Joohyun sau một hồi nài nỉ, nàng biết mình làm như vậy là đường đột. Nhưng chẳng còn cách nào khác vì cái nhìn tâm lý của Yoona nàng chẳng thể nào biện hộ lại được. Nhưng ít phút sau đó, Yoona vẫn lại mỉm cười theo một kiểu khác và khiến Joohyun có thể yên tâm về nó.
"Suho đã nói với em về chuyện của chị Taeyeon rồi nhỉ?" Yoona chủ động hỏi Joohyun.
"Em biết có người muốn làm gián đoạn việc điều tra của đội mình. Nhưng tại sao chị ấy lại bị khiển trách, trong khi chúng ta chẳng hề làm gì sai."
Suho có nhắc lại việc cấp trên yêu cầu chuyển giao vụ án này lại cho đội khác. Trong khi việc điều tra của đội cùng với hết thảy các manh mối cất công thu được lại đẩy chúng sang cho một đội khác. Thế khác nào là dọn cơm sẵn cho người khác ăn. Joohyun biết khiển trách chỉ là một cái nguyên do thật hợp lý mà thôi, nghĩ mãi về vấn đề này, thậm chí nàng cũng muốn phát tiết lên theo.
"Về vân tay mà chúng ta thu được trên chiếc đồng hồ mà Son Seungwang tặng cho Kim Yerim hôm sinh nhật." Yoona ngắt ngang.
"Có vấn đề gì ở đó sao?" Joohyun sốt ruột hỏi gấp.
"Nó hoàn toàn không có dấu vân tay nào."
"Chị nói sao?" Joohyun bất ngờ đến nổi nàng ngồi thẳng lưng, chòm lên phía trước mà nhìn thẳng vào Yoona.
"Nói đúng hơn là dấu vân tay đó có từ hai năm trước chứ không phải lúc chúng ta phát hiện ra."
Joohyun nghệch mặt, càng lúc nàng càng không thể hiểu được chuyện này là thế nào.
Yoona đánh vô lăng an toàn rẽ trái qua cái ngã tư. Biết Joohyun sốt ruột nên cô nói tiếp.
"Chiếc đồng hồ đó đã được tìm thấy ở trong phòng ký túc xá của Kim Yerim trong lúc dọn dẹp. Cảnh sát lấy làm nghi ngờ với thứ đắc giá như vậy liền nghĩ khả năng Kim Yerim trộm cắp của ai đó. Vì thời điểm đó con bé cũng gặp khó khăn. Họ chuẩn đoán như vậy cũng dễ hiểu. Sau đó họ đem về kiểm nghiệm kết quả xác thực dấu đầu tiên cũng là dấu được bám lại nhiều nhất là của Kim Yerim."
"Họ có điều tra ra người mua nó là Son Seungwan chứ?"
"Có, họ còn điều tra ra được kết quả y đúc như ban đầu của chúng ta. Người mua nó là Son Seungwan, họ còn biết con bé làm thêm ở Studio của cô ta nữa. Chỉ khác với chúng ta là họ dừng lại ở đó."
Nói như vậy, nghĩa là họ dừng lại ở cái tên Son Seungwan, mà cái tên đó chẳng khác nào là một quả bom nguyên tử như Joohyun đã từng nói.
"Nhưng tại sao lúc chúng ta đến hiện trường nó lại nằm dưới thi thể của Kim Yerim?" Joohyun hỏi đến liền nghĩ đến một việc 'chẳng thể nào có cánh mà bay được.'
"Đương nhiên nó chẳng thể nào mọc cánh mà bay về thân chủ của nó như vậy được."
Joohyun có hơi lạnh tóc gáy. Nhưng Yoona lại nhìn sang nàng mà cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Sự Nguy Hiểm Mê Hoặc
Fanfiction[Son Seungwan x Bae Joohyun.] Giới thiệu một chút. Bae Joohyun là một viên cảnh sát hình sự của Đội trọng án. Bae Joohyun được đội trưởng Đội trọng án là Kim Taeyeon giao cho nhiệm vụ tiếp cận nghi can đầu tiên trong vụ á...