Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 9: Yêu xa.||
Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi, Sooyoung với tay tắt đi rồi em lại vùi mặt vào gối tiếp. Một lúc lâu sau em ngồi bật hẳn dậy, cau mày nhìn màn hình điện thoại chẳng có lấy một tin nhắn, thông báo gì.
"Không thèm chào buổi sáng mình luôn"
Bực mình ném điện thoại lên bàn, Sooyoung hừ lạnh đi lấy đồng phục rồi vào toilet. Đã thế thì em cũng sẽ không nhắn tin trước.
*ting*
Em vừa mang giày xong thì tiếng tin nhắn kêu lên, em chu môi vui vẻ cầm điện thoại lên xem.
[(QC) Chuc mung Quy khach duoc tang The Tin dung VIB Online Plus han muc den 50tr, PHE DUYET TRONG 15PH, hoan tien 6%, su dung The NGAY. Neu QK dong y mo The Tin dung va dong y cho VIB va ben thu ba la cac cong ty vien thong, cong nghe thong tin duoc thu thap, su dung va chia se thong tin lien quan den QK de phuc vu qua trinh mo The Tin dung, soan THE gui 90004 (mien phi). Neu tu choi soan TC gui 90004. LH 18008195]
"Vậy em cũng mặc kệ anh"
Đến tổng đài còn quan tâm em hơn tên bạn trai ở trời tây của em. Bực dọc tắt màn hình điện thoại đi, Sooyoung cầm cặp rời khỏi nhà để đến trường.
Em đến lớp với tâm trạng ão nề, tối qua em cãi nhau với người yêu. Rồi thế là sáng nay gã cũng chả thèm quan tâm đến em, sao không dỗ em chứ, muốn giận ngược à!? Ai cho?!
"A Jimin..."
Sooyoung kêu lên khi thấy Jimin vừa vào lớp, theo sau là Chaeyoung và Yugyeom lại chí choé gì đấy về việc xe bus đến sớm hơn mọi ngày.
Trai đất tròn lắm, tròn thật sự. Bạn trai của Sooyoung vốn định cư ở London, trùng hợp thay Jimin lại là du học sinh ở đấy. Càng vô tình hơn khi cậu ta và gã là bạn chơi chung thân thiết.
Sooyoung hỏi thân thiết thế nào, gã bạn trai của em khi call video cười trêu đáp: "Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, cách nhau cái giậu mồng tơi xanh rờn"
"Sao đấy!?"
Jimin đặt cặp xuống bàn rồi đi đến chỗ trống ngồi cạnh em, Mark Tuan vẫn chưa vào.
"Ờ thì... Seokjin có nói gì với mày không!?"
Em nghĩ nghĩ một hồi rồi cũng quyết định hỏi. Dù sao thì gã cũng từng kể với em, từ lúc Jimin về Hàn đến nay, cả hai người họ vẫn giữ liên lạc rất tốt.
"Nói gì là nói gì!?"
"Về chuyện của tụi tao!?"
"Àaaaa... không có"
Sooyoung thở dài, em phất tay chẳng buồn nói chuyện tiếp với Jimin. Nằm ườn ra bàn, em gục mặt vào tay, trầm tư suy nghĩ.
"Này, mày khóc hả!?"
Jimin có phần bối rối tự hỏi liệu cậu có làm gì sai không, định chạm vào em để hỏi thì em ngước cái mặt mếu máo nhìn cậu:
"Seokjin không nhắn tin cho tao đã 8 tiếng rồi huhuhuhu"
Em nói như sắp khóc, cả đám vì thế cũng xoay sang nhìn em hiếu kì. Seulgi ngồi gần đấy nghĩ một chút rồi hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰 ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆
RandomĐứa con thứ 34. 🍼 Ngày ra đời: 07.03.2020 🍼 💋 MUÔN KIỂU YÊU ĐƯƠNG 💋 "Em đây chẳng thích ngôn tình, Em đây chỉ thích chuyện mình có nhau"