Bus
Nica POV
Kakasakay ko lang ng bus...Umupo ako sa pinaka likod na bus .Tumigin kong mayroon ang tao papasok .Sinarado ko an parang curtain satabi ko .Sinarado ang pinto ng bus at start na magbyehe. Wala ako magawa kaya iopen ko ang cp ko at may free wifi sa bus kaya nakiconnect ako. Nagsearch ako sa Mga porn Website. Sinaksak ko ang earphones at nilagay sa tenga ko. Naghubad na ang babae sa harapan ng lalaki. Kumandong ang babae at bigla hinalikan ng babae. Hinihimas ang lalaki ang susu ng babae. Napabukaka ako doon. Naghubad na ang lalaki. Tumuwad ang babae at ang titi ng lalaki ay pinasok sa puke ng babae."Ughhh Ahhh Ang laki"Ugol ng babae. Agad binayo ang lalaki kaya walang tigil ang ugol ng babae .Kinuha ko ang sex toy sa bag ko at hinubad ko ang short at panty ko. Lalo bumilis ang pagbayo ng lalaki. Kaya napasok ko ang sex toy.
Ughhhh ang sarap magpakantot nasa isip ko.
Hindi ako pwede umugol dahil nada bus ako. Napatigin ako sa pinasok kong sex toy at hindi sex toy ang pinasok k kundi Vibrator. Kinuha ko ang controller at pinundot ko ang one. Bumalik ako sa panunood. Napahiga ang babae at pinasok ulit ng lalaki mahabang titi niya sa puke ng babae. Binayo ng mabilis ang lalaki. Tumirik ang mata ng babae. Napahimas ako sa malalaking kong susu.
Shet gusto ko na magpakantot dito ughhh
Pinindot ko ang number 3 kaya napatirik ako. Sheeeettt
Bigla may nagbukas ng curtain. Napatigin ako at isang lalaki ang tumumbad saakin.
"Ahh please...Fuck me ohh I'm ho-horny"Bulong ko
Ngumiti ang lalaki at pumasok. Sinara ang curtain at naghubad sa harapan ko. Shit 8 pack abs. Tapos ang laki ng ano niya...Mga 9 inch ughhh ..Tinanggal niya ang vibrator sa puke ko. At pinasok ang titi niya sa puke ko. Napakagat ako ang labi ko. Ughhhh Ang laki aa loob ko. Dahan dahan niya binayo. Napatirik ang mata ko.
Hiniga niya ako sa upuan at bumilis ang pagkantot. Napasabunot ako dahil sa sarap.
"Moan miss "Utos ng lalaki.
"Ughh ughh ughh "Ungol ko
Lalo bumilis pa ang pagkanot saakin. Hindi ko na kaya!! Napatigin ako sa lalaki.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si Andrew! And President ng SSG!Bat ngayon ko lang napansin ang mukha niya.
Napatigin ito saakin habang nakangisi."Gulat ka noh"Sabi niya
Nanigingining na ang mga tuhod ko. Hindi ako pwede lumabas!
"Ughh lalabas na ako "Bulong saakin
May pumutok na sa loob ko sabay pagputok ko.
" sa Classroom Ms Nica " At nagbihis
Nagbihis na rin ako. Tumabi ito saakin at humiga sa lap ko.
"Layo pa naman ang school kaya pwede matulog"Dahan dahan na siyang pumikit
BINABASA MO ANG
SSG President (Nica Abbas)
RomanceLove Series Started:March 23 2020 Finish : Publish: Edited: Rank 86 in Couple at September 13 2020