*Phiên ngoại của các bạn đến đây. Vốn định chỉ hoàn chính văn nhưng thấy mọi người hỏi, mình cũng muốn thêm một cái kết trọn vẹn. Cám ơn mọi người đã chờ chiếc fic chấp vá này của mình =)))
---
Tính đến hiện tại thì cũng đã hơn một năm Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác ở cạnh nhau. Ngoài việc Vương Nhất Bác vẫn hay cà lơ phất phơ trước mặt Tiêu Chiến thì còn lại mọi việc đều tính là suông sẻ.
Tiêu Chiến hiện tại là sinh viên năm nhất chuyên ngành thiết kế. Tính ra thì Vương Nhất Bác đúng là tay không vớ được món hời. Tiêu Chiến sau khi tốt nghiệp chắc chắn sẽ về làm việc cho nhà họ Vương. Vừa thiết kế, vừa làm người mẫu độc quyền mảng nào cũng xuất sắc.
Nghĩ đến đây, Vương Nhất Bác tay ôm Tiêu Chiến ngay cả lúc ngủ cũng có thể mãn nguyện mỉm cười.
Hắn còn nhớ Tiêu Chiến hay đến sân bóng vẽ trời chiều. Anh vẽ không tệ, chỉ là khi trước áp lực đối với anh quá lớn cho nên ngay cả khả năng của mình là gì anh cũng không để ý. Anh yêu thích bao nhiêu cũng đành gạt qua một bên.
Bây giờ có hắn, Vương Nhất Bác buộc anh phải chiều chuộng bản thân mình.
Tiêu Chiến ngồi bên hàng ghế màu xanh phía rìa sân bóng, trước mặt anh là một mảng trời màu cam đỏ rực rỡ. Tiêu Chiến tô hàng cây chạy dài phía xa màu lục như tương phản lại như hoà quyện đồng điệu. Vương Nhất Bác ngồi nhìn bóng lưng anh, tà áo phông trắng hơi lay động. Nhưng anh ở đó, rõ ràng trong tầm mắt hắn chứ không như trong kí ức, bóng lưng anh mang nét cô độc biến mất vào mờ mịt của bóng đêm.
Tựa đầu trên vai anh, Vương Nhất Bác lại hờ hững nhìn những ngón tay anh chuyển động từng chút nhẹ nhàng. Giống như cảm nhận được trên vai có thêm sức nặng, Tiêu Chiến vậy mà cũng không quay đầu, chỉ từ tốn chỉnh lại dáng đứng.
"Nhất Bác, đừng nháo!"
"Em không nháo, em muốn xem anh"
Tiêu Chiến an tĩnh để Vương Nhất Bác bám bên vai mình. Nhưng không quá mười giây sau, tay cầm cọ của Tiêu Chiến đột nhiên cứng lại, cả người toát ra hàn khí.
"Vương Nhất Bác, tay em còn tiếp tục động anh lập tức đánh chết em".
Lời vừa dứt, cái tay ở phía dưới đang lén lút bò vào bên trong áo anh liền dừng lại. Đúng vậy, Vương Nhất Bác ở cạnh Tiêu Chiến chính là không thể nghiêm túc quá mười giây.
Tiêu Chiến đã là sinh viên đại học, Vương Nhất Bác cũng sắp là sinh viên đại học. Vậy nên để dễ dàng đi lại, cũng để dễ dàng tính chuyện yêu đương. Vậy nên bọn họ đã sớm thống nhất về một nhà. Trong nhà lại nuôi thêm một chú mèo nhỏ, hai người một giường tình cảnh cũng được xem là đôi tình nhân hạnh phúc.
Tuy vậy cũng có lúc ngoại lệ.
Ví dụ như lúc này, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến cách nhau một cánh cửa nhà vệ sinh. Vương Nhất Bác bên trong sống chết cố thủ, Tiêu Chiến bên ngoài thì sắp gỡ cả cánh cửa ra.
"Vương Nhất Bác lập tức ra đây nói cho rõ ràng"
Họ Vương bên trong, cả người đổ mồ hôi lạnh hai tay vẫn bám trên cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] COUPLE CÁ BIỆT
FanfictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, Fanfiction Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến. Sẽ thế nào nếu một học sinh cá biệt nhìn trúng một học sinh cá biệt khác? Người trước mắt là theo đuổi hay trốn chạy? Như hai đường thẳng song song, một muốn thay đổi...