"Philippp!" pasigaw kong tawag. Nagmamadali akong lumabas ng aming banyo at lumapit kay Philip na nakahiga sa aming kama
"bakit? anong balita?!" exicted na bumangon si Philip at tinanong ako.
"As expected... BUNTIS ako!" masaya kong sabi sa kanya
"Yeees!!! Ang galing!" bulaslas ni Philip
"Magkaka-anak na tayo... Sakto sa tinakda ng mga GURO..., isang buwan matapos ang ritwal..." dagdag ko
Kiniss ako ni Philip sa noo at niyakap. "Salamat Keana! Napakasaya ko!"
"mmm..Masaya din ako, naaayon sa plinano ang nangyayari ngaun... Salamat din at ako ang napiling magdala ng anak mo..." emosyonal kong sabi
"oh..oh...bawal umiyak... smile na lang tayo.. kelangan nating mag-celebrate! Kelangan malaman ni Amang Hari ito.." pigil ni Philip saken..
"hormones daw un ng mga buntis ung pagiging iyakin kaya wag ka na magtaka jan kung mapapadalas ang pag-iyak ko..okay?" paliwanag ko sa kanya..
Tatayo na sana ako nang pigilan ako ni Philip..
"Bakit? Kala ko ba ipapaalam na natin sa Amang Hari" taka kong sabi sa kanya
"Bago magcelebrate ang lahat, di ba dapat lang na tayo muna ang mag-celebrate...mmmmm" nakangising sambit ni Philip saken. Hinila nya ako pakandong sa kanya.
"Hmmmm.. Good idea yan..." nakangiti kong sabi sa kanya.
Hinila nya akong pahiga at pumuwesto sa aking ibabaw.
"Keana... gusto ko sana na dalawang balita na ang ating sasabihin mamaya sa aking Ama.." sabi nya habang nasa ibabaw ko
"Ha?" takang tanong ko
"Maaari ba nating itakda ang ating kasal? Feeling ko wala na akong mahahanap na katulad mo... Ikaw lang ang nakikita kong magiging ina ng mga anak ko.." litanya nya
"Tlaga ba? Sure ka ba dyan? Wag mo ako paglololoko Philip!" naiiyak kong banta sa kanya
"Oh bakit naiiyak ka naman? Nde naman kita pinipilit.. pero I'm expecting Keana... You know kung gano tao ka-compatible sa isa't isa... We're best friends... I want to own you... and I want you to own me.. I'm not sure, first ko tong mararamdaman.. kung LOVE man ito..then I LOVE YOU KEANA! I don't know... Pero ito lang ang sure ako.. I want to marry you..." sabi ni Philip saken
"Cge Philip! Ako man ay gusto kong kasama ka palagi. Nde ko makakaya pag maghiwalay pa tayo sa ngayon.. at gusto pa kitang bigyan ng madaming anak.... I'm so happy!" excited kong tugon..
"Yess!!!! Double celebration na'to! I love you Keana!" masaya nyang sambit
"I love you more Prinsipe Philip Vensaya!" sagot ko
Sinimulan nya akong halikan. Banayad lang at walang pagmamadali. Bawat kilos ay tila gustong iparamdam kung gaano ako ka-espesyal sa kanya.
"ahh..Philip... pwede mag-request... gusto ko yung ginawa mo saken dati sa silid aklatan... ok lang cguro na maging rough at may force ngaun hangga't nde pa malaki ang tiyan ko..." ngiti kong sabi sa kanya..
"akala ko nde mo nagustuhan yun e... alam mo bang sobrang enjoy ako nun... may thrill at exciting..." sabi nya
"uhm uhm... gawin mo na lahat ng gusto mong gawin saken. we only have few months left to go bago dumating si baby..." suhestyon ko sa kanya
"ah ganun ha... kahit ano? cge... dito tayooo..." bumangon sya at hinila nya ako sa balkonahe..
"pano?" excited kong tanong sa kanya
pinaharap nya ako sa labas, pinatuon ang aking mga braso sa konkretong pasamano dun. Itinaas ang aking bestida at muling hinablot ang aking panloob..
"ay! Nakaka-dalawa ka ng sira ng panloob ko!" reklamo ko
"Wag ka mag-alala bibilhan kita ng madami nyan..." natatawang sagot nya...
"Philip! May tao sa baba...sa hardin...!" sabi ko sa kanya..
"Wala akong pakialam! Basta aangkinin kita sa paraang gusto ko!" sabi nya habang hinihimas ang kanyang alaga upang tumigas
Nang makita ko yun, bigla ako nagka-idea.
"Tulungan kita jan.."sambit ko sabay luhod at hinarap ang kanyang alaga
Tumunghay muna ako at tiningnan ang reaksyon ni Philip.
"No! Keana! You don't have to do that!" pigil ni Philip saken
Ngumiti lang ako at lumapit sa kanyang alaga. Hinawakan ko iyon. Hinalikan ang dulo. Nilasahan ko muna. Okay naman ang lasa kaya agad kong sinubo ng buo. Pinilit kong isubong lahat.
"ahhhhh! Keaaannnaaa!" mahinang ungol ni Philip. Nde nya malakasan kasi baka mapakinggan kami ng mga tao sa baba.
Muntik na akong masuka nang ipilit kong isagad sa lalamunan ko ang kanyang mahabang sandata. Kaya nilabas masok ko na lang sya aking bibig. Nilaro laro ng aking dila ang buong kahabaan nito..
"mmmmm....You're making me crazy!!!! shiiiiit! arghhh!" mura ni Philip
Balot na ng laway ang buong kahabaan nya, kaya naman sinimulan kong supsupin iyon na parang lollipop.
Una'y hinimas himas lang ang aking ulo. Nang nde na makapagpigil ay tuluyan na nyang bungkusin ang aking mahabang buhok at mahigpit na hinawakan iyon. Napatigil tuloy ako sa pag-galaw. Sa pagkakataong iyon, ay si Philip na ang gumalaw at inulos paloob sa aking bibig ang kanyang mahabang alaga.
Binuka ko ng malaking malaki sa abot ng aking makakaya ang aking bibig. Humawak sa kanyang hita at hinayaan maglabas masok ang sandata ni Philip sa aking bibig. Pikit mata kung tinanggap ang pagpapasubo nya, ang pagsagad sa aking lalamunan na kahit nakakasuka ay aking pinipigilan..
"This is...why....you're.. mine!!!! Keannna!!! Da besssttt kaaaa!!!!" usal ni Philip..
Mas lalo ko tuloy pinagbuti ang pagpapakanto+ sa aking bibig.. Kakaibang experience. Parang pagkatapos nito, kahit ano kaya kong gawin para lang kay Philip.
Pabilis ng pabilis ang pag-ulos ni Philip. Buti na lang at bigla sya tumigil. Masuka suka na ko. Nde na makontol ni Philip ang pagpasok sa aking bibig, talagang sinagad sagad nya.
"I want my juices sa loob mo nde sa bibig mo.." paliwanag ni Philip habang inaalalayan nya akong tumayo at ibinalik sa dati kong pwesto.
Kung titingnan sa labas ay para lang akong nakatunghay sa pasamano habang nasa likuran ko si Philip. Ang nde kita ng mga tao sa labas ay ang magkahinang naming ari na natatakluban ng concretong pasamano.
Hawak ni Philip ang aking beywang. Hinihila nya pasalubong ang aking balakang habang umuulos sya sa likod ko. Kaya naman kelangan kong kumapit ng mahigpit sa pasamano para nde ako madala sa kanyang paghigit sa beywang ko..
"oohhhh! Sarapppp! So Satissffyyiiiinnnng!" usal ni Philip habang nglalabas masok saken
"Oh Philipppp! i looooveee you!" nababaliw kong sambit sa kanya
"Yes baby! I loveeee you toooo.... you're miiinnnneee!!!" sagot nya..
Sarap lang pakinggan na may umaangkin sayo, puso, utak at katawan....
Nde din nagtagal ay sumirit na ang katas nya sa loob ko.. Dahil ako'y nakatayo, madaming tumulo at naglakbay sa aking hita...
Nanghihina man, ay inalalayan ako ni Philip pahiga ng aming kama.
"BInaliw mo naman ako Keana! Ang sarap nun!" Sabi ni Philip sabay halik sa aking ulo
"Anything to make you happy.... masaya din akong napapasaya kita...." sagot ko
BINABASA MO ANG
Mainit na Agos
RomantizmMaikling kwento. Simpleng maituturing ngunit siguradong may dating. Puro kalibugan man, ay puno din naman ng pagmamahal. Kwento ni Keana at Philip. Kaibigan na isang iglap lang ay naging kanyang Kasiping. Nagpaubaya ba dahil ba sa iyon ang napagkasu...