" NÀY MIN EUNHEE, CON ĐỊNH NGỦ ĐẾN BAO GIỜ NỮA HẢAAAA "
" Dạaa, con dậy rồi " một cô gái bật dậy khỏi trong chăn đầu tóc rối tung, trên người vẫn còn bộ đồ ngủ hình con mèo
À vâng cô gái đó chính là tôi. Xin chào tôi là Min Eunhee, tôi 16 tuổi, hiện tại đang là học sinh cấp 3 đó nha, hôm nay tôi xa nhà chuyển đến Seoul sống với bà nội của tôi, nhà tôi thuộc dạng khá giả, nhưng tôi đâu phải dạng chảnh cún hay đanh đá như bao đứa khác, tôi rất hoà đồng nhưng mà cũng nghịch lắm. Sở thích của tôi ăn, thiên văn học và học võ, các cậu cũng thấy lạ đúng không, con gái lại chả ra con gái, tính cứ như con trai, à quên nữa tôi cực kì ghét mặc váy, đồng phục bắt buộc phải mặc nên tôi chẳng thể làm gì được.
Hiện tại tôi đang ở sân bay Daegu, tạm biệt bố mẹ tôi rồi đến cửa soát vé sau đó đi vào trong. Ngồi đợi khoảng 15p rồi sau đó lên máy bay. Từ Daegu đến Seoul rất xa, bay đến sân bay Incheon rồi đi tàu điện vào trung tâm thành phố. Ôi mẹ ơi, thật là mệt nha.
Và cũng như lịch trình tôi vừa nói, hiện tại tôi đang bắt taxi vào nhà bà nội, nhìn ra ngoài cửa lâu rồi không đến Seoul, nhiều thứ đổi mới thật đấy. Về đến nhà bà, tôi trả tiền rồi xuống xe lấy hành lý đã thấy bà đứng ở cửa chờ tôi.
" Bà nội, con đến với bà đây "
" Eunie đấy à! Cháu lớn quá, xinh thế này bà không nhận ra đấy "
" Cháu xinh lắm ạ "
" Cháu của bà luôn xinh, được rồi vào nhà đi, cháu đi đường cũng mệt rồi "
" Nae "
Nhà của bà tôi, không to cũng không nhỏ nhưng mà rất ấm áp nha, bà đưa tôi lên phòng cũ của tôi, căn phòng vẫn không thay đổi chút nào, nó vẫn sạch sẽ chắc là bà hay dọn phòng của tôi, gần giường là cửa sổ nhìn được lên bầu trời, sở thích của tôi là thiên văn học mà, trên tủ sách có rất nhiều sách về thiên văn.
Dọn đồ rồi đi xuống dưới nhà thấy bà đang dọn cơm ra tôi chạy đến phụ bà rồi ngồi xuống bàn ăn.
" Ăn cơm thôi chắc cháu đói rồi đúng không"
" Nae "
Cạch....
" Bà ơi! Con về rồi " tiếng của con trai phát ra từ ngoài cửa
" Về rồi à! Thay quần áo, rửa chân rửa tay rồi ra ăn cơm "
" Vâng ạ, mà bà ơi! Nhà mình có khách ạ"
" Anh họ Min "
" Em họ Min "
" Sao em lại ở đây, em đang ở Daegu mà. Hay là giận bố mẹ nên đến đây "
" Không có nha, người ta đường đường chính chính đến đây đó! Em đến đây ở với bà nội và sống ở đây trong 3 năm "
" Hả, 3 năm, được rồi, mày ở đây đừng có phá lại khổ anh mày "
" Em không phá đâu "
" Biết đâu được "
" Anh thích ăn đấm đúng không " cô giơ nắm đấm lên
" Thôi hai cái đứa này, Yoonie đi thay quần áo rồi rửa chân tay đi còn xuống ăn cơm "
" Nae "
Đó là anh họ tôi-Min Yoongi còn có biệt danh là Suga, ước mơ của anh ấy là ca sĩ, anh ấy hay viết nhạc, thích chơi bóng rổ. Anh họ Min hơn tôi 1 tuổi, luôn tỏ ra ngầu lòi, nhưng thực ra nhây lắm. Anh ấy thích rap đặc biệt là rapdiss, tôi khuyên mấy anh em đừng đụng vào anh họ tôi, anh ấy rap cho vài bài rồi lại tự ái, thế nhá.
" Eunie, đồng phục của cháu bà treo ở tủ, cháu sẽ học cùng trường với Yoonie, trường SOPA. "
" Bà à! Đó là trường nghệ thuật mà "
" Ba cháu đã nộp hồ sơ vào đó, ta cũng hết cách rồi. Yoonie lát dẫn con bé đi mua đồ cần thiết. Mai con bé sẽ đến trường "
" Vâng "
" Anh họ Min, dẫn em đi dạo nữa nhá "
" Biết rồi " Suga xong đứng dậy dọn bàn rồi đi rửa bát
Xong xuôi cả 2 thay quần áo rồi đi ra ngoài, cả 2 đi đến hiệu sách mua đồ xong sau đó đi dạo rồi đi chơi đủ các thứ. Suga tuy ít nói và nói những lời khó nghe nhưng mà anh ấy thuộc dạng ngoài lạnh trong nóng. Anh ấy rất tốt và yêu thương tôi. Tôi rất quý anh ấy