Tôi đi ra ngoài, đi được một đoạn thì trời đổ mưa, tôi chạy đến trước cửa quán cà phê gần trường sau đó mở cửa đi vào trong quán, tôi gọi một cốc trà sữa vị dâu rồi ngồi đợi Taehyung tới.
30 phút sau, tôi chưa thấy Taehyung đến, cốc trà sữa đã uống gần hết, điện thoại tôi reo lên, tôi nhìn vào mà hình là Taehyung gọi. Tôi nhấn vào nút nghe rồi đưa lên tai
" Cậu đang ở đâu vậy "
" Xin lỗi cậu, Suri bệnh đang ở trong bệnh viện, bây giờ tôi đang trên đường đến bệnh viện, cậu cứ về nhà trước đi, lát nữa tôi qua nhà cậu "
" Thôi không cần đâu, cậu cứ đến bệnh viện đi, tôi về nhà trước vậy "
Tôi nói xong rồi cúp máy luôn, tôi đứng dậy thanh toán rồi đi về. Trời vẫn đang mưa lớn, tôi không trú mưa và mặc kệ mưa lớn vẫn chạy về nhà. Tôi về đến nhà người ướt nhẹp, bà và Yoongi thấy tôi về liền đi đến, Yoongi chạy vội đi lấy khăn cho tôi. Yoongi kêu bà đi ngủ, còn tôi thì để anh ấy lo. Tôi tắm rồi thay quần áo rồi đi đến sofa ngồi, Yoongi dùng khăn lau đầu cho tôi.
" Để mày như vậy sao anh mày dám về Daegu đây "
" Anh ở đây luôn đi "
" Anh mày còn sự nghiệp đang chờ "
" Sau này em sẽ là sếp lớn của anh "
" Thế thì lo học đi, mà anh tưởng mày đi gặp thằng nhóc Kim Taehyung "
" Cậu ta nói Suri bệnh đang ở bệnh viện nên đã tới đó rồi "
" Thằng nhóc chết tiệt, nó dám cho mày leo cây, chả nhẽ anh đi xử nó "
" Thôi, kệ đi "
Chúng tôi đã được nghỉ hè, tôi và Yoongi về Daegu cùng với gia đình, Jungkook thì đi làm thêm, Jimin và Minji đi du lịch với nhau. Và Taehyung đã đi Anh rồi, tôi và cậu ấy đã không gặp nhau lần cuối.
Yoongi đã bắt đầu vào công ty của ba tôi làm việc với một tư cách nhạc sĩ tương lai. Còn tôi thì sao, về Daegu nó thoải mái lắm, được ăn mấy món ăn mẹ nấu. Và cũng như lần trước ở nhà ba hoặc mẹ tôi bắt đầu giáo huấn tôi mấy cái bài quen thuộc. Ba mẹ muốn tôi làm idol, được đào tạo bởi hai người. Nhưng tôi từ chối, tôi sẽ quản lý công ty, điều này nó đơn giản hơn.
Còn phía Taehyung thì sao, cậu ta cùng với Han Suri đi Anh, cả hai người đó cùng nắm tay nhau mang vinh quang về cho Hàn Quốc.
Tôi nằm dài ở phòng khách, xung quanh toàn những gói snack và mấy hộp sữa dâu nằm lăn lóc ở trên bàn. Yoongi từ bên ngoài bước vào, nhìn những cảnh đấy liền ngắn ngẩm lắc đầu.
" Eunhee, dậy đi với anh mày "
" Thôi, em lười lắm "
" Chuyện đại sự, mau lên "
" Đi đâu mới được chứ "
" Lên công ty của nhà mày, có việc gấp, mau lên mau lên " Yoongi giục
" Biết rồi mà, đợi em thay đồ đã "
Tôi và Yoongi đi đến công ty, cả bước vào cửa thì nhân viên trong công ty đều nhìn, tôi đi đến quầy lễ tân nhìn mấy chị lễ tân rồi cười.
" Eunhee, lâu rồi không gặp em. Ở Seoul có thích không? "
" Thích lắm chị "
" Đi thôi "
Yoongi kéo tôi đi, mấy chị lễ tân chỉ đứng nhìn rồi cười. Yoongi kéo tôi vào một căn phòng ở trên tầng 16. Tôi nhìn xung quang phòng, thì ra là studio của Yoongi. Anh ấy ngồi xuống bàn máy tính rồi sửa cái gì đó trên máy tính. Còn tôi thì ngồi lướt twitter, tôi nhìn thấy bài viết của Taehyung, tôi liền nhấn vào trước mắt tôi hiện ra là ảnh của Taehyung chụp với Suri và đặc biệt hơn là bọn họ đang ôm nhau... Tôi ném điện thoại xuống ghế rồi xin phép Yoongi đi ra ngoài.
Tôi đi vòng quanh trong công ty, mọi người trong công ty cũng đều biết tôi cả chỉ trừ những người mới, tôi đi đến căn phòng ở cuối hành lang, tiếng nhạc ở bên trong truyền ra, tôi hé cửa ra nhìn, một người con trai đang nhảy, điệu nhảy dứt khoát và mạnh mẽ. Tôi mải nhìn mà chẳng biết nhạc dừng lúc nào. Chàng trai đó quay mặt nhìn ra cửa rồi cười.
" Em đứng đó làm gì vậy, vào đây đi "