Quiz
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
''Get one whole sheet of paper. I hope you review for our quiz''nakangiti niyang sabi
Shet hindi ako nakareview. Kapag ngumiti si ma'am kailangan namin ipasa ang pinagawa niya saamin.
Kapag hindi kana nakapasa ay may speacial project.Sabi nag-under sakanya ang hirap daw ang ipapagawa niya. Pero mabait naman siya. Magaling magturo ,nakikipagbiroan sa klase.
Minsan lang kasi siya may ipapagawa sa klase. Karamihan ay mga quiz. Kapag absent sa klase nagpaquiz si ma'am pagkatapos ng klase niya. Pupuntahan niya ang mga hindi nakapagquiz tapos itatake nila.
One week ka lang na absent kailangan ay may parent or excuse letter ka.
Pinasa niya ang mga bonpaper tagiisa.
''No copying kapag may nangopya minus points mo. ''sabi niya
Patay, bat ko Kasi iniisip si Andrew kagabi. Pinuyat ako ng lalaking yun. Umupo si Ma'am Gemma sa harapan.
Pagtingin ko sa Quiz. Medyo familiar ang ibang question. Ianswer ko ang alam kong question.
Ipilit ko yung utak ko maalala yung question.
Nahulog ni andrew ang ballpen niya."Nica palitan mo name mo sa papel ilagay mo akin. Dali dali sundin mo ang utos ko"sabi niya.
Agad kinuha ko ang white ink sa pencil case ko. Sinulat ko ang pangalan niya. Tinapos ko ang quiz.
"Okay ipasa ang quiz niyo"sabi ni Ma'am Gemma
Agad nagpalit kami ni Andrew ng test paper ng hindi napapasin ng iba. Pinasa namin sa harapan namin. Pinasa ni Ma'am isa isa ang papel.
Nagcheck kami ng papel habang sinusulat niya ang sagot sa blackboard. Tinanong ni Ma'am kung tapos icheck ang lahat.
Umupo siya at binuklat niya ang class record niya.
"Sino nakaperfect sainyo"tanong ni Ma'am
"Si Nica Abbas po"sabi ni Iree classmate namin
"Andrew Gonzales din po"sabi ng isa kong classmate
Nagulat ako ngyari. Pareho kaming nakaperfect?
"Congrast both of you "nakangiti sabi ni Ma'am Gemma
Nagsimula na si Ma'am Gemma. Walang bagsak saamin sa class. Sabi ni Ma'am sa kabilang section ay may 10 na bagsak sa quiz.
Lumabas na Si Ma'am Gemma. Pinapapunta ako Ni Andrew sa Office niya.
Pagbukas no sa pinto ay hinalikan ako ni andrew. Masaya siya kasi pareho kami nakakuha ng perfect score.
"Can I get my reward"tanong niya
"Anong reward ka dyan. "tanong ko
"Nabitin ako kanina nica"sabi niya
Niyakap niya ako ng mahigpit. Hinalikan ako ng marahas. Agad nagdikit ang labi namin. Nagikot ang labi namin. Pababa ang baba ang kamay niya mula sa likod.
Binuhat niya ako nilagay niya ako sa lamesa niya. Hinubad niya ang damit ko. Hinihimas niya ang dibdib ko. Hinawakan ko ang buhok niya sinimulan kong sabunutan pero mahina.
Tumigil ang halik namin. Bumaba siya hanggang sa leeg ko. Naglagay siya ng marka. Napaungol ako sa ginawa niya.
Bumaba pa siya hanggang nakarating sa tyan ko. Hinalikan niya yun ang dahilan kung bakit napaarko ang likod ko.
Binababa niya ang palda at panty ko. Pinasok niya ang hintuturo niyang daliri. Tumirik ang mata ako. Binayo na niya ang daliri ko.
Ilan saglit pa ay tumigil na siya. Lalo ako nainis nung tinanggal niya ang daliri niya.
"Bat mo tinanggal"inis kong tanong
Binitin mo ako bwisit ka
Tumayo siya at niyakap niya ako. Habang niyayakap ako ay may pumasok sa puke ko.
"Feeling better"tanong niya
"Oh yes"sagot ko
Dahan dahan niyang bumayo. Kinagat ko ang labi ko. Nang bigla niya binilisan ang pagbayo. Tumirik ang mata at dahan dahan ko niyakap.
"Ohh, An-
"Daddy baby, Call me daddy"husky yang sabi
"Oh, daddy"ungol ko
"Better"pagbati niya
I wrap my legs to his hips. NapaO ang hugis ng bibig ko.
Nanginginig ang legs ko. Parang may lalabas nasa loob ko. Mukhang lalabas na ako.
"Da-daddy, I think I gonna cum"may halong ungol sabi ko.
Lalo pa niyang binilisan ang pagbayo. Nararamdaman mo ang pagdikit ng womb at dulo ng ulo ng titi niya.
Biglang sumabog ang loob ko. Hindi parin tumigil si Andrew sa pagbayo. Nagpapawis ang mukha niya. Pati ako parang naliligo ako sa pawis.
Isang malalim na bayo na nagpaungol saakin ng malakas. Ramdam ko ang mainit ng likdo sa loob ko
"I can see I satisfied your face"malademonyo ang ngiti.
BINABASA MO ANG
SSG President (Nica Abbas)
RomanceLove Series Started:March 23 2020 Finish : Publish: Edited: Rank 86 in Couple at September 13 2020