03.

1.9K 134 4
                                    

Muôn kiểu yêu đương.
Kiểu 3: Yêu bạn được không!?

||

"Cậu ơi, gọi giúp tớ Song Yuqi"

Chaeyoung vừa từ toilet về thì bắt gặp một cậu bạn đứng trước cửa lửa. Trông cậu ta cũng khá đẹp trai và sạch sẽ đấy chứ.

"À để tớ..."

"Gì đây!? Đi lên kia chơi"

Yugyeom từ đâu thò cái đầu ra, chỉ tay vào mặt cậu bạn đang nói chuyện với Chaeyoung.

"Khùng hả cái thằng này"

Em tát một phát đau điếng vào lưng hắn, đến  độ mà hắn phải oằn người vì cú tát ấy.

"Để tớ gọi Yuqi giúp cậu"

Đoạn Chaeyoung xoay mặt vào lớp hét lớn:

"Yuqi, trai kiếmmmmm"

Yuqi ngồi chơi game với Yukhei, nhỏ thoáng ngước mặt lên một chút rồi xoay sang nói với cậu bạn:

"Ra giải quyết đi"

"Nữa hả!?"

Yukhei nhìn vẻ mặt "chứ sao" của cô bạn liền lắc đầu ngao ngán. Đặt điện thoại xuống bàn, gã cùng nhỏ ra gặp cậu bạn ở ngoài cửa.

"Cậu tìm tớ có gì không?!"

Yuqi vẫn giữ cái vẻ lịch sự và nhã nhặn, nhưng mà chắc chỉ mỗi Yukhei biết nhỏ đang diễn thế nào thôi.

"Tớ...thích cậu..."

"Đù má"

Yugyeom đứng đấy không khỏi bất ngờ khi bạn học kia đưa ra một hộp chocolate trước mặt Yuqi, đoạn hắn nhìn sang biểu cảm của Chaeyoung, ôi trời, thèm chảy nước dãi kia kìa.

"Này anh bạn, tỏ tình với bạn gái tớ như thế là không hay đâu. Tớ ghen đấy cậu"

Yukhei tiến đến một bước, gã đứng chắn ngang trước Yuqi. Đẩy hộp chocolate về phía bạn học nọ, gã vô tư khoác tay sang vai nhỏ.

"Cậu...cậu có bạn trai rồi hả...!?"

"Xin lỗi cậu nhiều lắm, bạn trai tớ không thích thế này đâu"

Nhỏ cười giã lã nói với người kia, còn lộ ra vẻ mặt hối lỗi khiến ai nấy nhìn vào cũng thấy thương.

"Từ đầu đã kêu đi lên kia chơi rồi mà không nghe. Lì"

Yugyeom vừa dứt lời liền bị Chaeyoung đá một phát vào chân vì tội mồm miệng như hạch. Tiếp đến thì nam sinh kia cũng buồn rầu, ủ rũ ôm hộp chocolate cùng nỗi thất tình rời đi.

Khi bóng cậu ta khuất dần sau cầu thang, Yukhei và Yuqi buông nhau ra rồi tự rùng mình.

"Khiếp, nay còn bày đặt khoác vai"

𝓶𝓾𝓸𝓷 𝓴𝓲𝓮𝓾 𝔂𝓮𝓾 𝓭𝓾𝓸𝓷𝓰  ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ