y/n lo lắng quan sát biểu cảm của taehyung khi hắn đọc tin nhắn. em sợ hắn sẽ đồng ý mất.
"này anh định để soo đi cùng chúng ta ?" y/n thốt lên.
"ừ. có vấn đề gì ?" taehyung tỉnh bơ.
"anh không thấy nghi ngờ soo à ?"
"không !"
"ý tôi là.. này, soo ghét tôi."
"con gái lắm chuyện thật. không thấy soo đã nhắn là 'giúp cả y/n' rồi hả ?"
"nhưng.."
"im mẹ đi ! lên xe !"
y/n vùng vằng lên xe ngồi với thái độ khó chịu. taehyung có suy nghĩ một chút về câu nói của em nhưng vẫn là chẳng nói gì thêm mà tập trung lái xe.
hắn tin tưởng cô bạn lâu năm của mình.
*****
xe dừng trước một con hẻm. soo bước ra với vẻ bụi bặm, trên tay còn xách một túi đồ. có thể là quần áo.
cô bước đến cạnh chiếc xe, mở cửa ghế phụ, chỗ mà y/n đang ngồi.
"ủa gì vậy ?" em tròn mắt nhìn soo.
"xuống ghế dưới ngồi !" cô lạnh giọng.
"tại sao ?"
"tôi sẽ ngồi cạnh taehyung."
"tôi ngồi rồi mà ?!"
"đ** quan tâm."
"này, chị đừng có mà ngang ngược !" y/n tức giận.
soo khoanh tay đưa mắt nhìn taehyung. em thấy vậy thì cũng quay phắt sang nhìn hắn, chờ đợi sự phân xử.
"nhìn gì ? xuống ghế sau ngồi đi." taehyung lạnh mặt.
"tôi muốn ngồi cạnh anh cơ—"
chưa dứt câu y/n đã bị soo lôi ra không thương tiếc. em phụng phịu, miệng xệ xuống tận cằm, mở cửa sau chui vào rồi đóng sầm lại.
taehyung vừa lái xe vừa quan sát khuôn mặt giận dỗi của y/n qua gương.
suốt quãng đường, y/n cảm thấy bản thân bị cô lập. taehyung và soo ở phía trên cứ tán gẫu gì đó rồi cười đùa với nhau.
em khó chịu lắm.
y/n tủi thân nằm co người quay sang một bên, ngắm khung cảnh buồn man mác bên ngoài cửa sổ. nhìn em sầu đời như bị thất tình vậy.
"này mệt à ?" taehyung hỏi.
"không mệt." em trả lời với giọng ỉu xìu.
taehyung bặm môi suy nghĩ gì đó rồi mở bài 'cant take my eyes off you'.
"hửm sao tự nhiên bật nhạc vậy tae ?" giọng nói bất ngờ của soo vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
bắt cóc |kth|
Roman d'amoursummary: "bắt cóc vì tiền lại được cả tình." • KHÔNG CÓ H. • warning ooc. • highest rank: #1 - imagine #1 - lowercase