"Vậy về việc số giấy tờ giả mạo để nhận nuôi Kim Yerim..." Joohyun ấp úng hỏi trước khi rời khỏi cuộc họp, "Chị cho rằng số giấy tờ ấy dùng để ngụy tạo việc Kim Yerim có được nhận nuôi và du học sang Úc sau đó thường xuyên gửi mail về để chứng tỏ việc Kim Yerim còn sống."
"Có lẽ vậy. Đã là một nhiếp ảnh gia thì phải thành thạo các thủ thuật photoshop nhỉ? Tạo ra một số giấy tờ giả, chắc cũng không là vấn đề gì. Chúng ta cất công ra truy tìm cũng vô ích thôi." Taeyeon trả lời mỉa mai.
Cuộc trao đổi cũng tạm thời dừng lại. Joohyun cùng Yoona rời khỏi phòng làm việc của Taeyeon và trở về vị trí làm việc riêng của mình.
Joohyun ngửa đầu ra sau ghế xoay, nhìn lên trần nhà mà sắp xếp lại những suy luận vừa rồi.
Nàng ngẫm nghĩ một hồi. Rốt cuộc cũng không hiểu. Rằng, nếu đã cất công ngụy tạo ra được kế hoạch gần như hoàn hảo đến mức đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát thế này, thì tại sao lại để lại một lỗ hổng lớn như vậy.
Lỗ hổng ấy chính là nghi can thứ hai bị bỏ sót. Nếu như chỉ có một mình nghi can Son Seungwan, đã qua suy xét rằng cô ta không hề có khả năng xử lý thi thể hay nói cách khác là nằm ngoài diện tình nghi.
Nhưng đến giờ đột nhiên Kang Seulgi cũng được đưa vào diện nghi can thứ hai. Nàng có nằm mơ cũng không dám nghĩ rằng bạn thân duy nhất của Son Seungwan lại trở thành đồng phạm.
Đúng lúc suy nghĩ vẫn còn rối rắm ở trong đầu, điện thoại Joohyun vang lên. Nàng như bị vực dậy khỏi mơ hồ.
Tuy là số lạ gọi đến nhưng Joohyun vẫn nhắc máy, có thể là trợ lý của Jessica liên hệ chẳng hạn. Nếu mà nhanh như vậy thì chứng tỏ chị ấy tháo vác công việc tốt thật.
Joohyun nghe máy xong. Kết quả đúng là như thế. Bảy giờ tối tại nhà hàng Rookie. Nhưng có vẻ không chỉ riêng mình nàng.
Joohyun đần độn toan đứng dậy từ lúc nào. Chắc là khi nghe bên thư ký nhắc đến cái tên ấy. Đúng vậy, cuộc hẹn tối nay có cả Son Seungwan.
Cái tên ấy dường như nắm chắc trong tay mọi xúc cảm của Joohyun. Mọi suy nghĩ tiêu cực cũng tiêu biến dần. Joohyun như vừa được hồi sinh.
Yoona quan sát Joohyun từ khi nàng nhận cuộc gọi.
"Trợ lý của Jessica gọi đến à?" cô hỏi.
"Vâng."
"Đúng là nghe đến tên Son Seungwan thì lại bưng mặt ngơ ngác ra." Yoona nói rồi nén cười.
Joohyun cảm thấy da mặt mình đang nóng lên.
"Ra là do chị đề nghị đúng không?"
Yoona cười cười rồi nhìn ra bên ngoài qua cửa kính lớn, "Hôm nay thời tiết có vẻ ôn hòa nhỉ. Em nên mặc một chiếc váy xanh đến buổi hẹn tối nay."
Lâu lâu Yoona lại thích cứ nói bóng nói gió khiến cơ mặt Joohyun méo xệch. Nhưng có lẽ mười phần đều có chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Sự Nguy Hiểm Mê Hoặc
Fanfiction[Son Seungwan x Bae Joohyun.] Giới thiệu một chút. Bae Joohyun là một viên cảnh sát hình sự của Đội trọng án. Bae Joohyun được đội trưởng Đội trọng án là Kim Taeyeon giao cho nhiệm vụ tiếp cận nghi can đầu tiên trong vụ á...