Chapter Two

315 3 0
                                    

Classroom

Nica POV

Pagising ko ay nandito parin si Andrew sa tabi ko. Saktong nandito na kami sa harapan ng school. Nag bihis kami baho kinuha ang gamit namin at bumaba na kami.

"Punta ka sa Office ko mamaya Nica "Sabi ni Andrew.

Classmate ko din siya mga subject. Nong nagclaclase kami ay nakikinig ako sa Teacher namin. Mahirap mabagsak sa mga subject. Umalis ang teacher namin at nagingay ang mga Classmate ko. May nilagay si Andrew sa tenga ko.

Namula ako sa naring ko. Shit! Ugol ko to ah.

"Nirecord ko yan pero voice lang"Sabi niya

Naririnig ko ang ungol niya. shet ang sarap pakinggan ang ungol niya.Binababa niya ang bag niya at parang may hinahanap. Hindi ko yun pinansin. Tinanggal niya ang earphone at nilagay saakin. Nabasa nanaman ang loob ko. Umupo si Andrew sa harapan ko. Dahan dahan niya inalis ang panty ko. Napatigin ako sakanya. Shit! Ang laking laruan! Pinasok niya nito at binalik ang panty ko.
Tumabi ulit siya saakin.

"Hindi mo yan tatangalin hanggat hindi tapos ang klase"Bilin niya

Nilagay niya ang kamay niya sa bulsa niya. Biglang gumalaw ang nasa loob ko. Napabuka ako sa wala sa oras.

"Wag mo ipahalata na meron nasa loob mo "Masungit niyang sabi.

Bumalik ang teacher namin at natapos pala ang klase. Si Andrew ang may-Ari ng susi. Hindi na siya nagpalinis ng classroom kasi kami daw ang maglilinis. Nakasara na ang mga kurtina at nilock ni Andrew ang pinto. Pumunta sa direction ko . Tinaas niya ang palda ko.

"Wet "Maikling niyang sabi.

Nilapit niya ang mukha niya at hinipan niya.

"Kyaaaa"Ungol ko

Tumayo siya at tinanggal niya ang buttones ng blouse ko kaya kitang kita ang dede ko.

"Buka "Utos niya

Agad ako bumuka sa harapan niya. Pinapanood niya ng puke ko na babayong ang sex toy.

"Masarap ba"Tanong niya

"O-hhh opo Mr. President ughh"Ungol kong sagot

Tinanngal niya ang nakalagay sa puke ko. Nilapitan ang mukha niya saakin. Tinanggal niya ang palda at blouse ko. Nilagay ang camera sa harapan namin.
Umupo siya at dinilaan niya ang puke ko.

Napakagat nalang ako sa labi. Nalalo ka pako napabuka dahil pinasok na niya ang daliri habang dinidilaan niya. Dinadahan niya ang pagbayo. Nasipa ko ang upuan.

"Ohhh Pres"Ungol ko

"Tawagin mo ako Andrew "Utos niya

"A-Andrew ohh "Ungol ko

Binilis niya ang pagbayo. Pinasok niya isa pang daliri. Lalo binilis pa ang bayo .Hindi ko na alam saan ko na isasandal ang ulo ko.

Nangingig na ang mga tuhod ko.Shit! Hindi pwede ako lumabas ughhh gusto ko pa.

Tinanggal na niya ang daliri niya sa puke ko. Pinasok naman niya ang daliri niya.

"Ohh Andrew"Ungol ko

Palabas pasok na niya ang daliri niya kaya ako nabaliw lalo sa ginagawa niya.

"I'm cummmiiinngg"Ungol ko

Patuloy siya sa pagbayo Ang daliri sa puke ko. Lumabas na na ang katas. Sinupsop niya lahat ng katas ko. Binuhat niya ako tapos umupo siya sa upuan bale kumandong ako sakanya. Tinanggal ko ang polo niya. Shit ang init dito !Kasi ang hot ng katawan niya. 8 pack absUmmmmmm. Agad kong tinanggal ang pantalon at boxer niya.

Hinalikan niya ako at tumugon sa halik niya saakin. Dahan dahan ko pinasok ang alaga niya saakin.

"So tigth ughh Baby" groan niya saakin.

Naramdaman ko na pinuno ang alaga niya ang loob ko. Medyo masakit kasi kanina hindi buo ang pinasok niya. Dinilaan niya ang susu ko habang mabagal ako bumayo.

"Ahh ahh So tight fuck "Ugol namin

Medyo matagal tagal. Bumilis ang pagbayo ko Habang nilalagay ang kiss mark ni Andrew sa Collar Bone ko. Napasabunot nalang ako sa buhok niya ng mahina.

Ang pagsasalpulkan ang mga ari namin at ungol maririnig mo buong classroom. Parang sasabog Ang loob ko.

" I'm cumming" Ungol ko

Tumigin ako Kay Andrew. FUCK! HE FUCKING HOT! Napatigin Ito saakin. Bumabayo siya sa baba Kaya Lalo nagsasapukan Ang mga Ari namin na may kasama Ang Ungol namin.

"Fuck! Feels good!" Malakas niyang Ungol.

Napatigil ako Kasi lumabas na ako. May naramdaman ako mainit sa loob ko. Hindi Kaya...

"Sorry... Hindi ko Napansin na lumabas ako. Masyado ka Kasi masarap " Sabay kindat saakin.

Namula agad Ang pisnge ko. Niyakap niya ako ng mahigpit. Kaya napayakap ako sakanya.

"Maglinis na Tayo "Suggest ko

"Okay Nica" Ngumiti siya

Sinuot ko Ang uniform ko. Nagsuot narin siya. Kukunin ko Sana Ang walis Tambo ng biglang sumakit Ang Ari ko.

"Aray ko" mahinang ko Sabi

"Anong--- I see umupo ka Muna ako na Ang maglinis." Sabay buhat ako ng parang kasal. Inupo niya ako sa upuan ko. Napansin niya Ang camera. May pinindot siya...Hindi Kaya nakarecord yun?

"President" Tawag ko sakanya

Napatigin Ito saakin. Napatigin ako sa kamera niya.

"Wag ka magalala may password tong camera. Na ako lang nakakaalam" Sabi niya

Hindi parin ako kuntento sa sinabi niya.

"Idelete mo "Utos ko

Umupo siya sa tabi ko at pinakita Ang kamera. May pinundot siya Kaya nadelete Ang video.

"Okay na boss" tanong niya.

Binigay na niya Ang camera saakin. Kumuha siya ng Walis at simula na maglinis. Tatayo Sana ako kaso biglang sumigaw si President.

" Wag ka gagalaw... Masakit pa Ang Ari mo. Ibuka mo Lang Yan para nawalan ang sakit. "Sabi niya

Halos isang oras na siya naglilinis. Puro alikabok Ang winawalis nya. Winalis niya Ang alikabok sa labas.

"Okay na" Tanong niya

"Medyo" sagot ko

"Ihatid Kita sainyo " Yaya niya

"Hin-"

"Ito ay Utos ng president ng SSG. Wala ka magagawa kundi sundin Ang Utos ko Nica" Masungit niyang tono.

Hindi na ako pumalag. Kinuha niya Ang bag ko. Tapos tinulongan ako tumayo at lumakad.

Sa Parking area ay binuhat niya ako sa kotse niya. Pumasok na siya sa kotse. Sabay namin sinara Ang pinto ng kotse.

Habang nagbyebyehe ay biglang nagsalita si President.

"Free ka ba bukas pagkatapos ng klase sa tanghali" Tanong niya

"Opo "Sagot ko

tumawA Ito ng mahina. Napakuot noo ako bakit tumawa siya???

"Wag mo gamitin Ang opo saakin parang ako mas matanda sayo...Eh mag ka-age Tayo" Nakangiti niyang Sabi.

Biglang napahinto Ang kotse. Pagsilip ko at nandito na ako sa bahay . Binuksan niya ang pinto ng kotse.

SSG President (Nica Abbas)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon