Sau khi kết thúc giờ ăn trưa, lớp tôi tiết đầu là tiết thể dục sau khi tất cả thay đồng phục thể dục xong liền đi ra sân tập trung.
" Đây là thanh chứng ngại vật, thi chạy dài sẽ có 6 cái thanh này, hôm nay tôi sẽ cho các em làm quen với nó. Nào, lớp trưởng lên làm mẫu đi "
Taehyung bước lên rồi đi xa cái thanh chứng ngại vật lấy đà sau đó Taehyung chạy đến gần cái thanh rồi bật lên. Cả lớp ồ lên rồi vỗ tay bôm bốp.
" Rất tốt, thầy mời một bạn nữ nhé "
Tôi đang đứng hàng đầu, cả lớp lùi lại một bước tôi ngơ ngác nhìn cả lớp thì tên Jimin đẩy tôi lên.
" Được rồi, Eunhee lên đi "
Mẹ kiếp đùa à! Cái thanh đấy nó cao đến gần ngực tôi, hơi khó đấy. Tôi làm giống của Taehyung, lấy đà rồi chạy đến gần cái thanh rồi bật lên. Nhưng số phận của tôi, hôm nay quá là đen luôn, chân tôi mắc vào cái thanh và thế là ngã trật chân luôn. Thấy tôi ngã cả lớp đi đến chỗ tôi.
" Aigooo, què rồiii " tôi than
" Có sao không? " Taehyung nhìn tôi
" Có sao á! "
" Bạn nào đưa bạn ấy xuống phòng y tế đi "
" Để Minji đi thầy "
" Aigooo, tự nhiên em muốn đi vệ sinh. Thầy nhờ lớp trưởng đi thầy " Minji nói xong chạy đi luôn
Được lắm, bàn bè như cái beep vậy. Taehyung đưa lưng ra trước mặt tôi. Tôi vẫn ngơ ngác nhìn Taehyung.
" Lên đi, tôi đưa cậu xuống phòng y tế "
" Ờ...ừm "
Tôi leo lên lưng của Taehyung rồi cậu ấy đứng dậy cõng tôi xuống phòng y tế. Đâu không phải lần đầu tôi được Taehyung cõng, nhưng mà cảm giác vừa ngại vừa vui. Tôi đang vui sướng trong lòng thì Taehyung lên tiếng.
" Có phải hôm qua cậu nghe thấy hết ở lớp Lý không? "
" Ừm "
" Tôi từ chối Suri rồi "
" Hả... Sao lại từ chối "
" Tôi thích người khác rồi "
" ... "
Tôi rơi vào im lặng, Taehyung nói thích người khác, tuy có cảm giác đang vui nhưng tôi vẫn cứ nghĩ người Taehyung...không phải mình.
" Sao vậy "
" Không có gì. Lớp trưởng này "
" Sao "
" Cậu có thể trả lại cho tôi chiếc vòng được không? Nó rất quan trọng với tôi "
" Vậy sao nó lại ở chỗ Suri "
" Thực ra, tôi vô tình làm rơi đồ của cậu ta vỡ hết nên cậu ta bắt mình đưa chiếc vòng. Jungkook ra giá với cậu là vì muốn lấy chiếc vòng cho tôi, nhưng cậu lại lấy mất "
" Ừ, thì ra là vậy "
Đến phòng y tế, Taehyung đặt tôi ngồi xuống chiếc giường, cô y tế đầu sát khuẩn và băng bó cho tôi vẫn không quên dặn dò
" Không nên vận động mạnh hay chạy nhảy gì nhé "
" Nae "
Tan học, tôi khập khiễng đi ra về, Taehyung đạp xe tới đỗ trước mặt tôi. Tôi nhìn Taehyung rồi cau mày
" Tôi đưa cậu về "
" Thật sao "
" Thế tôi đổi ý nhé, cho cậu lết về "
" Đi đi, đi chứ "
Tôi trèo lên yên xe đằng sau của Taehyung, tay nắm vạt áo ở hai bên sườn, Taehyung cúi xuống nhìn rồi mỉm cười sau đạp xe đi. Đến cửa nhà tôi, Taehyung dừng xe lại, tôi đi xuống xe rồi đứng trước mặt Taehyung
" Cảm ơn cậu nhé, lớp trưởng " tôi cười rồi định bước vào nhà
" Eunhee-ssi, đợi đã "
" Có chuyện gì sao "
" Trả cậu "
Taehyung lấy chiếc vòng cổ của tôi từ trong túi quần ra, tôi giơ tay ra nhận chiếc vòng nhưng Taehyung đã thu lại. Cậu ấy gạt chân chống xuống rồi đi đến chỗ của tôi, vòng tay đeo vòng cho tôi. Tôi nghệt ra, lòng ngực của Taehyung đang ở trước mặt, rộng quá. Taehyung đeo vòng cho tôi xong liền cúi xuống nhìn tôi, hai khuôn mặt sát gần nhau, tôi có cảm giác hơi thở của Taehyung, nóng quá. Taehyung chợt tỉnh ra liền cách xa tôi rồi giơ tay gãi đầu, mặt tôi đỏ như cà chua chính.
" Tôi...tôi về đây "
" À...ừm...cậu về cẩn thận "