35. Kết hôn với anh nhé ( End )

3.5K 180 10
                                    

" Tôi có thể ôm cậu được không? " Cả Taehyung và Jungkook lên tiếng

" Hả "

Chuyện gì xảy ra vậy. Tôi, Minji, Jimin và bà của tôi nhìn nhau rồi quay ra nhìn hai người kia. Tôi đảm bảo trong đầu của ba con người kia đều nghĩ là chắc hai tên này hôm nay uống nhầm thuốc nên mới phản ứng thế. Tôi liền mỉm cười

" Được chứ. Từng người một nhé "

Tôi đi đến ôm Jungkook trước, người mình thương luôn để sau. Để sau cùng ôm mới có kỉ niệm. Jungkook thì thầm vào tai tôi.

" Bảo trọng nhé "

" Ừm " tôi gật đầu

Tôi rời khỏi vòng tay của Jungkook rồi đi đến chỗ của Taehyung vòng tay ra ôm. Taehyung lúc đầu cũng ngạc nhiên lắm nhưng rồi cũng đáp lại.

" Em sẽ rất nhớ anh "

" Anh sẽ chờ em "

" Ừm "

" Bảo trọng nhé "

Tôi tạm biệt mọi người rồi đi lên máy bay. Ba năm cũng trôi qua nhanh thật, tôi phải quay về Daegu, tôi ngồi trên máy bay nhìn xuống, thành phố Seoul rất là đẹp, bây giờ tôi cảm thấy tiếc nuối, tôi muốn ở lâu thêm không muốn về nữa. Tạm biệt Seoul, tạm biệt bà nội, tạm biệt các bạn tốt của tôi và tạm biệt Kim Taehyung, người mà tôi thương nhất.

Ba năm sau, tôi bây giờ đã trưởng thành và chính chắn hơn. Tôi là tổng giám đốc của công ty ba mẹ tôi, Yoongi bây giờ đã là một nhạc sĩ kiêm rappper nổi tiếng. Tôi cũng nghe không ít chuyện về của mấy con người kia. Jimin và Minji đã kết con và đẻ ra một cu cậu năm nay được một tuổi tên là Park Hanmin, hai người họ không ngừng gọi điện thoại cho tôi khoe về cu cậu. Jungkook thì tự thành lập một công ty riêng mình và đang trên đà phát triển. Còn nữa, Jungkook đang có một cô bạn gái nhỏ xinh, cuối năm nay là kết hôn. Cuối cùng là Taehyung, cậu ấy cũng giống tôi, làm việc cho công ty của gia đình và công ty của Taehyung phát triển rất mạnh trên lĩnh vực thời trang và giải trí và từ lúc Taehyung lên vị trí tổng giám đốc, Taehyung rất nổi tiếng trên báo hay trên mạng có rất nhiều bài báo viết đến. Đương nhiên rồi, Taehyung là một người giỏi giang mà, và tương lai cậu ấy là chủ tịch.

Bên ngoài cửa phòng tôi bắt đầu truyền đến tiếng gõ cửa, tôi lên tiếng mời vào. Thứ kí của tôi từ bên ngoài bước vào đứng trước mặt tôi rồi lên tiếng.

" Min tổng, chủ tịch nói cô đến Seoul kí hợp đồng ạ "

" Được rồi, cô đi sắp xếp cho tôi đi "

" Vâng, còn một chuyện nữa ạ "

" Chuyện gì sao? "

" Chủ tịch nói kí hợp đồng xong cô có thể thoải mái ở Seoul về lúc nào cũng được "

" Ừm "

Thư kí của tôi bước ra khỏi phòng tôi dựa lưng vào ghế khẽ thở dài, mấy ngày nay tôi đều làm việc đến tận tối muộn tự nhiên hôm nay ba nói cho tôi thoải mái. Tôi nhìn tấm ảnh ở trên bàn. Tấm ảnh được chụp hồi tốt nghiệp đại học, chúng tôi chụp chung với nhau một kiểu ảnh để làm kỉ niệm. Tôi mỉm cười rồi đi ra khỏi phòng. Ngày mai tôi sẽ đến Seoul, một thành phố ba năm tôi chưa đến. Tôi trở về nhà chuẩn bị đồ để cho chuyến đi ngày mai.

Ngày hôm sau, máy bay bắt đầu hạ cánh, tôi bước xuống máy bay rồi di chuyển ra ngoài sảnh bắt taxi về căn nhà quen thuộc, ngày hôm qua tôi đã gọi điện thoại cho bà tôi nên bà đã đồng ý. Tôi mở cửa bước vào trong nhà, bà tôi đang ngồi phòng khách thấy có tiếng mở cửa đứng dậy đi ra.

" Bà, con đến với bà đây "

" Eunhee, bà nhớ cháu quá "

" Cháu cũng nhớ bà "

" Yoongi không đi cùng cháu sao "

" Dạ không, anh ấy bây giờ bận nhiều việc quá "

" Bà thấy nó ở trên TV, nó bây giờ đẹp trai hẳn ra. Được rồi lên phòng đi, chắc cháu mệt rồi đúng không? "

" Nae "

Tôi lên phòng của mình, căn phòng vẫn không thay đổi, bà vẫn thường xuyên dọn phòng cho tôi. Tôi nằm ngả xuống giường rồi ngủ một chút. Đến buổi trưa cùng ăn cơm với bà, lâu lắm rồi tôi mới được ngồi ăn cơm với bà. Cả hai bà cháu ngồi nói chuyện rất nhiều như kiểu hai người bạn vậy.

Đến buổi chiều tôi phải đi kí hợp đồng. Bước vào quán rồi tìm một chỗ ngồi, gọi một cốc soda dâu rồi cầm quyển tạp chí bên cạnh đọc. Bỗng nhiên có người đi đến bàn của tôi.

" Cậu là Eunhee thật sao "

Tôi rời khỏi quyển tạp chí nhìn con người trước mặt. Jimin ngồi xuống đối diện tôi rồi gọi đồ uống.

" Không ngờ cậu là đối tác của tớ đó "

" À ừ "

" Dạo này cậu sao rồi "

" Tớ vẫn vậy, vẫn tập trung vào công việc "

" Tối nay chúng ta tụ tập đi, cũng ba năm rồi đấy chứ, chúng ta làm một bữa "

" Được thôi, nhưng vào công việc chính đã "

Chúng tôi kí hợp đồng xong rồi Jimin có việc nên đi trước. Đến buổi tối, tôi bước vào một nhà hàng sang trọng, phục vụ dẫn tôi đến phòng vip. Tôi đứng cửa hơi chần chừ một lúc rồi cũng đẩy cửa bước vào, có năm con người đổ dồn ánh mắt về phía tôi. Tôi bước vào rồi ngồi xuống chỗ ghế cạnh Taehyung.

" Ôi Eunhee, lâu rồi không gặp cậu, cậu về lúc nào mà chẳng bảo tụi này một câu. Jimin nói tớ mới biết đó "

" Xin lỗi, tớ có việc đột xuất ấy mà "

" Được rồi, chúng ta ăn thôi "

Từ lúc tôi bước vào Taehyung không nói câu nào chỉ nhìn tôi, tôi quay ra nhìn Taehyung rồi nắm tay Taehyung.

" Xin lỗi để anh chờ lâu "

" Ừm "

Tất cả ngồi ăn với nhau rồi nói chuyện vui vẻ, bây giờ tôi mới biết bạn gái của Jungkook là cô hoa khôi khối dưới, tính cách hiền lành lại còn ngoan nữa. Ăn xong tất cả cùng ra về, Taehyung với tôi cùng nhau đi dạo dưới sông Hàn.

" Em vẫn khoẻ chứ "

" Em vẫn khoẻ, không khoẻ làm sao đứng đây nói chuyện với anh "

" Anh có chuyện muốn nói với em "

" Chuyện gì sao "

Taehyung rút hộp nhung ở trong túi quần ra, quỳ xuống giơ hộp nhung đó ra trước mặt tôi rồi mở ra, chiếc nhẫn cùng với tên của cả hai ở trên mặt. Tôi ngạc nhiên quay ra nhìn Taehyung.

" Anh đã chờ em lâu rồi. Min Eunhee kết hôn với anh nhé "

" Em... Em đồng ý "

Taehyung lấy nhẫn từ trong hộp rồi đeo vào ngón áp út của tôi, trong lòng tôi cảm giác như đang bắn pháo hoa. Taehyung nhìn tôi rồi trao cho tôi một nụ hôn.

" Anh yêu em, Min Eunhee "

" Em cũng yêu anh, Kim Taehyung "

🎉 Bạn đã đọc xong Kim Taehyung | Thanh xuân tươi đẹp 🎉
Kim Taehyung | Thanh xuân tươi đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ