CHƯƠNG 48 : Đại gia đình
Thời gian bên nhau cũng nhanh chóng trôi qua, họ trở lại đối diện với cuộc sống bình thường hằng ngày.
Thiết Thanh Phong vừa nhìn thấy bóng dáng của Phi Tuyết Ninh thì lao đến như bay..
" Chị dâu .. chị chị không sao chứ.. chị có biết em lo cho chị cỡ nào không ? "
Thiết Thanh Phong xoay đi xoay lại xung quanh Phi Tuyết Ninh làm cô chóng mặt cả lên.
" Chị không sao rồi.. được rồi cậu đừng có cái vẻ mặt tự trách đó được không ? "
Thiết Quân Hạo mĩm cười xoa xoa đầu vợ mình rồi nhìn thằng em trai nói
" Cô ấy không sao.. "
Thiết Thanh Phong mặt mí xị mếu máo :
" Anh ba " cậu thật sự rất lo anh ba sẽ trừng trị tội của cậu lần này. Ai chẳng biết chị dâu chiếm vị trí tối cao trong lòng anh ba chứ.
" Được rồi.." một cánh tay vỗ vai cậu cùng nở một nụ cười.
Thiết Thanh Phong há hốc mồm.. Anh .. Anh .. Anh ba cười với cậu như vậy sao. Á... Đáng sợ quá.. Chị dâu đã làm gì anh ba ra bộ dáng này thế. Thật khâm phục ..
Phi Tuyết Ninh lúc này cũng liếc thấy nụ cười đó của tên trùm mặt lạnh, khóe môi cô cũng hơi giựt giựt..
Nhìn tên em trai nhỏ tặng cô ánh mắt nghi hoặc kia là hiểu nó đang nghĩ cái vấn đề gì rồi. Cô chửi thầm một tiếng.
---Cả ba tiến vào nhà thì lại thấy được một đại gia đình vô cùng vô cùng lớn đến loé mắt luôn..
Bên trong như mở đại hội gia đình vậy đó. Thiết Thanh Phong há hốc mồm, Phi Tuyết Ninh cúi đầu trong lòng hò hét " thôi chết rồi ". Chỉ có Thiết Quân Hạo rất tỉnh táo và bình tĩnh.
" Ba, Dì Mẫn.. con đã về .. Ba vợ , mẹ vợ đã lâu không gặp .."
Tiếp đó anh quay sang chào Vệ Tư Niên và Vệ Túc cũng vô cùng lịch thiệp chào hỏi A Đế đang đứng từ xa.. Tiểu Lạc đứng cạnh A Đế luôn đầu rụt cổ như chú rùa con.
Phi Tuyết Ninh đi đến chổ Phi Vũ và Hồng Mi phu nhân..
" Ba mẹ.." giọng nhẹ đến mức nghe không rõ thanh âm, chỉ thấy cô mấp máy môi.
Cả hai người họ gương mặt nghiêm nghị hơn bình thường, không biết là vui hay là đang tức giận nữa. Làm trong lòng của Phi Tuyết Ninh rất bồn chồn. Liếc nhìn A Đế và Tiểu Lạc cầu cứu. Hai người kia cũng chỉ đứng đó im lặng lạ thường.
Ôi cái không khí quỷ quái gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐÃ VỀ
Short StoryNhà họ Thiết nổi tiếng về kinh doanh tàu bè lớn nhất vùng. Thiết Quân Hạo là một chàng trai trẻ tài giỏi về trí tuệ và xuất chúng về ngoại hình. Anh từ nước ngoài du học trở về và rất được cha mình trọng dụng. Trong khi đó, Anh trai của anh Thiết Vũ...