23. Cậu ấy hôn tôi

2.2K 151 20
                                    

Hôm nay lớp tôi có tiết thể dục, cả lớp đứng xếp hàng ở dưới sân, ông thầy thể dục đi qua đi lại nhìn cả lớp rồi lên tiếng
" Hồ bơi của trường chúng ta đã hoàn thành tiết sau các em chuẩn bị đồ bơi nhé "
" Nae "

Tan học tôi cùng Minji đi vào một tiệm bán đồ bơi, cả hai đứa chọn đồ bơi và cuối cùng tôi chọn được một bộ đồ bơi ưng ý nhất. Đồ bơi của tôi chia ra làm hai mảnh, áo thuộc dạng croptop tay áo dài và quần đùi ngắn. Sau đó cả hai cùng đi về.

Và đến ngày lớp tôi được bơi, tôi thay đồ xong rồi đi ra ngoài đứng trước gương, tóc tôi cột lên thành đuôi ngựa. Bộ đồ bơi bó sát người tôi lộ cả 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Tôi ngắm mình ở trong gương rồi nghĩ ngợi, đôi lúc dáng mình cũng chuẩn phết ấy chứ. Minji nhìn tôi rồi giơ ngón tay cái lên
" Oaaa, chuẩn đấy "
" Chuyện "
" Đi thôi, ra ngoài nào "

Tôi và Minji đi ra ngoài, cả lớp đang ồn ào bỗng nhiên im thin thít. Ủa lại cái gì nữa thế, tôi quay ra nhìn con nhỏ bên cạnh, nó bảo với tôi là cơ thể tôi ai cũng ngất ngây. Tôi lườm nó rồi đánh nhẹ một cái vào người. Đám của Jungkook, Jimin và Jihan bơi đến gần tôi. Jimin đi lên bờ đẩy Minji và tôi xuống. Tôi không biết bơi, sau khi bị đẩy xuống tôi còn ít oxi, tôi không thở được. Chân tôi bị chuột rút rồi, tôi không biết làm gì cả, bể bơi của trường sâu thật đấy.
" Eunhee đâu " Minji ngoi được lên không thấy tôi đâu liền hỏi

Sau đó cả đám mới hốt hoảng, nhìn thấy vật thể đen đen ở đáy bể bơi, Jungkook bơi đến. Đúng lúc Taehyung đi ra nghe thấy liền nhảy xuống, Taehyung bơi đến chỗ tôi đang chìm, tôi nhìn thấy ai đó đang bơi đến bỗng nhiên có bàn tay đặt lên má của tôi và tôi có cảm giác môi mình chạm vào cái gì đó mềm mềm, tôi mở to mắt ra... Là Taehyung

Cậu ấy hôn tôi...

Taehyung để tay lên eo của tôi, sau đó kéo tôi lên theo. Ngoi lên tôi vội hít không khí, mẹ kiếp ngạt bà. Nhưng trong đầu tôi hiện ra hình ảnh đấy rồi vội lắc đầu xua đi. Tôi ngước lên nhìn người đang ôm tôi. Đúng thật là lớp trưởng của lớp tôi rồi. Ây ây khoan đã, ôm á, Taehyung cởi trần, tôi liền đỏ mặt. Ngực cậu ta rắn quá, nhưng đến cái bụng chả rắn gì? Lủng là lủng lẻo, nhưng mà dễ thương a~~
" Cậu là biến thái à " Taehyung nhìn tôi rồi lên tiếng
" Ể " tôi giật mình

Đám Jungkook đi tới, hỏi han tới tấp, đầu óc tôi quay cuồng. Từ từ thôi, hỏi lắm thế ai mà trả lời nổi. Taehyung ném tôi lên bờ, mông tôi tiếp đất một cách đau đớn, tên nước lèo nhà cậu nhẹ nhàng một chút không được à!

Hết tiết thể dục, tôi và Minji thay quần áo xong liền trở về lớp, khăn chùm lên cả đầu vẫn chưa có ý định lau khô, bụng tôi kêu ọt ọt... Ngâm nước xong đói thật, tôi rất là muốn đi mua đồ ăn nhưng mà bệnh lười không cho phép. Taehyung đi tới đặt hộp sữa dâu và cái bánh lên bàn của tôi rồi về thẳng chỗ, tôi ngẩn tò te nhìn.
" Aigooo, thích à nha "
" Thích gì chứ "
Miệng chối cãi nhưng mặt tôi đỏ cả lên, bỗng nhiên có một bàn tay đặt lên đầu tôi, tôi ngoái đầu ra nhìn. Là Jungkook, cậu ta đang lau đầu cho tôi.
" Phải lau đầu cho khô, cẩn thận bị cảm lạnh đấy "
" Ò "
Tất cả hành động ấy thu vào mắt của Taehyung, đúng lúc Suri đi tới khăn vẫn chùm lên đầu giống tôi. Cậu ấy không ngần ngại lấy cái khăn rồi lau đầu cho Suri. Tôi nhìn thấy, bỗng nhiên cảm giác tim nó nhói lên. Jungkook để ý liền cố ý chùm cả khăn qua mặt tôi để tôi không nhìn thấy rồi tiếp tục lau đầu cho tôi.

Kim Taehyung | Thanh xuân tươi đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ