Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 6: Tình yêu trẻ con.||
"Oà...huhu...oàaaaa"
Lisa ngồi trong lớp cứ khóc lên khóc xuống như đứa trẻ, cả đám vây quanh nhỏ ra sức mà dỗ dành.
"Thôi mà thôi mà, không có Chittaphon thì còn có Bambam, nín nín"
Bambam, cậu bạn thân từ thời bé ở bên cạnh trêu ghẹo nhỏ để giúp nhỏ vơi nỗi buồn.
"Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mới mở ra, đừng khóc nữa Lisa"
Seungwan đưa cho nhỏ khăn giấy, cô giúp nhỏ lau nước mắt nước mũi tèm lem.
"Vậy em có mở cửa cho anh không!?"
Hoseok khẽ thì thầm vào tai Seungwan, cô chỉ cười rồi đánh vào đùi cậu ta.
"Oàaaaa... tao... tao đang thất tình còn gặp hai đứa bây huhuhuhuhu"
Lisa rống lên như đứa trẻ vừa bị bạn bè trêu, nhỏ khịt mũi hít hà khiến mọi người xung quanh chẳng biết là khóc thật hay vờ.
"Lệ cay khoé vì một người đã ra đi không trở lại..."
Bambam cất tiếng hát oang oang của mình lên trêu, trong khi Lisa khóc thêm lớn thì tụi bạn xung quanh chia nhau thành hai phe.
Phe hùa theo Bambam, và phe kêu Bambam im mồm.
"Bình minh đó nơi chúng ta đã tựa đầu vào vai nhau..."
Chaeyoung theo phe Bambam.
"Vài giây nữa thôi, người về lại được không..."
Seulgi nối đuôi theo phe Bambam.
"Cuộc sống anh ổn không..."
Sooyoung vừa cười vừa hát, phe Bambam đang đông dần lên.
"Đừng để thời gian bên nhau là thói quen..."
Yeri cũng về phe của Bambam vì đơn giản nó thích trêu ghẹo người ta thất tình.
"Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối..."
Yugyeom đưa bàn tay về phía Lisa, lau nước mắt cho cô bạn nhưng vẫn cất tiếng hát trêu ghẹo. Chaeyoung sau đó đã cắn phập vào tay hắn chả hiểu vì lý do gì.
"Thôi, đừng trêu Lisa nữa. Nó khóc lớn hơn rồi này..."
Bambam xoa đầu cô bạn, đoạn nhìn vào mắt nhỏ...
"...Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêuuuuuu..."
Lisa khóc lớn hơn trước câu hát của cậu bạn, nhỏ oà lên rồi chỉ tay vào mặt Bambam, nấc lên từng hồi mắng:
"Một ngón là cảnh cáo mà hai ngón là có súng bắn mày á...huhuhuhu"
Cả đám cười rộ lên khi Lisa như một đứa con nít, nhỏ oà khóc rồi gục mặt xuống bàn thút thít. Lũ bạn vẫn cứ cười nhưng họ cũng an ủi nhỏ mấy lời. Tội nghiệp nhỏ, crush chỉ xem nó như em gái nên nó mới thế đấy.
"Seulgi"
"Hả!?"
Bambam gọi Seulgi ra nói chuyện riêng, đúng hơn là tách khỏi tụi bạn của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰 ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆
RandomĐứa con thứ 34. 🍼 Ngày ra đời: 07.03.2020 🍼 💋 MUÔN KIỂU YÊU ĐƯƠNG 💋 "Em đây chẳng thích ngôn tình, Em đây chỉ thích chuyện mình có nhau"