Zori - một kiếm sĩ thuộc đẳng Bính trong sát quỷ đoàn. Nhân vật OC không góp phần xây dựng cốt truyện.
Thượng Huyền được kể đến trong truyện là một con quỷ được tạo ra bởi trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không tồn tại trong nguyên tác. Máu của hắn có độc, vậy nên hắn thường tẩm máu lên vũ khí (thường là những mũi lao) để chiến đấu. Nếu bị chặt đầu, hắn sẽ ngay lập tức phát nổ và gây ảnh hưởng xung quanh với một số lượng máu lớn, những người đứng ở phạm vi 100 mét nếu không có vật che chắn sẽ có khả năng dính độc ăn mòn, chết dần sau mười ba nhịp thở. Vậy nên đừng dại mà hạ hắn, hãy để mặt trời làm thay bạn điều đó.
______Chúng tôi đang băng băng qua đỉnh Winterspike, nơi tuyết phủ trắng xóa và ngập quá nửa bụng. Nhiệt độ có lẽ đã xuống tới âm chục độ, và gió tuyết thì không thôi ôm ấp, mơn chớn khuôn mặt đông cứng của từng thành viên trong nhóm.
Nhiệm vụ lần này khá nan giải, do vậy nên họ đã cử một nhóm gồm sáu thành viên, trong đó có một Trụ cột để hoàn thành nhiệm vụ này mà không phải đổ quá nhiều máu.
Tôi thở hắt, nhìn một lượt toàn bộ thành viên trong đoàn, những gương mặt lạ lẫm, nhưng gần như tất cả đều từ bậc Canh trở lên. Nghĩ lại, bản thân tôi cũng không hiểu lý do mình lại được chọn để đưa đi, trong khi thứ bậc hiện tại vẫn còn lẹt đẹt.
- Ê - Zori thì thầm - Sao rồi?
Zori, một gã kiếm sĩ thuộc bậc Bính, thứ hạng bậc cao thứ tư trong Sát Quỷ Đoàn. Gã ta cao hơn, to hơn, và già hơn tất cả mọi người trong nhóm. Nghe đâu cũng đã từng có đến hai bà vợ. Thật ghen tị với gã.
- Ước gì toàn thân tôi mất cảm giác.- tôi than- Nhưng có lẽ trận bão tuyết này không phải tệ nhất đâu, nghe nói, đám quỷ mà chúng ta sắp tập kích, có khả năng phun độc.
- Trong chiến dịch đánh bọn Hạ Huyền cách đây một tháng, tôi đã thấy một cậu nhóc cũng chập choạng tuổi cậu, bị trúng độc phân hủy nơi cánh tay trái. Cậu ta la hét om sòm khi thấy ngón tay mình từ từ gãy lìa và van xin được chết ngay. Thế là Xoẹt! Trụ cột Giyuu đã chặt phéng cánh tay đó rồi hét '' Không, cậu không được chết, cậu vẫn phải phụng sự Sát Quỷ Đoàn.''
Tôi ngó xuống chân núi. Ở khoảng cách khá xa chỗ chúng tôi, tôi có thể thấy mập mờ bóng dáng của Thủy Trụ Giyuu - một người lạnh lùng và cô độc, nhưng đầy trách nghiệm. Lưỡi kiếm của anh lấp loáng dưới hông, và khuôn mặt vẫn không lấy một tia cảm xúc.
- May cho chúng ta là có Giyuu ở đây. Anh ta thật sự rất mạnh. - Zori bảo. - Vậy nên cậu đừng lo, cậu sẽ không phải chết ở đây đâu. Không một ai phải chết ở đây cả.
Vách núi dựng đứng hai bên đường. Tôi ngước lên và thấy bóng dáng của ai đó đứng trên đỉnh. - Cậu trinh sát kia không biết nghỉ ngơi là gì nhỉ? - tôi hỏi.
- Ai trinh sát cơ? - Zori ngơ ngác và đếm lại số người trong nhóm. Rõ là đủ cả.
- Tôi vừa thấy ai đó ngay phía trên chúng ta.
Như hiểu ra vấn đề gì đó. Anh ta hét lên - Chết tiệt, Giyuu, chúng ta bị phục kíc—
Và phần còn lại của câu nói nằm gọn gàng trong đám tuyết lở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllZen ] Pikachu, I choose you!
FanfictionNày, có ai có quả cầu thu hồi Pokemon không? Ta cần bắt con Pikachu này về!