y/n tính cách hơi hiếu động quá đà nên táy máy nghịch ngợm mấy thứ trên xe taehyung. hắn vừa lái xe vừa vuốt trán mệt mỏi.
"này !" em gọi.
"gì ?" taehyung lạnh lùng trả lời.
"sao anh lại bắt cóc tôi ?"
"để tống tiền."
"chứ không phải vì tôi xinh hả ? buồn thật !" mặt em xị xuống.
taehyung chẳng buồn trả lời. đúng là lạnh lùng thật. y/n chẹp miệng, lôi điện thoại ra tự sướng.
"chụp cái gì đấy ?" taehyung gắt gỏng.
"chụp tôi với anh."
"cô điên à ?! chụp làm mẹ gì ? để đặt làm ảnh truy nã hả ?"
"tôi chỉ muốn up story lần đầu được bắt cóc thôi mà !" <🥺>
"làm ơn thông minh lên chút đi. cô up xong là cảnh sát dí theo đến đít luôn đấy. chết tôi !" taehyung phàn nàn.
"vậy tôi không được lên mạng xã hội hả ?"
"ừ ! xoá hết đi. tắt định vị, rút sim ra."
"nhưng tôi muốn chat với bạn."
"đ** con mẹ bị bắt cóc còn chat chit cái đ** gì ? chat với tôi thôi này ! nghe rõ chưa ??"
"ừm rõ ! sẽ luôn nghe theo anh." y/n cười cười nhìn đám khói đang bốc trên đầu taehyung.
"hừ không hiểu sao lại đi bắt cóc một đứa thiểu năng." hắn bực dọc lẩm bẩm trong miệng.
"này ! tôi không có thiểu năng. tôi chỉ thấy anh đẹp trai nên mới nghe theo anh thôi." em bức xúc chau mày lên tiếng.
"ừ ừ ! cảm ơn vì sự ngu ngốc."
taehyung cũng thấy y/n có chút sáng suốt khi nhận ra vẻ đẹp trai nai tơ của hắn. nhưng không vì thế mà ngừng phê phán sự dễ dãi và dở hơi của em.
hắn vẫn thầm tự hỏi tiểu thư nào cũng bị 'khuyết não' như này à ?
"mà ta đang đi đâu vậy ?" em hỏi.
"cô không có quyền hỏi." taehyung trả lời.
"có xa không ?"
"xa."
"thế tôi ngủ đây ha !"
nói rồi y/n ngồi bó gối dựa vào ghế ngủ, hơi co người vì lạnh.
"aiss cũng không biết đường hạ ghế xuống mà ngủ."
taehyung càu nhàu rồi hạ ghế xuống cho y/n, còn lấy cái áo khoác của hắn ở ghế sau đắp lên người em.
"mình bắt cóc nó mà như kiểu mình đang đi chơi với nó ấy. aiss không muốn hiểu !"
taehyung lắc đầu rồi lái xe tiếp, lâu lâu vẫn quay sang kiểm tra xem y/n có chảy dãi ra xe hắn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
bắt cóc |kth|
Romancesummary: "bắt cóc vì tiền lại được cả tình." • KHÔNG CÓ H. • warning ooc. • highest rank: #1 - imagine #1 - lowercase