Chương 6

615 61 6
                                    

Seungwan đần độn xoa xoa vùng cổ đang đau nhứt. Seulgi phía bên cạnh dường như cũng chứng kiến toàn bộ sự việc, nhưng lại lẳng lặng xem như chưa thấy gì, tiếp tục công việc đôi bên.

Sáng nay thời tiết giá lạnh đã dịu bớt, lại còn có nắng, nên thời cơ này Lisa đặc biệt lựa chọn những trang phục mát mẻ cho Joohyun. Nàng mặc một chiếc váy nhung ngắn màu đỏ, không những bó sát tôn lên đường cong cơ thể gợi cảm mà còn để lộ một vùng da trắng nõn ở bả vai, vỏn vẹn chỉ có hai sợi dây mong manh.

Joohyun sau khi chuẩn bị hoàn tất thì tiến đến nơi Seungwan đứng đợi và chờ sự hướng dẫn. Seulgi thẩn thờ, hết trơ nghệt mặt ra, rồi lại dụi dụi đôi mắt.

Hai nhiếp ảnh gia hôm nay bị đả thương trầm trọng. Joohyun vẫn đang bận rộn điều chỉnh lại nếp gấp lộn xộn ở giữa, tiện tay chỉnh đốn lại làm chúng trở nên tự do mà hở hang, khe ngực ẩn ẩn hiện hiện trước hai ánh mắt tha hồ chiêm ngưỡng.

Seulgi âm thầm nuốt một ngụm nước bọt vào trong, thân nhiệt cùng không khí trở nên hừng hực hơi nóng. Seungwan hơi cúi mặt, thao tác lộn xộn trên màn hình máy ảnh... không tài nào tìm được nút mở nguồn.

May mắn làm sao, từ xa, Tiffany một tiến lại gần, trên tay còn vài cốc cà phê. Một ít đã phân phát cho mỗi người trong ekip, coi như là lời xin lỗi chân thành khiến mọi người đã lo lắng vì đứa em mù đường có máu liều tối qua náo loạn.

Nhận lấy cốc cà phê toát hơi lạnh bên ngoài, Seungwan nốc trọn một ngụm lớn, như là dội mát hoàn toàn tâm hồn, sau đó đã trở nên tỉnh táo hơn đôi chút.

"Lalisa."

Seungwan đặt cốc một bên, trước khi gọi lớn tên Lisa còn hằng giọng một cái. Làm Joohyun cũng giật nảy người, quên bén mất phần chau chuốt trang phục, chạm phải ánh mắt hồ hởi của Seulgi đã trở nên lúng túng hẳn. Rồi nàng nhìn sang Seungwan với vẻ mặt cau có đi vài phần khó chịu, nàng cũng không hiểu sự tình là gì.

"Dạ, em đây." Lisa hoảng hồn, tốc tháo chạy lại.

Seungwan gọi lớn như vậy cũng nhiều, nếu không có gì lạ nếu vừa rồi chúng được nhấn nhá rất mạnh, có thể cảm nhận rõ luồng sát khí nồng nặc khi càng tiến lại gần.

Lisa thực sự run lẩy bẩy trước ánh mắt đáng sợ của Seungwan từ trước đến nay chưa từng có. Bởi Seungwan lúc làm việc rất nghiêm túc, điều tiết mọi tác phong cũng rất dứt khoác nhưng lại dùng giọng điệu rất nhẹ nhàng và ân cần. Nếu sai sót, Seungwan cũng chưa từng một lần nào nạt nộ.

Vì vậy, lần này Seungwan chính xác là đã nạt rất lớn, cái tên đầu tiên được trải nghiệm chính là Lalisa Manobal vô tội vạ.

"Phối thêm một cái áo khoác." Seungwan nói với Lisa với chất giọng trầm ổn đã dịu bớt hẳn so với ban đầu.

Lisa kiểm tra trang phục Joohyun một lần nữa, từ đầu chí cuối đều được chuẩn bị kỹ cưỡng, không hề có sai sót về trang phục hay phụ kiện. Hoàn hảo đến ý mắt của Seulgi cũng hiện lên tất thảy những điều đó kia mà.

[WENRENE] Sự Nguy Hiểm Mê HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ