5. đói

10.5K 1K 214
                                    

"taehyung ~" y/n nỉ non.



hắn lơ em, tập trung lái xe.




"taehyung ! này trả lời đi chứ ?"

"ai cho cô gọi tên tôi tự tiện thế ?" hắn nhíu mày.

"thì.. tên đặt ra không phải để gọi sao ?" em thản nhiên trả lời.

"bố mẹ không dạy cô dùng kính ngữ ?"

"tôi có biết tuổi anh đâu ?"

"cảnh cáo lần cuối. không được gặng hỏi thông tin cá nhân của tôi." taehyung nghiêm mặt.

"oh- okay ! vậy mình thoải mái với nhau đi. kiểu đồng chí ấy."

"nên nhớ là tôi bắt cóc cô để tống tiền. không có một mối quan hệ nào khác ngoài bắt cóc và con tin. ranh giới giữa tôi và cô rất lớn đấy."




y/n hơi bất mãn nhưng nhìn vẻ mặt đáng sợ của taehyung thì không dám hó hé gì thêm khiến hắn khó chịu.




"mà taehyung này.."

"nói !"

"anh có đói không ? 2 ngày chưa ăn gì rồi."

"không !"

"n-nhưng.. tôi đói !" em xoa xoa cái bụng rỗng.

"câm đi là hết đói."


em mếu máo, cố cử động ít nhất có thể để tránh tốn calo.




*****




xe đi được một lúc thì dừng lại. taehyung tấp vào một trạm nghỉ chân ven đường.

ngửi thấy mùi đồ ăn nhanh, hai mắt y/n lập tức sáng lên, quay sang nhìn hắn với ánh mắt cún con.

taehyung chẳng mảy may quan tâm. hắn mở cửa xuống xe, đi vào trạm nhưng bắt em ngồi im trong xe.




"ơ cho tôi đi với !" mắt y/n long lanh.




taehyung lạnh lùng đóng sập cửa vào. em ngậm ngùi nhìn theo. ôm ấp một tia hy vọng nhỏ bé là hắn sẽ mua gì đó cho mình.

chờ đợi một lúc đến mốc meo, y/n thấy taehyung đi ra, trên tay là một suất thức ăn.

em nuốt nước bọt ừng ực.




"nhìn gì ? không cho ăn đâu !"




taehyung mở túi đồ ăn ra, hương thơm nghi ngút. hắn ăn ngon lành, liếc nhìn em đầy khiêu khích.





"cho tôi ăn với !" mắt em ươn ướt.

"liếm giày tôi đi !" hắn nhếch mép.

"anh ác thế !"

"ừm !"




taehyung nhún vai, ăn tiếp, vừa ăn vừa bày tỏ vẻ thoả mãn khiến y/n 'tức rận'.





"tôi nói thật nhé ! anh là người đẹp trai nhất tôi từng thấy đó ! đẹp hơn cả cái anh gì mà đẹp trai no 1 thế giới á."

"vậy hửm ? tôi lại thấy cậu ta đẹp hơn."

"ầy anh đẹp hơn nhiều ! nhiều nắm nuôn !" em nịnh nọt.

"cảm ơn." hắn nhoẻn miệng cười.

"cho tôi ăn nha !!" y/n hứng khởi.

"tôi đẹp thật nhưng không tốt tính. nịnh nọt chẳng có ích gì đâu." taehyung nhếch mép.




y/n đói nên dễ cáu. nhưng dù gì thì cũng không dám thái độ ra mặt với taehyung. em bụng xịu, quay mặt ra chỗ khác ngủ để quên cơn đói.




*****




taehyung thấy y/n cũng tội tội. vả lại, con tin mà có mệnh hệ gì thì cũng không thuận lợi cho hắn lắm.

chính vì thế, taehyung mua suất ăn đó cho y/n. nhưng thấy em cái là lại nổi hứng muốn trêu.

nếu y/n giống mấy con tin trước của hắn, sợ hãi, ngoan ngoãn thì đã không có chuyện bị trêu đùa như vậy.

chỉ tội cho em thôi.

ai bảo nói thích hắn ?




*****




thấy y/n dỗi, ngồi co ro quay mặt ra cửa sổ, không thèm xin xỏ đồ ăn nữa thì taehyung cũng thấy hơi buồn cười.





"này !" hắn gọi.

"sao đấy ?" hắn chọc chọc người em vì em không trả lời.

"đ** mẹ ngất à ?" taehyung hơi hoảng, lay lay người y/n.




lật người em ra thì thấy hai mắt em đang mở trừng trừng nhìn hắn. taehyung lúng túng buông mặt y/n ra ngay.




"tôi đang giận đấy !"



vừa rồi không phải em không trả lời, mà là em không thèm trả lời. người ta cũng biết giận dỗi chứ !




"ai-quan-tâm ?" taehyung giọng lạnh tanh.

"đồ vô tâm."

"ừ !"




y/n đang định trở về tư thế cũ để dỗi tiếp thì thấy taehyung vứt túi đồ ăn vào lòng mình.




"ăn đi !" hắn không nhìn em, nói.

"ủa ủa ?" em hơi bất ngờ, cười tủm tỉm.

"tôi không muốn con tin chết đói. cô mà chết sẽ không tống được tiền."

"đâu ai hỏi gì đâu ? nói lý do chi zậy ?"

"cho đỡ tưởng bở."

"anh nói vậy tôi càng dễ tưởng bở nha." <😼>

"câm miệng lại và ăn đi !"




taehyung gắt lên. y/n chỉ cười đắc ý rồi cắm cúi vào ăn.




*****

bắt cóc |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ