Cô vừa về tới nhà, ba mẹ và cả cô em gái của cô đã ngồi ở phòng khách xem phim thấy cô về thì cũng an tâm. Mẹ cô dịu đang nói:
"Con đi tắm đi. Tắm muộn quá sẽ bị cảm đấy"
"Dạ"
"Chị có mua gì cho em không?" - Bạch Thiên Ly hỏi
"Không có mua gì cả. Bữa sau chị sẽ bù cho em" - Bạch Phù Du nói
"Chị hứa rồi đó" - Bạch Thiên Ly nói
Cô gật đầu chắc chắn. Ba cô thì bảo:
"Nếu có đói thì ở dưới bếp có đồ ăn, con hâm lại rồi ăn"
"Vâng ạ"
Sau đó, cô về phòng lấy quần áo rồi bước vào phòng tắm, gọi đầu xong liền ngâm nước nóng. Tận hưởng cuộc sống. Sau khi tắm xong cô quay về phòng của mình, tóc vẫn còn nhỏ vài giọt nước, nên cô phủ lên đầu một chiếc khăn bông màu xanh trời, vừa khởi động laptop liền đăng nhập vào WeChat. Mở cửa sổ chat ra, nhìn thấy thông báo hoạt động thì vào nhắn tin với Độc Cô Lạc Như và Nam Cung Bạch Thiên. Nick chat của Độc Cô Lạc Như là Cừu Đen Lạc Đàn, của Nam Cung Bạch Thiên là Kẻ Săn Đuổi Zombie, còn của cô là Ảo Mộng Địa Ngục. Cả bốn người lúc đầu suy nghĩ mãi quyết định mỗi người tạo nick có bốn từ. Sau đó thì cứ thế mà suy nghĩ cả buổi mới ra được mấy cái tên này để nhắn tin qua lại với nhau. Cứ có lúc rãnh thì tất cả đều vào chat cùng nhau, tình cảm của ba người rất tốt. Có thể xem như chị em ruột vậy, chỉ cần có ai dám động đến một người trong nhóm thì coi như đụng đến hai người còn lại. Chắc chắn tên đó sẽ sớm có giấy báo "tử" khi không biết trời cao mà đụng đến họ. Người mở đầu cho cuộc nói chuyện là Nam Cung Bạch Thiên. Không biết cô nàng này nói về điều gì đây. Sau khi lau xong tóc ướt bằng chiếc khăn bông thì liền nhấn vào xem.
[Kẻ Săn Đuổi Zombie]: Hôm nay đúng là được ăn đã quá đi. Nhưng mà nghĩ lại cậu đã có bạn trai làm mình buồn lắm đó. Sau này cậu chỉ đi chơi với bạn trai mà không thèm tụ tập với tớ và Tiểu Như nữa (ToT)/~~~
[Cừu Đen Lạc Đàn]: Còn lâu tớ mới để tên đó dễ dàng tiếp cận Tiểu Du *Sticker phẫn nộ*
[Ảo Mộng Địa Ngục]: Đã bảo chỉ là học trưởng thôi mà. Các cậu nghĩ quá nhiều rồi đó
[Cừu Đen Lạc Đàn]: Tớ mới không tin. Cậu quá ngốc nên mới không nhận ra ánh mắt tên sói gian xảo đó nhìn cậu. Và cậu có thấy hành động của hắn không, gắp thức ăn, bóc vỏ tôm cho cậu
[Kẻ Săn Đuổi Zombie]: Tiểu Như nói cũng không sai. Cậu đúng là có chút ngốc trong mấy chuyện quan hệ nam nữ
[Ảo Mộng Địa Ngục]: Sao lại bảo tớ ngốc chứ. Nói thế làm tớ tổn thương đó (T^T). Với lại hành động đó hoàn toàn bình thường mà. Chưa kể đến Tiểu Như à, cậu lại có thể nói người khác gian xảo trong khi cậu còn gian xảo hơn người ta à.
[Cừu Đen Lạc Đàn]: Chỉ có cậu mới thấy đó là hành động bình thường. Mà thôi, cậu vốn thế mà, nhưng mà trong vài trường hợp khi cậu 'hắc hoá' thì..... Với lại tớ gian xảo hơn tên đó nhiều ha ha ha!
[Kẻ Săn Đuổi Zombie]: Ôi, bản tính của Cáo Đại Nhân lại nổi lên rồi kìa. Cậu lại có âm mưu gì đúng không hả?
[Ảo Mộng Địa Ngục]: Tớ cảm thấy nên tìm chỗ trốn trước khi Cáo Đại Nhân diệt khẩu nha~. Mà hôm nay các cậu đi học thế nào?