Vậy là Taehyung đã trở về Hàn Quốc sẽ không đi Anh nữa, tôi vẫn không hiểu tại sao cậu ta có thể trượt được chứ. Chúng tôi bắt đầu cắm đầu vào ôn thi, và năm nay chúng tôi bắt đầu học phụ đạo ngoài giờ nên đến tận buổi tối mới về. Taehyung học phụ đạo môn Vật lý, còn tôi thì học Toán.
Tan học, Taehyung là người đưa tôi về, chúng tôi vẫn chưa muốn về nhà, cả hai cùng nhau đi dạo trên sông Hàn. Lúc đầu cả hai không nói cái gì, bỗng nhiên Taehyung lên tiếng
" Ừm, Eunhee này "
" Hửm "
" Người mẫu lý tưởng của cậu là gì? "
" Hả? "
Ủa gì vậy, đang yên đang lành hỏi hình mẫu lý tưởng của mình, mình có nên nói toẹt ra là gu của mình là cậu ta không? Thôi, mất giá lắm.
" Ừm... Tôi cũng chẳng biết "
" À ừm. Tôi có chuyện muốn nói với cậu "
" Chuyện gì sao "
" Tôi...tôi...tôi thích cậu "
Tôi mở to hết mắt nhìn Taehyung, cậu ấy nói thích mình sao, mình có nghe nhầm không vậy. Taehyung nhìn tôi, mặt của Taehyung đỏ như hai trái cà chua. Tôi bật cười
" Cậu...cười gì? "
" Lớp trưởng, cậu đáng yêu thật đấy "
" Ha...hả "
" Tôi cũng thích cậu "
" Thật sao "
" Ừm " tôi gật đầu
Cả hai cùng nhìn nhau cười, vậy là bao nhiêu tình cảm trong lòng thì cuối cùng tôi cũng nói ra. Chúng tôi là của nhau, tay trong tay cùng nhau về nhà. Taehyung đưa tôi về rồi tạm biệt nhau.
Ngày hôm sau, chúng tôi cùng nhau đến trường đi vào trong trường mà ai cũng nhìn hai bọn tôi cả. Bước vào trong lớp thì cả lớp ồ lên, cả hai bọn tôi đều ngại, Jungkook thì nhìn tôi chằm chằm rồi cười nhẹ.
Chúng tôi bắt đầu tập trung ôn thi. Tôi thì học ở trường xong rồi Taehyung kèm tôi, về nhà ngồi học đến tận khuya. Và cuối cùng đến hôm thi tốt nghiệp, tôi tập trung vào làm bài, có vẻ như thuận lợi, những câu này Taehyung đã giảng cho tôi hết rồi.
" Tất cả dừng lại nộp bài thi nào "
Tôi hoàn thành nốt câu cuối đóng lắp bút lại rồi thở dài, xong rồi thi tốt nghiệp rồi. Chúng tôi bắt đầu ra tập trung ở sân, Minji chạy đến ôm tôi, trông nó hớn hở lắm
" Tớ tốt nghiệp rồi "
" Chúng ta đều tốt nghiệp mà "
Và ngày hôm ấy lớp chúng tôi ăn liên hoan một bữa linh đình và tất nhiên là thầy Namjoon trả tiền rồi. Ăn xong Taehyung là người đưa tôi về.
" Cậu định làm nghề gì? Hay tiếp tục học đại học "
" Tôi sẽ về quản lý công ty của ba mẹ. Còn cậu? "
" Tôi cũng vậy. Cậu sẽ về Daegu sao? "
" Đúng vậy "
Cả hai cùng nói chuyện vui vẻ, vài ngày nữa tôi phải về Daegu rồi, sẽ chẳng biết bao giờ gặp được Taehyung nữa. Tôi bước vào trong nhà, bà nội tôi đang ngồi xem TV, tôi liền vui vẻ đi đến chỗ của bà ngồi xuống.
" Về rồi đấy à? Thế nào rồi có vui không con"
" Vui lắm bà "
" Aigoo, chả chốc đã tốt nghiệp lớp 12 rồi. Rồi lấy chồng sau đó lại có con "
" Bà, mấy ngày nữa bà có muốn về Daegu với con không? "
" Không "
" Sao ạ, bà ở đây một mình sao "
" Ừ, khi nào ta rảnh sẽ về Daegu thăm mấy đứa, con còn có công việc, không thể bỏ bê được, còn tương lai của con nữa "
" Vậy bà nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé, con sẽ lên Seoul thăm bà có được không? "
" Ừm "
Vài ngày sau, tôi bắt đầu về Daegu. Bà, Minji, Jimin, Jungkook và Taehyung tiễn tôi ra sân bay. Cả đám nói chuyện với nhau và cuối cùng cũng đến giờ lên máy bay.
" Eunhee à! Đừng quên bọn này nha "
" Nhớ gọi điện thoại thường xuyên đó nha"
" Đương nhiên rồi, làm sao mà quên bạn tốt được "
" Chúc cậu thành công nhé "
" Tôi có thể ôm cậu được không? " Cả Taehyung và Jungkook lên tiếng
" Hả "