Chương 55: Kho báu
Phó Minh rất thông thả liếc thằng con trai ông nuôi dưỡng bấy lâu giờ chỉ khư khư tranh giành một con nhóc với cái tên họ Thiết kia.
" Thật vô tích sự " ông quát
Phó Minh vẻ mặt vẫn dửng dưng nhìn mọi người xung quanh.. Thể như không phải đang nói anh ta vậy.
" Thật ra thì có chết chung một chổ với các người cũng là điều hay haha " Nói xong ông nói với tên vệ sĩ nãy giờ vẫn đứng cạnh Phi Tuyết Ninh ra hiệu cho hắn tiến vào trước. Sau đó là cả đoàn người cùng đi..
Bên ngoài ba phía nhìn nhau, thấy bên trong nửa ngày không có ai, bọn họ cùng tiếng vào thì thấy cửa bị chặn, cũng nhanh chóng tìm đủ mọi cách phá cách cửa đó.
Người Phó Gia quyết định dùng thuốc nổ..
Người của Vệ Gia tinh thông mật đạo, đường hầm, họ nói cách đó rất nguy hiểm, nhưng người Phó Gia kiên quyết không nghe, tự ý làm bừa.
" Các người đang hại chết bọn họ đó, dừng lại đi " những chuyên gia Vệ Gia lên tiếng
" Tránh ra " bọn họ không nghe tiếp tục tiến hành.
Nhưng họ đâu biết, bên ngoài càng cố gắng phá hỏng nó bao nhiêu, thì bên trong lại càng nguy hiểm bấy nhiêu.
Lúc này bên trong đường hầm tối om như mực.. Tất cả nín thở men theo nó mà đi, bỗng cảm giác đá phía trên cứ rung rinh rơi xuống không ngừng..
Vệ Túc lên tiếng :
" Không ổn, bọn ngu ngốc bên ngoài đang dùng thuốc nổ phá cửa hầm, cái bọn ngu này muốn chúng ta chết nhanh hơn sao "
Tất cả người còn lại đều nhíu mày
" Chết tiệt thật " ai cũng thốt lên
Phó Minh nhìn về phía trước thúc giục tên vệ sĩ
" đi nhanh lên "
Vệ sĩ : " dạ "
--
Họ cứ đi cứ đi, tới nơi sâu hơn, cảm giác lạnh lẽo hơn, nhưng trên đoạn đường rất kỳ lạ lại không thấy bóng dáng của những người đã vào trước cách đó không lâu.. Đột nhiên dưới chân tất cả mọi người đều có luồng khí khá lạnh. Vệ Tư Niên lên tiếng ngăn mọi người lại..
" Dừng lại có điều kỳ lạ "
Ông ngồi xuống chạm tay vào chân mình, cảm nhận trên đầu ngón tay có khí lạnh đó có tí bột nhám nhám..
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐÃ VỀ
Short StoryNhà họ Thiết nổi tiếng về kinh doanh tàu bè lớn nhất vùng. Thiết Quân Hạo là một chàng trai trẻ tài giỏi về trí tuệ và xuất chúng về ngoại hình. Anh từ nước ngoài du học trở về và rất được cha mình trọng dụng. Trong khi đó, Anh trai của anh Thiết Vũ...