02.

2.1K 124 3
                                    

Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 2: Tình đơn phương.

||

Chaeyoung gấp lại cuốn sách "Từ một phía cũng là tình yêu" mà em mượn của Jisoo, cô bạn thân thiết ngồi bàn sau em.

"Jisoo, tao không hiểu. Yêu đơn phương là như thế nào?!"

Nhỏ nghệch mặt trước câu hỏi của em, em thấy được sự ngỡ ngàng trong đôi mắt đấy.

"Ngu như Chaeyoung thì biết gì, Jisoo nhở?!"

Yugyeom từ đâu tiến đến khoác vai Jisoo nói, em cau mày đá vào chân thằng bạn rồi đuổi nó đi. Khi Yugyeom rời đi rồi, Jisoo mới trả lời câu hỏi khi nãy của em:

"Đơn phương như là mày vào McDonald's đòi ăn cháo lòng vậy đó. Chính là yêu một người không yêu mình"

Nhìn vẻ mặt gật gù của Chaeyoung khiến nhỏ tò mò hỏi:

"Mày chưa từng đơn phương ai à?!"

"Tất nhiên chưa"

"Hả?!"

"Cứ nhìn mày đơn phương Jinyoung thì tao lại đơn phương thật ngu ngốc"

Chaeyoung nói khẽ vào tai Jisoo, đây vốn là cách mà các cô nàng trêu ghẹo nhau mọi ngày.

"Nhưng tao đơn phương sang chảnh nhé, chỉ là có mỗi ba từ mãi cũng không thể nói ra"

Jisoo tự hào nói, nhỏ có thể vỗ ngực tự tin rằng mình là một con gái rất mạnh mẽ. Ít nhất thì nhỏ còn có lúc dỗi ngược lại crush của nhỏ nữa, hoặc đơn cử là nhỏ dám lớn giọng với người mà nhỏ thầm thương trộm nhớ.

"Hai đứa bây to nhỏ gì đấy?!"

Jinyoung đặt cặp xuống chỗ ngồi cạnh Jisoo, đoạn hỏi cô bạn cùng bàn và nhỏ bạn bàn trước.

"Không gì, tao đi canteen đây. Mày đi không Jisoo?!"

Chaeyoung xoay sang hỏi nhỏ bạn, Jisoo gật đầu rồi loay hoay lấy ví tiền cùng điện thoại. Lúc nhỏ đứng lên rời đi thì Jinyoung bất ngờ nắm lấy cổ tay nhỏ, mỉm cười ấm áp nói:

"Mua giùm cái sandwich, lát tao trả lại tiền"

Còn không để nhỏ đồng ý hay từ chối, gã đã xoay sang nói chuyện với hội bạn Mark, Bambam, Yugyeom, Yukhei.

Dọc trên con đường xuống canteen, cả hai không nói gì, Chaeyoung chỉ thấy Jisoo cười như một kẻ ngốc, em cũng không lạ, chỉ cảm thấy điều này thật tức cười.

"Vui đến thế hả?!"

Chaeyoung hỏi trong lúc quan sát gương mặt nhỏ, tầng phím hồng cứ liên tục hiện lên trên đôi gò má xinh đẹp.

"Tất nhiên"

"Mày đơn phương Jinyoung được bao lâu rồi?!"

Cả hai xếp hàng chờ đến lượt mua sandwich, em nghiêng đầu hỏi nhỏ:

"Năm lớp 10 rồi, cũng được một năm nhỉ?!"

"Trước cả lúc nó quen Shin Yeeun, vậy mà mày lại chẳng tới đích trước nhỏ"

𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰  ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ