"Này, làm sao bây giờ"-Nguyễn Bá Nam lên tiếng hỏi. Lại Văn Thành ấp úng chưa biết nên làm gì.
"Đừng mở cửa vội, xem tình hình"
"Cộc... cộc... cộc"
Vốn còn đang lo lắng suy tính,thì bên ngoài có tiếng nam tử phát ra
"Là tôi đây, mở cửa đi"- Là giọng nói của tên béo Đàm Trí.
Lúc này Lại Văn Thành vì nằm ngoài nên lật đật xuống giường xỏ dép ra mở cửa. Vừa nhìn thấy tên béo đứng ngoài cửa đã hơi giận mà nói.
"Con mẹ, cậu dọa chết bọn tôi rồi"
Tên béo tay xoa cái đầu trọc lốc của mình mà đáp, bộ dáng có chút ngại ngùng.
"Xin lỗi, tôi không cố ý. Hai người, có thể cho tôi ngủ lại ở đây không"
Lại Văn Thành liền hỏi "Sao vậy?"
Tên béo khi này trả lời lí nhí "Tôi sợ"
Lời nói ra không khỏi khiến Lại Văn Thành nghĩ thầm trong bụng. Thì ra tên béo này cũng chỉ là gan thỏ đế. Pháp sư cái gì mà nhát bỏ mẹ. Nghĩ xong thì nói.
"Nhưng cậu là là đệ tử Thiền Viện, cũng là pháp sư đó"
Đàm Trí khi này cười khổ.
"Haizz, đừng nhắc nữa, tôi pháp lực yếu kém, bình thường theo sư thúc chỉ để cầm đồ đạc giúp người, thay người thu tiền cầu siêu, khai quang, trừ tà mà thôi."
Lại Văn Thành nhìn tên béo thấy chút ngao ngán, thì ra cái lão hòa thượng sư thúc của hắn,đã ham tiền lại thích tỏ ra cái vẻ uy phong đạo mạo. Không muốn để người ta nhìn ra bản chất nên mới trọng dụng tên thỏ đế này mà. Quay lại nhìn vào trong lại lắc đầu mà nói.
"Giường nhỏ lắm, không đủ chỗ cho ba người"
Tên béo liền năn nỉ.
"Vậy giường bên phòng tôi lớn hơn, chắc đủ chỗ cho ba người. Bất quá các cậu không qua thì cho tôi nằm dưới đất bên này cũng được."
Khi này Nguyễn Bá Nam từ trong nhà cũng đã ngồi dậy mà tiến tới chỗ của hai người. Tay ôm theo chăn và gối của mình.
"Nền nhà lạnh lắm, cũng không thể mang chăn chiếu nhà người ta tự tiện trải xuống đất được. Đi, tôi qua ngủ với cậu."
Tên béo Đàm Trí nghe được lời này thì thấy vui vô cùng. Bèn gật đầu lia lịa, Nguyễn Bá Nam khi này nhìn sang cậu bạn mình. "Lấy chăn gối của cậu đi, hay muốn ngủ một mình"
"Hừ"
Một đoạn, cả ba đã mang đồ dùng qua phòng của tên béo. Là một căn phòng của gian nhà phía bên phải. Nguyễn Bá Nam tắt đèn flash điện thoại, thắp lên một cây đèn dầu ở trong phòng.
Có chút ánh sáng lập lòe. Không gian căn phòng mờ ảo hiện lên. Có một chiếc giường gỗ lớn ở góc phòng đối diện cửa vào, được trải chăn đệm màu đỏ hạt lựu còn rất mới. Màn và rèm đều là kiểu mới nhất. Căn phòng ba mặt được xây bằng tường gạch lồng ghép cửa sổ bằng gỗ. Mặt chính diện thì lại toàn bộ bằng gỗ. Cột kèo, cánh cửa được điêu khắc tinh xảo.