05.

1.5K 91 3
                                    

Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 5: Có như không có.

||

"Sao?! Tụi bây đi không!?"

Hoseok ngồi cùng đám bạn ở quán coffee gần trường học, gã hất mặt hỏi.

"Yuqi sẽ đập cái ghế vào đầu tao nếu biết tao làm thế"

"Jisoo nó có máu điên trong người đấy"

"Sợ Joohyun chia tay lắm"

"Không muốn làm Jennie buồn"

Bốn câu trả lời nhận lại từ những người đã có hoa thật khiến người khác méo mó mặt mày.

"Này, bộ mày không sợ Seungwan biết à!?"

Jungkook nhướn mày hỏi.

"Tụi tao chia tay rồi"

"Cái gì!???"

Ai nấy đều trợn tròn mắt nhìn gã, đồng loạt đều thở hắt ra.

"Được bao lâu rồi!? Sao không ai biết gì cả vậy!?"

Bambam tằng hắng giọng hỏi.

"Hồi tuần trước, cũng bình thường mà"

Hoseok nhún vai nói, chuyện yêu đương của gã lúc nào cũng mai thế này, mốt thế kia.

Có chăng thì Seungwan là người gã quen lâu nhất, cũng một năm hơn chứ ít gì.

"Sao chia tay?! Đừng nói tại mày..."

Yugyeom lấp lửng câu nói, cả bọn đều ngầm hiểu hắn muốn ám chỉ điều gì.

Gã gật đầu thay cho câu trả lời của mình, cả lũ thở hắt ra đầy ngao ngán.

"Với Seungwan mà mày cũng làm vậy được à!?"

Mark ho khan, nhiều lúc anh cũng muốn nghỉ chơi với cậu bạn này thật sự, bởi tính trăng hoa, sát gái của cậu ta khiến anh phát bực.

Hoseok nhún vai không trả lời, chỉ thoáng mở màn hình điện thoại lên xem giờ.

À gã chưa đổi hình nền điện thoại...

Seungwan cười xinh nhỉ!?

Tự dưng gã thoáng có chút nuối tiếc.

"Buồn còn dài lắm, đâu phải chia tay là xong"

Jungkook vỗ vai gã, bởi lẽ cậu ngồi cạnh nên đã thấy được màn hình điện thoại của gã.

"Chỉ là lười đổi hình nền thôi, buồn gì mà buồn"

Hoseok úp điện thoại xuống bàn, cười khà khà với tụi bạn.

"Vậy những đứa chưa có bồ, có muốn đi không?!"

Gã vốn thường đến một tụ điểm ăn chơi mà ở đó có rất nhiều trai xinh gái đẹp. Thậm chí còn có thể tìm sexparter ở đấy nữa kìa.

"Hôm đấy có hẹn với Yeri rồi"

"Lisa mà méc mẹ tao lại khổ"

"Không thích đi"

Hoseok bĩu môi nhìn tụi bạn, chẳng đứa nào có hứng thú với việc gặp gỡ gái xinh à. Tụi có bồ đã đành đi, đến ba đứa ế Jungkook, Bambam, Yugyeom cũng chẳng chịu đi.

𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰  ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ