04.

1.6K 104 1
                                    

Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 4: Yêu không đường lui.

||

"Mark, dừng lại Mark. Đừng đánh nữa, em nói anh dừng lại..."

Jennie ôm lấy Mark, nhỏ ngăn cản trận đánh nhau hỗn loạn ở phía sau trường của tụi con trai lớp nhỏ với tụi lớp bên.

Mark, Taehyung, Jungkook, Yukhei, Bambam, Hoseok, Jinyoung, Yugyeom. Đủ mặt anh tài cả thẩy.

Mark cảm nhận được vòng tay quen thuộc của nhỏ, gã thở hắt ra nhìn đám người đối diện. Chân tay gã lúc này trở nên bối rối, gã biết nhỏ đang lo gã rất nhiều.

"Duhmah dám đánh người của lớp bà mày hả?! Mày chết mẹ mày với bà"

Chaeyoung sấn đến muốn đánh lũ con trai lớp bên thì bị Yugyeom vòng tay ôm lấy eo em lại. Nhưng em có máu hung hăng mà, em đâu có chịu thua, em cứ cố sung muốn nhào sang bên đấy ăn thua đủ với tụi bên đó.

"Đủ rồi Chaeyoung. Tụi bây, cút!"

Taehyung ngăn bạn cùng bàn lại, chỉ thẳng mặt đám người lớp bên vừa bị lớp cậu đánh cho bầm dập, te tua, gằn giọng nói. Joohyun mà thấy cậu trông bộ dạng này thì toang mất.

Mark vỗ nhẹ vào tay Jennie như thể bảo mọi chuyện ổn rồi, nhỏ mới từ từ nới lỏng vòng tay.

"Giúp anh băng vết thương đi"

Gã chỉ tay vào những vết trầy trên mặt mình, nhìn nhỏ lúc này, gã thấy thật thương nhỏ.

"Đến câu lạc bộ của chị Joohyun đi, mọi người đang ở đấy chờ tụi bây về sơ cấp cứu đấy"

Chaeyoung nhăn mặt nói với đám con trai lớp mình.

"Hả!? Joohyun biết rồi hả!? Toang rồi ông Giáo ơiiii"

Taehyung ôm đầu đau khổ kêu lên, cậu đã hứa với chị là sẽ không ẩu đả nữa rồi.

"Chị ấy là người phát hiện ra tụi bây đánh nhau đấy. Đến đó nhanh đi, mọi người đang lo"

Jennie chỉnh lại tông giọng, vẻ ngoài lớp trưởng lại về, nhỏ lườm cả một đám con trai. Cả đám tặc lưỡi rồi cũng làm theo lời lớp trưởng.

"Em giận anh không!?"

Mark lên tiếng hỏi khẽ khi Jennie đang khử trùng vết thương cho gã. Mọi người đã đến câu lạc bộ của Joohyun và chia nhau ra giúp họ vệ sinh vết thương.

"Anh đánh tụi nó là tại em, sao em có thể giận anh được?!"

Nói đúng hơn thì Jennie và gã đã yêu nhau 4 năm trời rồi, chuyện này cũng chẳng phải lần đầu nên nhỏ dần cùng quen. Không còn hờn dỗi như xưa nữa.

"Jennie, anh xin lỗi"

"Anh đâu có lỗi, em cũng đâu có cấm anh không được đánh nhau"

Đúng thật, Jennie chưa từng cấm gã đánh nhau, chỉ là gã không muốn nhỏ lo cho mình nên mới không đánh nhau nữa. Nhưng chuyện lần này thì ngoại lệ vậy.

𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰  ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ