Sa pagsabay sa agos ng tadhana, nde ko akalain magiging asawa ko si Philip. Naganap ang isang malaking celebrasyon matapos ang dalawang buwan bago pa lumaki ng husto ang aking tiyan. Labis labis ang tuwa at pasasalamat ng aking Nanay at Tatay sa magandang kinahinanatnan ng kanilang desisyong ipagkasundo ako sa anak ng Mahal ng Hari.
"Love, ang galing ng mga Guro! Nagkatotoo na lalaki ang magiging anak natin..." sabi ko kay Philip habang kami ay nakatunghay sa balkonahe ng aming kwarto
"Tayo ang magaling... Kundi ba naman natin inaraw-araw at nde tinigilan ang paggawa ng bata, ay ewan ko na lang kung nde ka mabuntis..hahaha" pabirong sabi nya saken
"Hmp! e bkit mo ginawa yun? Dahil ba un ang utos o dahil gusto mo?" tanong ko sa kanya
"Tinatanong pa ba un? Nde un dahil sa utos o dahil sa gusto ko lang ang may katalik... Dahil ikaw yun... Ikaw ang gusto kong angkinin... Ikaw lang ang pinanabikan kong makasiping...at Ikaw ang gusto kong maging ina ng anak ko.. " sabi nya
"Ayan ka naman.. binobola mo na naman ako..Gusto mo namam cgurong maka-isa...." nakangiti kong sabi sa kanya.
"Kilalang-kilala mo talaga ako...hahaha...Tara, sabay tayong maligo..." yaya nya saken sabay kindat
"hmmm...cge na nga... aayaw pa ba ako, e ang sarap mong magmahal..." sambit ko sabay kindat din
Binuhat nya ako sa posisyong bagong kasal. Pumasok kami sa shower room. Binuksan nya ang rain shower. Inabot ko ang sabon at sinimulang sabunin ang kanyang katawan. Hinayaan nya ang aking kamay na maglakbay sa buong nyang katawan. Syempre ang panghuli ang kanyang alaga. Matapos kong sabunin, ay hinimas himas ko iyon habang mawala ang sabon. Nang makasigurong walang sabon ay lumuhod ako't sinubo. Pinaglaruan ko ang aking pag-aari. Tinikman ang unli-hotdog na sa aking asawa ko lang matitikman. Nde na nakatiis si Philip ay hinila nya akong patayo. Inabot ang sabon at ang katawan ko naman ang kanyang inexplore. Nilaro-laro ang aking dalawang dibdib. Pinisil ng todo at pinanggigilan ang tuktok.. Hinimas din ang aking munting umbok sa tiyan.
"I can't wait to have more babies with you...saken ka lang..." anas nyang sabi saken..
"Cge sabihin mo yan after kong manganak at ikaw ang mag-alaga ng ating baby.." hamon ko sa kanya...
"hahaha.. nde mo ako matatakot sa ganyan... wala kang magagawa... lagi kong pupunuin ng katas ko ang loob mo.." sabi ni Philp sabay tulak saken patalikod.
Ngayon ay paharap akong nakadikit sa dingding ng shower room. Pagkatalikod na pagkatalikod ko, sya namang shoot ng kanyang alaga sa loob ko. Iniangat nya ang aking isang hita gamit ang kanyang braso. Umulos sya paloob ko, na sya naman bahagya kong angat pataas ng dingding. Mabilis at may gigil ang bawat ulos nya. Mejo nag-alala ako kaya pinatigil ko sya.
"Love..baka maipit si baby..." paalala ko sa kanya..
"hmm...cge tara sa jacuzzi.. dun natin ituloy.." pagyaya saken ni Philip.
Lumabas kami ng shower room at nagtungo sa aming jacuzzi. Inalalayan nya ako na lumusong dun. Umupo sya at giniya akong umupo sa ibabaw nya.
"Cge Keana..do your own pace... rule the game!" utos ni Philip sa akin.
"Agad akong tumalima at ipinasok sa loob ko ang kanyang alaga. Niyakap ako ni Philip mula sa likod habang ako'y kumapit sa gilid ng jacuzzi. SInimulan kong umindayog sa ibabaw nya.
"Ahhh...Ang galing moo talaagggaaa!" ungol na malakas ni Philip
"ummmm...ang sarraaaap magpasunnndoooootttt saayoooooo....Loooveeee!" nababaliw ko ding sigaw
"i'm commiiinnng...." sabi nya
"fillll meeeeee upppp...." sagot ko....
Mula sa mabilis kong pagtaas-baba ko sa ibabaw nya ay mabilis nya akong hinawakan sa beywang. Mapwersang inupo ng todo na sya naman pagsagad ng kanyang alaga sa loob ko. Nang masigurado nyang nakasagad na ay agad na umagos sa loob ko ang mainit nyang katas.
"I love you Keana!" bulong nya
"I love you Philip!" sagot ko.
BINABASA MO ANG
Mainit na Agos
RomanceMaikling kwento. Simpleng maituturing ngunit siguradong may dating. Puro kalibugan man, ay puno din naman ng pagmamahal. Kwento ni Keana at Philip. Kaibigan na isang iglap lang ay naging kanyang Kasiping. Nagpaubaya ba dahil ba sa iyon ang napagkasu...