cô không biết nói gì, giống như đứa học trò ngoan ngoãn vậy chờ thầy giáo ra tay thôi. Chợt cô nhớ đến còn Tiểu Lạc ở Vệ Gia mà
" Còn còn Tiểu Lạc thì sao " Phi Tuyết Ninh nhìn Thiết Quân Hạo một cái ngập ngừng hỏi.
Anh suốt chặng đường luôn hướng mắt về cô, nhìn từng cử chỉ hành động của cô không hề rời mắt. Anh mĩm cười xoa đầu cô :
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐÃ VỀ
Short StoryNhà họ Thiết nổi tiếng về kinh doanh tàu bè lớn nhất vùng. Thiết Quân Hạo là một chàng trai trẻ tài giỏi về trí tuệ và xuất chúng về ngoại hình. Anh từ nước ngoài du học trở về và rất được cha mình trọng dụng. Trong khi đó, Anh trai của anh Thiết Vũ...