27. khó đỡ

10.7K 932 505
                                    

chuyện kể rằng, năm ấy có một cặp tình nhân nọ yêu nhau say đắm. họ thề nguyền dưới trăng, ngây ngô ước hẹn thật nhiều.

chẳng may, một ngày người phụ nữ phát hiện mình có thai. vì gia tộc, người đàn ông đã nói người mình yêu phá thai. quyết định này khiến ông vô cùng hối hận cho tới tận mai sau.

người phụ nữ không đồng ý, bỏ trốn đến một vùng khác để sinh sống và nuôi con.





năm 22 tuổi, người phụ nữ sống sung túc cùng con trai nhờ ăn nên làm ra. vào một buổi tiệc, cô gặp lại người bị mình từ chối 4 năm trước.

do quá chén, cô gục đi từ lúc nào không hay. sáng hôm sau đã phát hiện mình vừa qua đêm cùng người bạn đó.

lại một lần nữa, người phụ nữ bỏ trốn. không lâu sau phát hiện bản thân dính bầu.





5 năm sau, hai bé trai vô cùng thân thiết, gia đình nhỏ đủ đầy tình thương. chỉ thiếu mỗi tiền. công việc đi xuống, người phụ nữ khốn đốn vay mượn khắp nơi. nhanh chóng rơi vào cảnh nợ nần.

vỡ nợ, con trai út 4 tuổi bị xã hội đen bắt làm con tin. không có tiền chuộc, người phụ nữ đau lòng ôm con trai 8 tuổi chạy trốn.

cậu bé ấy đã rất giận mẹ vì bỏ rơi em trai mình. cú sốc khiến cậu bị bệnh tâm lí.

khi lớn hơn, không một ngày nào cậu từ bỏ ý định tìm kiếm em trai.





"và giờ thì tìm thấy em rồi. hôm đó hyung đã định bắt cả y/n lẫn em trở về. súng đạn cao su chỉ là để đe doạ, đề phòng em bỏ trốn nhưng không ngờ hai đứa lại hành động như vậy. nên hyung buộc lòng phải bắn để giữ chân. thực lòng xin lỗi." jiwon vỡ oà ôm lấy taehyung.

"c-chuyện này là thế nào ? sao tôi không có một chút kí ức gì vậy ?"





taehyung mơ hồ dù vừa nghe xong câu chuyện quá khứ và cả lời giải thích từ jiwon. sau tất cả, ai trong căn phòng cũng xúc động. bà kim liên tục chắp tay xin lỗi đứa con năm ấy bị bỏ lại.

park jimin chứng kiến toàn bộ, lòng nhộn nhạo không thôi. những dòng cảm xúc ngổn ngang đè lên nhau.





*****





y/n bực lắm. từ khi chính thức trở thành anh-trai-trên-danh-nghĩa, taehyung tỏ ra vô cùng xa cách với em. dù cùng chung sống dưới một mái nhà.

hắn tránh mặt, lờ em đi hết mức có thể. một cái chạm mắt thôi cũng khiến hắn cau mày khó chịu.

y/n hiểu nguyên nhân taehyung cư xử như vậy. nhưng em vẫn thấy cấn cấn. hắn là kiểu người thích thì sẽ làm cho bằng được mà.

lẽ nào, không thích y/n ?






lại một ngày mới nữa, y/n vươn vai thức dậy. em bưng cặp mắt sưng húp xuống nhà ăn trưa.

vừa bước chân tới phòng ăn, em lập tức nhìn thấy bóng-người-quen-thuộc trong ngôi-nhà-quen-thuộc và khung cảnh này trông không-hề-quen-thuộc chút nào.

bắt cóc |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ