Akala ko mahihirapan ako sa bagong set up namin ni Philip. Parang kelan lang ay kabiruan ko at kakwentuhan pero ngaun ay kalampungan na sa kama. Naging madali saken gampanan ang aking tungkulin lalo na't nde ko akalain na ganun pala kasarap ang feeling ng paggawa ng bata.
"Kiana..." tinawag nya ang attensyon ko habang ako'y nagbabasa ng libro sa silid aklatan ng kanilang bahay
"Hmmm?" Tanong ko sa kanya sabay tiklop ng aking libro. Humarap ako sa kanya na ngaun ay nakaharap sa akin
"Sabihin mo lang kung na-bobore ka na dito sa bahay." sabi nya
"Ako? Mabobore?? Wag kang mag-alala... Basta andyan ka sa tabi ko, okay ako" pagkumpirma ko sa kanya sabay ngiti..
"Talaga?! Mmmm...payakap nga!" Nakangiti nyang sabi sabay yakap ng mahigpit
"O! O! Ayan ka naman..Duma-damoves ka naman..." sita ko nang naramdaman kong hinihimas himas na nya ang aking likod.
"Ano magrereklamo ka naman tapos mamya uungol naman sa sarap...." biro nya saken
"Hmp! E anong gusto mo... bubukaka agad sayo?!" kontra ko sa kanya
"hahaha! nakaka-amaze ka talaga Kiana... kaya naman laging akong nangigigil sa yo..." nakangiti nyang sabi saken. Nde pa din nya ako pinapakawalan sa kanyang yakap
"Ako nga ang na-a-amaze sayo... wala kang kapagudan!" dagdag ko pa
"Anong magagawa ko, twing nakikita kita, sumasaludo kaagad ang alaga ko.. kilala ka na ata.. katulad ngaun oh...." sabi nya saken. Habang magkayakap kami ay diniin nya ang kanyang ibaba sa aking tiyan. Pinaramdam nya saken kung gano na katigas at nagngangalit ang kanyang alaga.
"Wait lang..wala tayo sa kwarto natin..." iwas ko
"mmmm... nde na ito makakapag-intay...." bulong ni Philip habang kinakagat kagat ang aking tenga. Ramdam ko din ang init ng kanyang katawan tanda na syang handang handa na ako'y angkinin
"bahala ka nga..." maikli kong sagot.. wala din naman akong kakayahang pigilan si Philip, dahil maging ako, ay na-eexcite na sa ibang lugar ako mag-papa-angkin sa kanya.
Agad naman nya akong hinalikan ng marahas. May pagmamadali. May lakas. itinulak nya ang ang aking itaas na katawan hanggang beywang padapa sa malaking lamesa na nandun at pinabukaka ang aking mga hita.
Tinaas nya ang laylayan ng aking bestida at agad nyang hinablot ang aking panloob. Nasira un at kanyang inihagis.
"ahhh Keaannnnaaa! Ang sarap mong kaaanntotiiiiiiinnnn" sigaw ni Philip nang buong pwersa nyang ipinasok ng marahas ang knyang alaga sa aking hiwa..
Napangiwi ako at napapikit sa gulat nang makaramdam ng konting hapdi sa marahas na pag-angkin nya. Kahit ganun pa man, ay ibinuka ko na lang ng todo ang aking hita upang pagbigyan ang marahas na pag-ulos sa akin ni Philip...
"aaahhh! aaahhhhh!" ungol ko sa bawat bayo nya saken. Magkahalong kirot at sarap. nde ko mawari kung okay pa ba na ako'y masarapan kahit nakakaramdam din ako ng sakit sa marahas nyang pag-angkin.
Sa sobrang agresibo ni Philip ay nagkalat na ang mga papel at libro sa sahig na galing sa lamesa.
Ilang ulos pa ay biglang tumigil si Philip, pinaiba nya ang aking pwesto. Umupo si Philip sa upuan at iminuwestra na ako'y kumandong sa kanya ng paharap.
Agad din akong sumunod dahil sa aking pagkakabitin sa kanyang pag-ulos sa loob ko. Libog na libog na din ako at ang nasa isip ko na lamang ay ang magpa-kanto+ kay Philip.
Sumampa ako ng paharap sa kanya. Itinutok papasok ang kanyang alaga sa aking hiwa. Inupuan iyon at dali-daling gumiling para maibsan ang aking pagkalibog. Yumakap ako kay Philip habang gumigiling ng todo ang aking balakang. Palibahasa'y basang basa ang aking lagusan ay naging madali saken ang pakiskisin at ilabas masok ang kanyang alaga sa bawat indayog ko..
"aahhhh Keannnna...ang galiiiiinnng mooooo!" ungol ni Philip na kala mo'y nadedeliryo na sa pagtirik ng mata... naninigas na din ang kanyang kamay sa pagkapit nya sa upuan.
"mmmmm...Philllliiiiipppp... ggaaallllliiinnnggaaan kooooo ppparrraaa sauuuuuu.... paaliiliiiigggaayaahiiiin kittaaaaa....baasttttaaaa ipppasssoook moooo paalaaggggiiii aaanggg alaaagaaa mooooo sakkeeeeeeeeeeeeeennn...." hirap kong sambit kay Philip habang gumigiling sa ibabaw nya...
"ahhh sheeeettttt Keeeannnaaaa!" mura ni Philip sabay sabog ng kanyang katas..
Agad naman akong umupo at idiniin papasok ang kanyang alaga. Nde ko dapat sayang ang kanyang katas...
"Keana! That was mind-blowing!!!!" utas ni Philip kahit habol hininga na sa pagod
"Oh Philip...." napasubsob ako sa kanya at umiyak.
"Bakit? Anong problema?" Nag-aalalang tanong ni Philip sabay ayos ng aming pwesto. Binuhat nya ako para maalis ang nakabaon nyang alaga sa akin. Pinaupo nya ako patagilid at niyakap ng mahigpit.
"Nakakahiya....Itong pinag-gagawa ko... Nde ko akalain na magagawa ko... Nde naman ako ganito dati... Baka iniisip mo pakawala na akong babae... Nde ako matino.... Nde ako kagalang-galang dahil sa pinag-gagagawa ko... Hinayaan kitang angkinin mo ako dito, sa silid aklatan... at ..at...ung..kinilos ko sa ibabaw mo.... nde yun gawain ng matinong babae." sabi ko habang umiiyak
"shhhh..... Ano bang iniisip mo? Teka... Ayaw mo ba ung ginawa ko sayo... Nababastos na ba kita... Sabihin mo lang.... i'm sorrrry...." nag-aalalalang tanong ni Philip saken..
"Ewan ko.. sa totoo lang... nde ko maintindihan ang sarili ko.. inaamin kong nakaramdam ako ng sakit at pagiging marahas ng kilos mo.. pero nde ko alam kung bakit nasasarapan pa din ako.. at ung pag-giling ko sa'yo, nde ko alam kung pano ko un nagawa...." sumbong ko sa kanya...
"i'm sorry Keanna... Talagang gigil na gigil lang ako sayo... Nde mo alam kung gano ako laging kasabik na angkinin ka... Nde na ito dahil sa kelangan kong mabuntis ka.. pero dahil gusto ko talagang maangkin ka.. At ung kanina, alam mo ba ung pinaramdam mo saken? Sobrang sarap at ligaya. Napakaswerte ko dahil magkatugma tau ng intensity nang pagpapaligaya. Soooobraannng nagustuhan ko ung ginawa mo. Mas lalo lang akong maadik nyan sayo.... At kahit ano pa gawin natin, kahit saan at anong pwesto pa ang gawin natin... basta parehas nating napapaligaya at nasasatisfy ang isa't isa, ay walang masama dun... I would love na angkinin ka ng paulit-ulit.... hmmmm.... Mas lalo pa kitang hinangaan... You're now a woman who knows how to satisfy his partner..." litanya ni Philip
"Natatakot ako.. nde ko alam kung ano pa magagawa ko dahil sa kalibugan ko...Ngaun pa lang nahihiya na ako sayo.." sabi ko
"Wag kang mag-alala..Basta saken ka lang ganyan, nde tayo magkakaproblema... I can't wait at excited ako kung ano pa pwede nating gawin mapaligaya lang natin ang isa't-isa.." sabi saken ni Philip sabay halik sa aking labi.
"ummph! Stop na! Baka may sumilip pa dito.." awat ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Mainit na Agos
RomanceMaikling kwento. Simpleng maituturing ngunit siguradong may dating. Puro kalibugan man, ay puno din naman ng pagmamahal. Kwento ni Keana at Philip. Kaibigan na isang iglap lang ay naging kanyang Kasiping. Nagpaubaya ba dahil ba sa iyon ang napagkasu...