Chương 1

1.6K 105 10
                                    

Trụ sở cảnh sát Seoul, Hàn Quốc, tháng Hai năm 2020.

"Mọi người mau chóng vào họp."

Tiếng hồ sơ va đập vào nhau một cái rõ lớn nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Mới sáng đó Đội trưởng Đội trọng án Kim Taeyeon, Phòng cảnh sát hình sự Seoul. Đã bắt đầu một bầu không khí căng thẳng.

"Chúng ta vừa tiếp nhận một vụ án từ quận Gangnam gửi về." Taeyeon phân bổ hồ sơ cho từng người.

Nếu là vụ án chuyển về Đội trọng án thì không phải là những vụ dễ dàng.

"Lần này là vụ án quái quỷ gì nữa đây." Kwon Yuri bắt đầu than vãn chán chường khi xem từng trang, rồi bộc lộ khuôn mặt méo mó.

Đội trưởng Kim đã bắt đầu đi vào vấn đề:
"Một thi thể được chôn cất đã được các công nhân xây dựng mồ mã phát hiện vào hai ngày trước.Tuy nhiên, bởi vì khu đất đó vừa chỉ mới được quy hoạch và được quyền hành cho người dân bắt đầu sử dụng cho việc chôn cất của cách đây một năm."

"Sau khi phát hiện nghi ngờ đây không phải là việc chôn cất bình thường. Vì nó được chôn vùi sâu trong lòng đất mà không hề có bia mộ, và chỉ là một bộ xương còn nguyên vẹn. Sau đó họ đã báo cho Cảnh sát đến điều tra."

"Thi thể đã phân hủy hoàn toàn chỉ còn lại bộ xương nên phải chờ bên Tổ giám định pháp y đang khám nghiệm để xác định danh tính của thi thể."

Hồi lâu sau đó, Kim Hyoyeon bác sĩ pháp y bên Đội giám định pháp y đã xuất hiện không một tiếng động.

Cạch

Tiếng mở cửa khiến ai nấy đều không hốt hoảng chỉ có một người duy nhất hét toáng lên:

"Ô mô ô mô."

Joohyun giật nẩy người.

"Hyoyeon - sunbaenim. Chị có biết là chúng ta đang trong tình huống căng thẳng không?" Bae Joohyun giật mình nói nhanh.

"Chị dọa chết Joohyun đó. Em ấy đang tái xanh tái mét mặt mày kia kìa" Im Yoona liền trách cứ mà thực ra cũng đang trêu ghẹo.

"Mặc dù không ai giật mình ngoài Joohyun. Nhưng Hyoyeon à, tính chất công việc của cậu thôi đã làm Joohyun tránh xa cậu tám chục công đất rồi." Kwon Yuri cũng lấy đà trêu ghẹo mỹ nhân.

"Em không có mà." Joohyun lập tức chối bỏ. Song cả đội chỉ biết lắc đầu cười vì thực chất nàng khi thấy Hyoyeon xuất hiện sau lưng mình từ lúc nào. Mặt nàng không còn một tí máu, sau cái trêu ghẹo đã ửng hồng đôi má ngại ngùng chối bỏ cũng vô ích.

Xóa tan bầu không khí căng thẳng chỉ trong phút chốc. Hyoyeon liền đi vào vấn đề.

"Dựa trên kết quả giám định xương, đã xác định được nạn nhân là nữ, trước khi chết độ tuổi khoảng tầm 18 đến 20 tuổi. Theo độ dài của bộ xương có thể chiều cao của nạn nhân giao động từ 1m55 đến 1m60. Cơ thể đã phân hủy chỉ còn lại bộ xương. Chúng ta có thể đánh giá sự việc xảy ra trước lúc nạn nhân bị hại. Tuy nhiên, không có một dấu hiệu nào để lại."

[WENRENE] Sự Nguy Hiểm Mê HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ