P/s: lời đầu tiên chân thành xin lỗi mọi người vì để drop quá lâu như vậy. Kiểu như writeblock rồi deadline trên trường cộng với sự làm biếng thì tớ pass qua luôn không viết vời gì nữa :<<< CẢM ƠN MỌI NGƯỜI rất nhiều vì tới giờ phút này vẫn còn hóng truyện tớ viết. Không hứa trước được nhưng tớ vẫn sẽ tiếp tục viết KaiShi nha, mong lúc đó mọi người vẫn còn ở đây góp ý cho tớ <3 iu thương.
Giờ thì bắt đầu thôi~
---
Đây là nhạc mình nghĩ sẽ phù hợp khi đọc:
---
Cô nhẹ nhàng chạm vào thứ cứng ngắc đang ri rỉ không kiềm chế nổi của hắn, đầu lưỡi điêu luyện làm thỏa mãn người con trai kia. Hắn cắn môi phát ra âm thanh rên rỉ đầy thanh tao, giọng hắn chạm đến toàn bộ người cô. Cảm xúc cứ thể hòa quyện vào nhau, từ đó đẩy dục vọng lên cao trào hơn. Cô bắt đầu dùng miệng mà nhấp lên nhấp xuống, cô đã từng qua đêm với nhiều gã khác, nhưng chỉ là tình một đêm mà thôi. Những khoảng khắc cao trào khi đó dùng để quên đi mối tình đơn phương dai dẳng cô từng theo đuổi, cứ quan hệ để quên đi cậu thanh niên kia. Nhưng giờ đây, chính cô đang thật sự tận hưởng toàn bộ cảm xúc chảy qua người lúc này. Và đây là lần đầu tiên, cô muốn trao đối phương hơi ấm.
-A...- Giọng cậu khẽ rung lên, tràn đầy mị hoặc. Một tay giữ lấy tóc cô cho khỏi vướng, một tay chống lên ghế, thích thú với cuộc chơi này.
Cô vẫn tiếp tục mân mê, dùng lưỡi lên xuống thứ cứng ngắc đó, chất dịch hòa với mồ hôi tạo ra một mùi hương thật khiến người ta hưng phấn.
-Chị!
Cậu ra rồi, dòng dịch trắng phun ra ngoài, xuống thẳng cuống họng cô. Từ từ nuốt lấy, như đang thưởng thức một bữa ăn vậy. Cô ngồi dậy, lấy tay vén tóc sang một bên và tiến gần hơn về phía Kaito, cho đến khi hai người nghe rõ được nhịp thở hổn hển của nhau. Dưới ánh đèn mập mờ, cậu chủ động ôm lấy eo cô, dùng một lực vừa đủ để lật ngược cô lại, chiếm thế chủ động. Lấy tay cô đặt lên môi mình, nhẹ nhàng hôn lên nó một cách nâng niu.
-Giờ thì tới món chính nhỉ?- Shiho cười nhẹ nhàng, nói với tone giọng thì thầm đầy quyến rũ.
-Nếu chị đã nói thế.- Mặc dù đang trên người cô, cậu vẫn cảm thấy sự quyền uy, ánh mắt của người phụ nữ này nhìn từ trên xuống, nhưng khoảng cách đó đã giảm đi rất nhiều, kể từ ngày gặp nhau đầu tiên.
Cậu một lần nữa dùng tay mình kiểm tra cô, xem đã đủ ướt hay chưa vì không muốn làm cô đau. "A...". Luồn xuống lưng Shiho, trìu mến đỡ cô ngồi dậy, cậu từ từ ghé sát vào tai cô:"Nếu muốn em dừng lại chị chỉ việc nói thôi, em có thể chờ." Shiho mỉm cười nhẹ nhàng, vùi đầu vào bờ vai cậu, ôm chặt lấy Kaito thay cho lời đồng ý. Từng nhịp một, từ từ, cậu đặt thứ cương cứng sắp muốn nổ tung của mình vào trong...
Nhịp lên nhịp xuống, không khí trong phòng nóng như muốn chảy xuống tới nơi rồi. Hơi thở ngày càng gấp hơn và thứ nước dịch chảy ra không chỉ là mồ hôi nữa. Cô bấu chặt lấy vai Kaito, hôn lấy hôn để, và cậu cũng vậy. Kaito lấy tay mình luồn vào mái tóc rung lên theo từng hồi của cô, vùi mặt vào trong, thỉnh thoảng liếm lên vành tai nhỏ xinh, khẽ lộ ra mỗi khi cậu đẩy cô mạnh hơn.
Thứ cứng cáp, tràn trề sinh lực của cậu thanh niên đó cứ thúc mạnh vào trong, Shiho chỉ biết rên rỉ, nép mình vào vòng tay rắn chắc của cậu. Mỗi nhịp mỗi lúc một nhanh hơn, hai người siết chặt lấy nhau, thì thầm và rên rỉ những thứ đáng xấu hổ. Và một lần nữa, dòng dịch phun vào trong, và để lại cảnh tượng đầy trụy lạc.
-Chị... Em muốn nữa,...
-Cứ tưởng cậu sẽ không hỏi chứ. Nào, tới đây.
Như một con cún nhỏ, cậu ôm chặt lấy cô, dụi đầu vào bộ ngực căng tròn... Đêm đó, chẳng có lúc nào căn phòng được im ắng. Mãi cho tới sáng hôm sau, liếc nhìn quần áo vương vãi trên sàn, ta tiến vào căn phòng có đôi tình nhân ngủ say, ôm nhau chặt cứng, trên cơ thể đầy những vết đỏ của cuộc chiến tối qua. Chợt cô bừng tỉnh dậy, vội tìm chiếc điện thoại, may giờ mới là 6h sáng, vẫn còn kịp để cả hai chuẩn bị tới trường. Kaito đã tỉnh từ lúc nào không biết, cậu với đôi mắt cún con nhìn Shiho, vươn tay ôm lấy cơ thể láng mịn của cô, thì thảo:
-Em không muốn rời xa chị đâu...
-Nhưng chị vẫn sẽ dạy trên lớp thôi mà. Phải đi học chứ-
Kaito nhanh chóng bật dậy, ôm chặt lấy cô từ phía sau, dí thứ phía dưới sát vào người cô.
-Có người cũng không muốn đi học đây nè.-Vừa nói dứt câu, cậu nhỏ của Kaito cũng bật dậy chào ngày mới với chủ của nó.
Shiho chỉ biết lắc đầu nhìn cậu, tay bấm số cho thầy hiệu trưởng báo bệnh.
-Chiều cậu lần này thôi đấy.
Cô dùng tay, vén những lọn tóc rối trên trán ra và trao cho cậu nụ hôn đầy ngọt ngào. Nắng bình minh đã lên, mở đầu cho một chương mới đầy hi vọng.
.
.
.
.
---
P/s: AAAA Mình thật sự xin lỗi các cậu rất nhiều, một phần là do mình lười và cũng không biết viết gì nên mới drop lâu tới vậy. Mong mọi người có thể bớt giận mình một xíu. Qua thời gian lâu như thế, tay nghề viết của mình cũng đã cải thiện hơn một xíu, văn vẻ cũng mượt hơn và đã có thể viết chút xíu H. Mình khá thích cặp Kaito x Shiho này, và nếu có dịp tìm hiểu thêm, mình sẽ có idea cho ra fanfic mới, và có thể đẻ hàng cho couple này nữa. 😭💖 Mong tới lúc đó mọi người không bỏ mình đi hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thứ hai [KaiShi] [Fanfic]
Fanfic-Dù anh sở hữu khuôn mặt giống Shinichi, anh sẽ không bao giờ là cậu ấy được đâu. -Người em yêu là anh, Kaito Kuroba. -------------------------------------------------------------------- Mình thấy cặp này đẹp, nhưng không có nhiều bộ lắm cũng như fa...