Chương cuối

33 2 0
                                    

Chương cuối 



Thời gian trôi qua kể từ lần sinh tử đó, một năm sau rốt cuộc Thiết Quân Hạo và Phi Tuyết Ninh cũng đã tổ chức đám cưới dưới sự chúc phúc của mọi người.


" Cuộc đời trôi qua thật là nhàn nhã mà " Phi Tuyết Ninh nằm dài trong sân vườn của Vệ Gia mà than thở.


Chồng cô thì mãi mê trong công việc, hiện tại công ty có dự án mới nên rất bận rộn. Cô suốt ngày ở Thiết Gia chẳng có gì vui. Thằng Thiết Thanh Phong đáng chết kia từ lúc gây hoạ liên luỵ cô đến nay đều né tránh cô, xem cô như mầm bệnh thế kia, sợ gây hoạ tới nó hay gì đó. Thôi mặc kệ nó đi. Còn nhắc đến cô em gái ruột đáng ghét của cô nữa, nghe lệnh ông anh rể đi làm nhiệm vụ mất tâm mất tích, không liên lạc được.


Phi Tuyết Ninh đành đến Vệ Gia chơi với Vệ Túc. Nhưng số cô đúng là cô độc đến già mà, sau này già chắc chết vì chán..


Vệ Túc nghe đồn chấm được cô gái nào đó, ngày ngày không về Vệ Gia đi lưu lạc theo nữ sắc rồi. Cô đến đây chỉ để uống trà trồng hoa cùng Vệ Thúc Thúc thôi..


Đang nằm than vãn đột nhiên Phi Tuyết Ninh cảm nhận được một luồng sát khí, một ánh mắt đang quan sát chằm chằm mình. Cô ngồi bật dậy, gương mặt hơi cúi xuống... Đôi mắt và khoé môi hiện lên ý cười, không chút ác ý..


Cô nhanh chóng lao ra khỏi vườn hoa đi về nơi có luồng sát khí đó ..


" Người ta nói, sát thủ chuyên nghiệp mà phải biết cách giấu đi sát khí của mình nhe, chứ không phải như ai kia đã lâu không gặp , khi gặp lại đã tung sát khí bay mù mịt thế kia " Giọng nói trong trẻo vừa khiêu khích vừa có chút vui vẻ..


Người nào đó đứng khuất sau bóng cây liền lộ diện..


" Anh muốn Tiểu Ninh cảm nhận được khí chất quen thuộc của anh mà thôi " Phó Dạ hướng ánh mắt mê hồi về cô


" Thôi cho tại hạ kiếu, lực sát thương này lớn quá, tại hạ không đỡ nổi " Cô muốn quay lưng ói hết trà vừa uống vào thật đấy


Phó Dạ chỉ đứng im lặng nhìn cô một lúc


" Đừng nhìn nữa, có gì nói mau " Cô bị nhìn sắp thủng rồi


" Muốn đưa em đến một nơi " Phó Dạ lên tiếng


Cô nghĩ ngợi một hồi lâu, tại sao tên này mất tích lâu như vậy, từ đợt cứu anh ta ra đã không thấy anh ta xuất hiện cho đến nay. Giờ lại đột nhiên xuất hiện dẫn cô đi xem thứ gì chứ. Có nên đi hay không ? Ở đây thì chán phếch, thôi cứ đi theo hắn xem có chuyện gì vui không.

VỢ ĐÃ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ