Chương 38 : Vi phục xuất tuần
Khi hai người bọn họ về phòng ngủ thì vẫn một đôi mặt lạnh tanh không ngó ngàng đến nhau. Ai làm việc nấy. Chưa cạnh nhau bao lâu đã rơi vào chiến tranh lạnh rồi.
Phi Tuyết Ninh lên giường nằm quay về hướng khác ngủ. Cô không ngủ được, cảm giác người bị bắt về giữ lại như cô phải tức mới đúng chứ, anh ta có lợi anh ta tức cái gì. Bình thường gặp lại luôn mĩm cười tỏ sáng với người ta, giờ bắt người ta về được đây thì chơi trò mặt đơ là sao hả.
Trong khi Phi Tuyết Ninh đang gào thét trong lòng thì Thiết Quân Hạo bỏ sách xuống, kéo chăn nhưng không tiến sát lại cô. Chỉ nằm đó vỏn vẹn nhìn về phía lưng của cô suy ngẫm. Anh còn không hiểu mình giận cô cái gì nữa chứ, hay mình đang giận chính mình, sức hút của mình đối với một cô gái yếu đến vậy ư, anh thật hoài nghi bản thân trước đây tại sao nhiều cô gái suy mê đến vậy.
Nhưng nói đi cũng nói lại, lần đầu gặp cô, tính tình vẫn như thế, khả năng tâm lý của cô chóng lại thế giới bên ngoài rất cao. Muốn đi vào trái tim cô thật sự rất khó, ngoài người phải có bản lĩnh ra thì phải thật sự yêu thương cô.
Anh nghĩ chỉ mình đủ tư cách đó.
Muốn ôm cô lắm, muốn cô chủ động quay sang ôm lấy mình, tuy anh là đàn ông nhưng cũng có lúc tủi thân vậy. Anh chờ cô bao lâu, gặp được cô vui mừng biết bao, nhưng cô đáp lại anh ngoài lạnh nhạt ghét bỏ ra còn muốn bỏ trốn để anh không tìm được. Anh thật đau lòng lắm đấy. Chỉ có mỗi cô mới có khả năng hành hạ anh đến thế thôi.
Phi Tuyết Ninh cảm nhận được ánh mắt mong chờ của ai đó phía sau mình. Thôi được rồi, hít một hơi sâu nào. Dù gì hiện thực cũng là hiện thực, người ta cũng chờ đợi mày bao nhiêu năm rồi, chung tình đến thế, còn đẹp trai nữa, mày cũng không nên đối xử như vậy, tuy bây giờ chưa chấp nhận hết được nhưng có thể tìm hiểu nhau lại mà. Cô cố nghĩ cho mình một lý do để nguôi giận, rồi trực tiếp quay qua nhìn anh.
Bắt gặp được ánh mắt bất ngờ của cô Thiết Quân Hạo hơi giật mình, xem tí nữa anh rơi xuống giường thật rồi đấy.
Cô chớp chớp đôi mắt phượng dài long lanh, đẹp đến mơ màng nhìn anh.
" Được rồi... cho tôi xin lỗi đi, tôi sẽ không trốn đi nữa, được chưa " cô vừa nói vừa ngồi dậy nhích lại gần hơn. Tay đặt lên cánh tay anh lắc lư nhẹ.
Thiết Quân Hạo anh mắt xẹt qua ý cười rất nhanh không phát hiện được, rồi lại đưa cái mặt lạnh về hướng cô giả vờ như suy nghĩ một tí rồi " hừ " một cái xem như đồng ý.
" Tạm tha cho em .. ngủ sớm đi " Thiết Quân Hạo đỡ cô nằm xuống. Cũng không khách sáo mà ôm cô vào lòng, Phi Tuyết Ninh cũng không phản kháng lại yên tâm ngủ một giấc thật ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐÃ VỀ
Historia CortaNhà họ Thiết nổi tiếng về kinh doanh tàu bè lớn nhất vùng. Thiết Quân Hạo là một chàng trai trẻ tài giỏi về trí tuệ và xuất chúng về ngoại hình. Anh từ nước ngoài du học trở về và rất được cha mình trọng dụng. Trong khi đó, Anh trai của anh Thiết Vũ...