08.

1.3K 85 3
                                    

Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 8: Vì yêu là nhớ.

||

"Duhmah Kim Yugyeommm, mày đứng lại cho bà"

"Đố mày bắt được tao"

Hoseok lắc đầu ngao ngán khi Yugyeom lại bắt đầu những pha chọc chó cực mạnh. Và Chaeyoung lại bắt đầu sải cái đôi chân của nó rượt theo thằng chọc chó.

"Mày vẽ lên tập ai hả thằng Yug!?"

"Đau quá Chaeng, buông buông. Mai mốt tao không dám làm vậy nữa, a đâu quá"

Như mọi lần, Chaeyoung đều trở về lớp và xách tai Yugyeom đang la oai oái xin tha. Cả hai đứa nó sáng nào cũng âm ỉ cả hành lang.

Seungwan bước vào lớp, nhỏ cầm quyển sổ đầu bài đập lên vai Yugyeom, theo sau là lớp trưởng Jennie.

"Suốt ngày chọc chó"

Chaeyoung trợn mặt nhìn cô bạn mình:

"Duh, khác gì nói tao là chó!?"

"Ủa Seungwan nói đúng mà!?"

"Mẹ mày thằng Yug"

Em tát một phát đau điếng vào lưng hắn sau phát ngôn vừa rồi của hắn. Jennie tặc lưỡi đuổi cả hai đứa về chỗ ngồi rồi ổn định lớp, nhỏ có thông báo cần nói.

"Ngày mai, à không mai nghỉ, quên. Thứ 2 tuần sau, lớp mình có học sinh mới. Báo trước cho mọi người để mọi người không khỏi bỡ ngỡ và giúp đỡ bạn mới"

Jennie kết thúc lời nói thì ở dưới bắt đầu xôn xao nháo nhào.

"Nam hay nữ vậy lớp trưởng!?"

Sooyoung giơ tay phát biểu, mắt nhỏ sáng trưng như đèn pha ô tô.

"Không sợ trai London giết mày à!?"

Yugyeom lên tiếng trêu ghẹo cô bạn cùng lớp, Sooyoung xìu mặt buồn hiu, nhỏ lại thấy nhớ trai London nữa rồi.

"Học sinh mới lần này là nam sinh, tên câu ta là gì đấy nhở, tự nhiên tao quên rồi"

Jennie gãi đầu cố nhớ, nhỏ chỉ vừa được thông báo cách đây ít phút thôi mà đã quên béng. Đúng là não cá vàng mà.

"Mày nhớ mỗi tên Mark Yien Tuan thôi chớ nhớ được tên ai nữa"

Chaeyoung trêu Jennie khiến nhỏ đỏ mặt ngượng ngùng. Cả lớp vì thế cũng được phe cười ầm trời cả lên. Phải đến lúc Mark kêu im thì tụi nó mới thôi không trêu nhỏ lớp trưởng của anh nữa.

Yugyeom cũng cười vì lời nó của em, nhưng mà hắn cười theo cách nghĩ khác. Hình như dạo gần đây hắn cũng chỉ nhớ mỗi cái tên Park Chaeyoung thôi thì phải.

Đã có vài lần hắn gọi Seulgi nhưng lại kêu nhầm thành Chaeyoung, hắn nhờ Jennie lấy hộ khăn lau bảng nhưng cũng kêu thành Chaeyoung. Thậm chí đến nói chuyện với lũ con trai, hắn cũng kêu nhầm tụi nó thành Chaeyoung không ít lần.

. . .

"Tao đưa Jisoo về trước đây"

"Tao về với Yukhei trước nhé"

𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰  ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ