21. bướng

10.9K 1.1K 636
                                    

"người ta nói trước khi hành động phải suy nghĩ kĩ quả không sai.."




y/n buồn rầu lê lết đôi chân mỏi nhừ trên đường phố vắng tanh. em sợ hãi. bình thường em rất ít khi ra ngoài, đây còn là vùng ngoại ô nữa.

giờ rõ ràng mới chỉ giữa trưa mà không có lấy một bóng người tử tế, chỉ còn sót lại mấy tên bặm trợn ngồi hút thuốc.

hình ảnh này khiến y/n nhớ đến taehyung của em, nhưng không phải của em.

trong lúc em ngơ ngác, một đám đàn ông khệnh khạng, xăm trổ, miệng ngậm tăm tiến lại gần, vây quanh em.




"chào em, bọn anh đứng đây.. từ chiều. em xinh quá, cho anh nàm quen với." một tên trong hội ất ơ đó lên tiếng.

"nói ngọng thì cút !"




hôm trước, taehyung có dạy y/n vài tuyệt chiêu để đối phó với mấy tên như này. đây là chiêu thứ nhất.

"chiêu thứ nhất, tìm điểm yếu để kháy cho chúng nó tự ái và bỏ đi."




"em tưởng em là 'gái seoul' thì em ngon hả ? haha cười đi chúng mày !"




cả một đám con trai hùa theo, ồ lên cười vô duyên khiến y/n thấy 'rén' hơn bao giờ hết.




"ừ tôi ngon nên mấy anh đ** có cửa !"

"á à con này láo ! trói ló !"




tên 'đầu đàn' hô hào ra lệnh, đám đàn em răm rắp tuân theo, tiến đến chỗ y/n ngày càng gần.

"chiêu thứ hai, lên gối."

em hoảng loạn, kéo bừa tên đại ca lại gần rồi lên gối ngay vị trí giữa hai chân gã một cách không thể nào đau đớn hơn.

tên đại ca ôm háng xuýt xoa, 'thốn đến tận rốn'.




"đ** mẹ bắt ló ngay !"




gã ta điên tiết. y/n vội vã chạy đi nhưng bị một tên nắm tóc giật ngược lại.

em thét lên.

đột nhiên, cảm giác đau đớn trên da đầu biến mất. y/n nghe thấy âm thanh đấm nhau 'bôm bốp' và tiếng rít lên đau đớn của mấy tên đàn ông bặm trợn.

em quay lưng lại nhìn.

"chiêu chủ chốt, vùng vẫy chờ người đến cứu vì tao biết thảo nào hai chiêu trước mày cũng thất bại thê thảm."

lời taehyung linh thật.




"ủa anh là cao nhân phương nào ? cho em xin cái name để tạ ơn."

"seokjin. tôi chả cần ơn nghĩa gì, chỉ cần em thôi được không ?"




dứt câu, seokjin đá lông nheo rồi tặng cho y/n một nụ hôn bay phấp phới trong gió. em há hốc miệng thán phục không thốt nên lời.





*****





cùng thời điểm đó, tại một nơi khác.





bắt cóc |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ