7. Mày... đấu không?

2.5K 170 0
                                    

Buổi chiều tan học xong, tôi và Minji dắt nhau xuống câu lạc bộ võ của trưởng, chỗ của bọn tôi gần sân bóng rổ, lúc đi qua Taehyung đã nhìn thấy rồi rủ cả nhóm vào xem câu lạc bộ võ. Tôi và Minji thay trang phục xong, đai nhét ở ba lô nên chưa lấy ra
" Eunhee cậu học Taewondo sao "
" Đúng a~ "
" Oaaaa, tớ học karate "
" Karate cũng ngầu lắm nha "
" Ê, chúng mày mới đến à "
Bỗng nhiên xuất hiện 3 đứa con gái, à đúng hơn là tiền bối, có 1 đứa cùng khối với cô.
" Ừ, sao à "
" Con này hay nói chuyện thân thiết với Min Yoongi lắm cậu " 1 đứa chỉ vào tôi
" Hạng tép riu mà cũng vào câu lạc bộ võ "
Ở trên bục khán giả Taehyung định đứng dậy đi đến nhưng bị Min Yoongi kéo lại, Taehyung quay ra nhìn Yoongi, Yoongi lắc đầu xong rồi hất mặt về phía trước ý bảo không cần em ấy từ giải quyết được. Taehyung đành ngồi xuống.
" Ồ tép riu, Taewondo đai xanh, à ừm chả biết ai tép riu "
" Mày... Đấu không? "
" Điều kiện "
" Nếu tao thắng mày phải quỳ xuống liếm chân tao và cút khỏi câu lạc bộ võ "
" Được, nếu tôi thắng thì cả 3 người phải liếm chân tôi và cút "
" Chơi "
" Lấy hộ mình cái đai ở trong balo nhé "
" Được "
" 1 cân 3, tôi cân cả 3 người "
" Đừng có tự cao tự đại, đến lúc thua thì thảm hại lắm "
" Các người lấy đâu tư cách để thắng tôi, 1 đai xanh, 2 đai vàng. Ui giời thừa sức "
Minji mang đến cho tôi, tôi cầm đai rồi buộc vào, bọn chúng nhìn tôi ngạc nhiên rồi cười lớn. Bọn chúng bảo tôi đi mượn đai, ha nực cười thật! Rồi để xem thế nào là mượn đai.

Tôi bị vây quanh, tôi cúi chào và bọn chúng cũng vậy. 1 đứa xông lên trước, dùng tay đánh tôi, tôi né được rồi cầm tay vật ra. Tiếp theo là 1 con đến dùng chân đá thẳng mặt tôi, tôi cầm chân rồi đẩy ra và 1 đứa nữa xông đến rồi tôi dùng chân đạp vào ngực làm cô ta ngã ra đằng sau.
" Chỉ thế thôi à! Kém cỏi thật "
" Xông vào đánh nó " đứa đầu đàn hét lên
Cả xông vào một đứa ôm chặt người tôi, còn hai đứa kia xông đến. Taehyung thấy không ổn định chạy xuống nhưng vẫn bị Yoongi giữ lại.
" Cứ ngồi xuống đi "
Taehyung đành ngồi xuống tiếp tục quan sát. Tôi bị giữ chặt liền cười khẩy, hai đứa kia dùng nắm đấm liên tục đấm vào tôi nhưng tôi đều né được nên đứa ôm tôi hưởng vài cú đấm đó sau đó thả tôi ra, tôi tiện thời cơ đá vào bụng một đứa rồi đứa đó ngã ra. Trước mặt tôi còn con đai xanh các bạn ạ! Cô ta lao lên tôi bật lên rồi lộn qua đứng đằng sau cô ta rồi đạp vào lưng cô ta rồi ngồi xuống gạt chân cô ta làm cô ta mất thăng bằng ngã đập mặt xuống sàn. Mấy con người ngồi trên bục khán giả làm vẻ mặt đau đớn.
" Mấy con đàn bà ẻo lả đòi xử chị, tuổi tôm " tôi lấy tay hất mũi
" Oa, ngầu zữ " Minji đền gần tôi mắt chữ A mồm chữ O
" Quá khen " tôi đi đến chìa tay tỏ ý muốn đỡ cô ta, nhưng cô ta kiêu. Thảm hại vậy vẫn tỏ vẻ, cô ta hất tay tôi tự đứng dậy đỡ 2 người kia định chuồn.
" Ây mấy bà chị, định chuồn à! Chơi phải chịu chứ " Minji hét lên
" Cô... "
" Come on baby "
Tôi vẫy tay, 3 con người chậm chạp đi đến, sau đó nhìn lên chỗ bục khán giả, đội bóng rổ ư! 3 con người quỳ xuống nhưng tôi đỡ dậy
" Không cần, tôi trêu các chị đấy! Ở lại đi không cần phải rời câu lạc bộ, tôi không có quyền đuổi "
3 con người kia ngơ ngác nhìn nhau rồi quay ra nhìn tôi.
" Mới học võ đừng ra gió, gặp bão thành thảm hoạ đấy " tôi cầm balo từ tay Minji rồi khoác lên vai rồi cùng Minji rời đi
" Đợi đã "
" Chuyện gì "
" Cô học võ từ bao giờ "
" 9 năm trước đến bây giờ " tôi nói xong rồi rời đi thì đúng lúc có một người con trai đến trên người bộ võ phục
" Này, mấy năm không gặp trưởng thành quá rồi nhỉ "

Kim Taehyung | Thanh xuân tươi đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ