Chương 43: Ăn bánh uống trà

9 1 0
                                    

Chương 43: Ăn bánh uống trà 



" Bác sĩ ..!! Cô ấy bị làm sao thế " 


Một giọng nói trầm thấp vang lên, đều đều nhưng vô cùng ớn lạnh

Vị bác sĩ khám tổng quát cho cô ấy nhưng lại không phát hiện được vấn đề gì. Ông khám đi khám lại cuối cùng nheo mắt nghiệm ra điều gì đó.


Đây là vị bác sĩ chuyên chuẩn bệnh cho Phó Dạ và cả Phó Minh ba của hắn, ông có kinh nghiệm rất nhiều năm lại cực kỳ được trọng dụng ở Phó Gia..


" Bác sĩ Dư ông cứ nói thẳng "

Phó Dạ nhìn vị bác sĩ tỉ mỉ kia cũng có hơi khó chịu vì không biết được nguyên nhân. Anh không biết tại sao lại có chút lo lắng trong lòng, không lẽ thật sự động lòng với cô bé này rồi, không đơn thuần là chỉ thích thú nhất thời thôi.



" Thiếu gia..!! Vị tiểu thư đây không có vấn đề gì về sức khỏe nhưng .." nói đến đây ông hơi ngập ngừng


" Cứ nói thẳng " Phó Dạ cũng bỏ sắp hồ sơ xuống tập trung nhìn về hướng Phi Tuyết Ninh



" Cô ấy từng tiếp nhận thôi miên, xóa bỏ một phần kí ức, có thể đã bị đả kích gì đó có liên quan đến chuyện trong quá khứ mới trở nên như vậy, chỉ cần nghĩ ngơi là không sao cả "



Phó Dạ lúc này mới nhướng mày lên, cặp mắt mê hoặc xoay một vòng thấy thú vị vô cùng..


" Thôi miên ... có cách nào giải trừ không ? " Tại sao lại bị thôi miên, hay cô hoặc ai đó muốn cô quên điều gì, là tên họ Thiết kia làm sao, hình như không đúng lắm. 


" Có thì vẫn có, một là người đã thôi miên cô ấy chính tay giải, hai là sẽ có một số thứ như mùi hương hay thực phẩm chẳng hạn, ăn trúng thứ đó quá khứ sẽ từ từ bị tác động mà hồi phục "


" Haha thú vị thật đấy. Vậy ông có biết phải ăn thức gì hay nghe mùi gì không ? "


" Không biết được ạ.. Tuỳ trường hợp mà khác nhau "


" Được rồi ông lui ra đi, chuyện này không nói cho ba tôi biết hiểu chưa "


" Dạ " vị bác sĩ cung kính lui ra ngoài.


Phó Dạ từ từ đứng dậy đi đến giường của Phi Tuyết Ninh, anh ta lấy ta sờ vào má của cô, vẻ mặt đầy yêu thích cùng đôi mắt khó đoán.

VỢ ĐÃ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ