Chương 50 : Em nhớ ra rồi

16 1 0
                                    

Chương 50 : Em nhớ ra rồi


Dùng mọi cách thì con người cao cao tại thượng kia như tảng đá to dời đi nhích đi cũng không đổi. Khi anh đã quyết thì không thể đổi đặc biệt là sự an toàn của cô. Thiết Quân Hạo không muốn cô có bất kỳ nguy hiểm nào, tuy cô hiểu nhưng cô rất khó chịu có biết không..

 " Trời cũng đã trưa rồi, em đói bụng " cô vứt cuốn tạp chí bị cô nhàu nát từ sáng giờ xuống, nằm lăn trên so pha ôm bụng..


 " Anh kêu trợ lý mang cơm lên "

 " Không em muốn nhà ăn công ty ăn, nơi đó có nhiều người náo nhiệt " ăn cũng phải đói diện ông xã mặt lạnh này nữa thì sao cô nuốt vô được huhu

 " Được không ông xã đại nhân " cô chạy tới ôm đùi 


" Được.. anh đi cùng em "

 " Hả .. không .. không cần đâu " tại sao cứ phải dính như sam thế mới chịu.


Vậy là cả hai nhanh chóng đi xuống nhà ăn của công ty. Nơi mà hai người bọ họ đi qua, hành lang họ đứng nhìn thật là tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Nếu nói đây là tiên cảnh thì những nơi vừa qua chắc sẽ nở hoa luôn đấy. Ngàn ánh mắt dõi theo hâm mộ, cùng mơ ước..

 " Thì ra đây là vị phu nhân trong truyền thuyết " một nhân viên nữ nói nhỏ

 " Đúng là tổng giám đốc yêu chiều đến cực độ mà " nhân viên khác đáp


 " Xem kìa xem kìa.. họ thật đẹp đôi "


 Phi Tuyết Ninh lần này thấy quyết định đi nhà ăn công ty hơi sai lầm, có cho cô rút lại được không, cô muốn quay về nơi yên tĩnh lúc nãy..

 Hai người cùng nhau ăn cơm, suất ăn cũng được chuẩn bị riêng không giống với mọi nhân viên ở đó..

" Món này mùi vị là lạ nhưng cũng khá ngon " Phi Tuyết Ninh ăn một cách vui vẻ

" Ngon thì ăn nhiều vào, em quá gầy " Anh chăm chút từng miếng ăn cho cô, nhiều ánh nhìn hâm mộ vô cùng

Phi Tuyết Ninh đang ăn thì đột nhiên mặt cô xanh mét, cô khó thở, chóng mặt, không hiểu vì lý do gì... " Trong thức ăn... Trong thức ăn ... có dưa muối ư ... " cô nghi ngờ hỏi, rồi từ từ ngất đi. 

Quân Hạo quay sang ôm lấy cô hỏi " em sao thế " Thấy mặt cô tái nhợt doạ Thiết Quân Hạo lúc này không còn nét mặt bình tĩnh thanh dung mọi khi nữa..

 Anh chau mày lo lắng hiện rõ.. Anh nhanh chóng đỡ lấy cô đi trở lại văn phòng.. Ở trên ghế so pha Phi Tuyết Ninh không ngừng khó thở,  cô rất khó chịu, cả người toát mồ hôi, đầu đau như điên, một số ký ức mờ ảo hiện về, từng chuyện một nhưng rất mơ hồ..


 " Không được.. không được .. tránh ra " Cô ôm đầu ... Thiết Quân Hạo ôm cô trong lòng


 " không sao Tiểu Ninh, bình tĩnh có anh ở đây.. " Anh gọi nhanh cho Tiểu Lạc.. 

VỢ ĐÃ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ