chương 19: Anh yêu em

1K 68 8
                                    

Cậu mơ màng mở mắt, khung cảnh xung quanh tối om, cơ thể cậu nhớp nháp, cậu co quắp tay chân.

Cậu muốn ra ngoài, cậu muốn gặp Muichirou, cậu muốn gặp Nezuko, cậu muốn gặp mọi người.... Cậu phải ra ngoài!

Khiến nỗi nhớ biến thành sức mạnh, cậu dùng hết sức đấm mạnh vào thành vỏ trứng.

"Rắc Rắc" - Tiếng nứt vỡ của vỏ trứng khiến ý chí chiến đấu của cậu dâng cao.

Cậu quẫy lung tung trong trứng, dứt điểm bằng cách dùng đầu cụng thật mạnh vào vỏ trứng đã rạn gần hết.

Cậu lăn ra khỏi vỏ trứng, ngơ ngác nhìn xung quanh, đây là đâu vậy?

Căn phòng rộng lớn thiết kế theo kiểu Tây Âu, cửa sổ được che lại bằng những tấm rèm màu trầm có tua rua, còn cậu đang ngồi trên một chiếc giường cực kỳ rộng và siêu mềm ('ε` )

Cậu vớ đại cái chăn màu đỏ nhạt quấn lên người, bước xuống giường, vấp ngã, đau quá!

Lại đứng lên, lần này cậu bước cẩn thận hơn, lê từng bước một đến khi đã quen thì chạy nhanh hơn, cậu nắm tay nắm cửa, vặn.

"Khóa mất rồi?"-Cậu dùng sức bẻ luôn cánh cửa ra khỏi tường.

Cậu đặt cánh cửa xuống đất, đi ra khỏi phòng.

.....

Bên ngoài là dãy hành lang thật dài, cậu đi mỏi chân mới đến cầu thang, bước xuống cầu thang, cậu đảo mắt nhìn xung quanh.

Ngôi nhà thật tráng lệ với những bức tranh vẽ trên trần nhà và hai bên tường, những giá nến bằng vàng được khảm vào mặt tường.

Những thứ này làm cậu phân vân không biết mình đang ở đâu.

"Này, cậu kia! Cậu là ai? Tại sao lại ở trong nhà của tôi?!"-Một cô gái tóc đỏ mặc bộ đồ hầu gái hét lên.

Cô ta nhìn vào mái tóc đỏ và thân thể hơi lộ ra khỏi chăn khi cậu di chuyển.

"À, thì ra mày là thứ đĩ điếm muốn quyến rũ ông chủ!"- Cô ta xông đến lôi cậu xềnh xệch xuống tầng.

Cậu cau mày vì lời nói và cách cô ta hành xử nhưng cậu chưa xử lý cô ta bởi cậu đang muốn biết đây là nhà của ai? Tại sao cậu lại ở đây?

Không lẽ Nezuko chơi cờ bạc thua nợ nên phải gán cậu vào đây nếu không sẽ bị chặt một ngón tay!!!? (°ロ°٥)

Hay là cậu đã bị đem ra đấu giá để lấy tiền?!!!

Càng nghĩ càng thấy hợp lý!

Tâm tình bi thương, tay bị nắm rất đau, cô gái này liên tục đâm móng tay vào chỗ cô ta nắm cậu.

.......

Cậu nắm chặt tấm chăn mỏng manh trên người, hơn hai mươi đôi mắt đang nhìn cậu, nếu ánh mắt có thể giết người thì cậu tin chắc rằng một tế bào của mình cũng chả còn sống.

Một cô gái tóc vàng nói :"Makie, đây là ai?"- cô ta luôn căm ghét với Makie vì có mái tóc đỏ mà chủ nhân yêu thích.

"Thứ đĩ điếm muốn quyến rũ ông chủ!"-Makie táo tợn nói.

[Kimetsu no Yaiba] Hóa Quỷ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ