@Toiyeuhoahoc288: Rep ông ei
Tôi đọc sơ qua, cái chủ tài khoản này muốn tiếp tục với tôi- chắc có lẽ vì thấy tôi trả lời lại khá lâu. Vội mở khóa điện thoại, ngón tay gõ gõ vài chữ vào bàn phím di động.
@Hoangggd: Toàn bộ *icon cười*
Tôi đang suy nghĩ với câu trả lời như vậy thì đối phương có nghĩ tôi đang trêu chọc y không. Nhưng sự thật là tôi chẳng hiểu, chỉ là bài toán vui tôi đăng lên để thử tìm người xuất chúng. Lão lúc này tay cầm dụng cụ thay đổi vài bộ phận của máy điều hòa; tôi chỉ im lặng quan sát. Người này đã giấu vô nụ cười khoe khoang con trai của mình ban nãy mà bây giờ đây lại hỏi tiếp tôi,"Con đã gặp qua nó lần nào chưa?"
"Chưa ạ" Tôi đáp, trường tôi có tổng cộng 16 lớp thuộc khối 12- tính sơ qua thì cũng tầm 700 học sinh thì dĩ nhiên sao dễ dàng mà gặp con trai của lão. Lão đáp,"Ừ. Cái tính nó trầm nên không thường để lại ấn tượng cho người khác.."
Điện thoại tôi lại rung lên, thông báo lại tới- người này đã trả lời bình luận của bạn, tôi nhấp vào xem để coi thử cái chủ tài khoản này sẽ trả lời gì.
@Toiyeuhoahoc228: Ngốc vậy! *icon mặt vô cảm*
Cái gì vậy? Không thèm trình bày hay hướng dẫn cụ thể hơn mà chỉ cho tôi vài câu cùng cái icon cảm xúc đó. Tôi nhấp vào hình nền của đối phương với mục đích để xem thông tin của kẻ này, chẳng có gì nổi bật hoặc đúng hơn là chẳng tóm tắt tiểu sử hay bất cứ điều gì, đây chỉ đơn giản là một tài khoản ẩn danh trên đây.
@Hoangggd: Sao biết tôi ngốc?
@Hoangggd: Tại sao không trình bày cách giải giùm luôn đi?
Tôi biết không nên đổ dồn quá nhiều cảm xúc vào một vài câu bình luận của mọi người nhưng cái chủ tài khoản này, từ cái tên đến cách trả lời đều khiến tôi cực kì ngứa mắt. Người đàn ông đang sửa nhìn thoáng qua thấy tôi chỉ mãi chăm chú vào di động thì bảo,"Con trai chú nó rất ít khi sử dụng điện thoại như con. Nó chỉ thường bật laptop tra cứu bài tập trên mạng"
"..." Tôi để ngoài tai, bởi lão ta một câu cũng là con trai, câu tiếp theo cũng là con trai của y; học hành giỏi giang thì đã sao? Chỉ càng khiến cho một thằng mê chơi như tôi có hơi ghen tỵ. Điện thoại tôi lại rung lên lần nữa, thông báo mới.
@Toiyeuhoahoc288: Mình đã hướng dẫn rất cụ thể, ông phải đọc rồi tư duy chứ!
@Hoangggd: Chẳng mường tượng nổi với đống chữ cổ này *icon mặt khinh*
Tôi chẳng biết ai gây sự trước; là cái tài khoản cuồng hóa hay là tôi nhưng tôi chắc một điều rằng, thằng này rất chảnh, đã thế còn chẳng chịu giúp người khác. Kiểm tra chủ tài khoản một lần nữa thì tôi phát hiện, nó cũng sống cùng thành phố với tôi, trái đất thật nhỏ. Nhưng một thành phố có biết bao quận, huyện- chắc cũng như tôi sống vùng phía nam thành phố thì nó sống ở vùng phía bắc thành phố. Lão thợ lúc này đang gắn bạt hứng nước che chắn bao bọc dàn lạnh tránh nước văng ra ngoài. Lão hỏi tôi,"Phòng tắm nhà cháu ở đâu?"
Dường như hiểu ý, tôi liền đứng thẳng dậy dẫn người này đi theo, nhà vệ sinh nằm cuối dãy hành lang; lão đi sau lưng, cầm theo máy bơm loại nhỏ rồi đưa ống bơm vào thùng nước nhà tôi để bắt đầu bơm nước. Căn hộ chỉ duy nhất tôi và lão nên lão cũng muốn hỏi tôi tiếp vài điều,"Cháu có bạn gái chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Bài tập hoá trên mạng- Starkute123
RomanceTên truyện: Bài tập hoá trên mạng Tác giả: Starkute123 / Daw chính chủ Thể loại: Học đường, 1x1, dễ thương, HE. hóa học\ CP: Quốc Hùng x Hoàng Duy