Chapter 3

232 3 0
                                    

Ssg President Office
-------------------------------------------
Nakababa na ako sa kotse ng bigla akong hilain ni Andrew dahilan upang mapasubsub ako sa dibdib niya.

"Good night" sabi niya sakin sabay halik sa noo ko. Lumakas ang tibok ng puso ko at nanlalamig ang mga kamay ko.
"G-goodnight r-rin" uutal utal na sabi ko sa kanya.

Tumalikod na siya at sumakay na sa kotse niya tsaka ito pinaharurot. Nakatulala lang ako habang pinapanood ang sasakyan niyang papalayo hanggang di ko na ito matanaw.

Did he just kiss me?!

OMG. Waaaaaaaa napatalon ako ng wala sa oras dahil sa kilig. Abot langit ang mga ngiti ko habang papasok ako ng bahay. Dumiretso na ako sa kwarto ko at natulog na.

⇷thє nєхt dαч⇸

Nagsusulat ako ng story sa likod ng notebook ko ng Mathematika nang may biglang tumabi sakin. Parang pamilyar ang amoy na to ah. Tumingin ako sa tumabi sakin at si Andrew na nakatingin sa notebook ko.

"Anong ginagawa mo?" tanong niya.

"Gumagawa ng story" sagot ko.

"Hindi ko maintindihan" sabi niya habang nakakunot ang noo.

Napatingin ako sa notebook ko at nakabaliktad ang mga salita parang ganito.

(Uoy Evol I) I love you.

"Ah...Eh ano Kasi ganito ako gumawa ng story" palusot ko.

"I send ko nalang sayo sa messenger para maintindihan mo" sabi ko sa kanya.

"Sige, oo nga pala" sabi niya at tumayo na sa pagkaka-upo.

"Hmmm?" sagot ko.

"Punta ka sa office ko NOW" sabi niya ng may diin.

Napakunot noo nalang ako. Anong meron? Bakit bigla nalang nagseryso ang lalaking yun? Tumayo na ako at sabay na kaming pumunta sa office niya.

Pagka-pasok namin sa office niya ay bigla niyang isinara ang pinto. Paglingon ko sa kanya ay bigla niya akong hinalikan. Hinawakan ko ang dibdib niya at tinulak siya ng mahina.

"President diba may klase tayo ngayon?" tanong ko.

"Hmmm" tugon niya.

"May quiz ngayon hindi pa--"

Hinawakan niya ang ulo ko at tinulak ako sa dibdib niya. Tumingin ako sa kanya at hinalikan niya muli ako. Ang dila niya ay humihingi ng permiso upang makapasok sa bunganga ko. Ibinuka ko ang bunganga ko at hinayaan ang dila niya na pumasok.

Hinapit niya ang bewang ko habang patuloy niya parin akong hinahalikan.

"Hmmm" ungol niya.

Dahan dahan niya akong pinahiga sa sofa tsaka siya pumatong sakin. Hindi parin napuputol ang halikan naming dalawa. Hinawakan ko ang buhok niya at nilaro ito.

Tumigil ang halikan namin at dahan dahan niyang tinanggal ang uniform ko pati narin ang mga panloob ko habang nakatingin siya sakin. Napatingin rin ako sakanya at napatulala sa kanyang mukha.

Ang mata niya ay puno ng pagnanasa at saya.

"Want this baby?" tanong ni Andrew.

"Yes" walang anlinlangan kong sagot.

Agad niyang hinalikan ang leeg ko.

"Ughhh b-baby wag kang mag-iwan ng marka baby" paalala ko sa kanya.

"I can't baby. I'm gonna mark you as mine" sabi niya sabay minarkahan ang collarbone ko.

Napakagat labi nalang ako. Pababa ng pababa ang halik niya hanggang nasa hita ko na siya. Binuka niya ang mga paa ko kaya kitang kita niya ang puke ko.

Tinapat niya ang mukha niya sa puke ko at hinalikan ito. Dahan dahan niyang dinilaan ng paikot ang puke ko.

"Ahhh hmmm" mahina Kong ungol.

Bigla niyang ipinasok ang dila niya sa butas ko. Napasabunot nalang ako sa buhok niya dahil sa sarap. Binilisan niya ang paglabas pasok ng dila niya sa loob ko.

"Ughhh Ohh Andrew" ungol ko.

Tumigil na siya sa pagbabayo ng dila niya sa puke ko. Linagay niya na ang mga paa ko sa magkabilang gilid ng bewang niya at pumatong na siya sakin. Dahan dahan niyang ipinasok ang kahabaan niya sa butas ko. Kumapit ako sa kamay niya at naglabas pasok na siya ng dahan dahan. Ilang beses niya na akong pinasukan pero naninibago parin ako sa alaga niya.

Tumingin ako sa mga mata niya pababa sa katawan niya. Fuck ang hot niyang tignan. Niyakap niya ako at bumilis ang pagbayo niya sakin. Napahigpit ang kapit ko sa kamay niya at napapatirik ang mga mata ko.

"Oohhh" hindi ko mapigilang umugol.

"Ugh hinaan mo boses mo baka may makarinig" sabi niya habang husky ang boses niya.

Nabigla ako nang lalo niya pang binilisan ang pagbayo niya. Napatakip ako gamit ang bibig ko. Nanghihina na ang mga tuhod ko ramdam kong lalabas na ang mga katas ko.

"Ohh... Baby lalabasan na ako" sabi ko sa kanya.

Mukhang hindi niya pinansin ang sinabi ko. Hinalikan niya lang ako at nagpalitan kami ng laway habang patuloy niya parin akong binabayo.

Bigla siyang tumigil at linabasan na kaming dalawa. Ipinutok niya sa puson ko ang mga katas niya.

"Hmmmmmm" ungol naming dalawa.

Pinutol niya ang halikan namin at naghihingalo kami dahil sa ginawa namin.

"Magbihis na tayo para makaquiz na tayo kay Ma'am Gemma" Paalala niya at umalis na sa ibabaw ko.

Shit! Hindi pa ako nakapag-review. Agad akong nag-linis ng katawan at nag-bihis tsaka dumiretso na ako sa classroom.

Pagdating ko sa classroom ay wala pang teacher. Umupo na ako sa upuan ko at sakto namang dumating si Andrew at tumabi sakin.Pagdating ko sa classroom ay wala pang teacher. Umupo na ako sa upuan ko at sakto namang dumating si Andrew at tumabi sakin. Shet oo nga pala katabi ko siya sa sa klase ni Ma'am Gemma. Linabas ko na ang notebook ko at magrereview na sana ng biglang dumating si Ma'am Gemma.

Patay.

SSG President (Nica Abbas)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon